
Amazon Global Bán hàng công bố ra mắt tại Việt Nam với vai trò hỗ trợ và tạo điều kiện cho người bán hàng Việt Nam tiếp cận thị trường đa quốc gia trên thế giới.
Sáng 17/10, Amazon Global Sell chính thức công bố thành lập đội ngũ chuyên trách tại Việt Nam. Với đội ngũ mới, Amazon Global Bán hàng sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn liên quan đến bán hàng trên trang Amazon cho các doanh nghiệp tiềm năng, từ quá trình tạo danh sách sản phẩm đến hoàn thành đơn đặt hàng của Amazon (FBA – Fulfillment by Amazon).
“Việt Nam là một trong những quốc gia có lợi thế về các ngành sản xuất. Việc chính thức ra mắt đội ngũ Bán hàng Toàn cầu của Amazon tại Việt Nam đã tiếp tục tăng cường nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam của Amazon Toàn cầu Bán hàng. Với sự ra mắt gần đây của Amazon.sg tại Singapore, chúng tôi sẽ mang đến cho người bán nhiều cơ hội xuất khẩu sản phẩm trong nước cũng như trở thành cầu nối với khách hàng toàn cầu của Amazon. “Ông Bernard Tay, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của Amazon Singapore và Giám đốc Bán hàng Toàn cầu của Amazon Khu vực Đông Nam Á, Úc và New Zealand cho biết.
Tính đến nay, Amazon đã có trang thương mại điện tử tại 20 quốc gia, tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu nhà bán buôn tại Mỹ. , Châu Âu và Nhật Bản. Thông qua Amazon Global Selling, người bán hàng Việt Nam có thể mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu tại thị trường mới này.
Amazon Global Bán hàng chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Ông Hoàng Minh Chiến, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Vietrade), Bộ Công Thương chia sẻ tại sự kiện: “Tôi tin rằng sự ra mắt của nhóm Bán hàng Toàn cầu Amazon tại Việt Nam sẽ hỗ trợ truyền thông địa phương và phát triển các giải pháp tốt hơn để giúp các doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ trở nên chặt chẽ hơn trong tương lai và thúc đẩy nhiều hơn nữa hữu ích và các chương trình thiết thực dành cho doanh nghiệp Việt Nam. “
Trước đó, Amazon Global Sell và Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương (Vietrade) đã lựa chọn 100 doanh nghiệp Việt Nam tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường thế giới cùng Amazon.com”. Tại đây, các doanh nghiệp tiềm năng được lựa chọn để tham gia các buổi đào tạo kỹ năng, hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu. Không chỉ vậy, doanh nghiệp còn được hỗ trợ phát triển thương hiệu, sản phẩm trên môi trường thương mại điện tử thế giới. Kết quả thực tế cho thấy, nhiều mặt hàng của Việt Nam, đặc biệt là dệt may, giày dép, thủ công mỹ nghệ nhận được phản hồi tốt trên Amazon.
Đại diện Amazon Global Bán hàng cũng cho biết sẽ tăng cường hơn nữa nỗ lực tại Việt Nam. Tháng 12 tới, Amazon Global Selling sẽ tổ chức “Hội nghị thượng đỉnh thương mại điện tử xuyên biên giới” đầu tiên và chào đón tất cả những người bán quan tâm đến lĩnh vực này. Tại đây, người tham dự không chỉ có cơ hội tìm hiểu về thương mại điện tử xuyên biên giới mà còn được kết nối và học hỏi thêm từ những người bán hàng thành công.
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Amazon chính thức mở công ty tại Việt Nam
tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Amazon chính thức mở công ty tại Việt Nam
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Amazon chính thức mở công ty tại Việt Nam
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Amazon chính thức mở công ty tại Việt Nam
nhé.
Bài viết
Amazon chính thức mở công ty tại Việt Nam
đăng bởi vào ngày 2022-08-13 18:15:50. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax
Nguồn: genk.vn