Blog

CEO Đào Huyền Vy đã mang ẩm thực Nhật cách tân đến với khách hàng

25

Chị Đào Huyền Vy – Người sáng lập TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge, từ một người phụ nữ đam mê nấu nướng, ẩm thực và văn hóa Nhật Bản trở thành người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực Fusion.

Với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho khách hàng, không chỉ là những món ăn, chị Huyền Vy đã mở rộng sang thị trường ẩm thực với Nhà hàng Nhật Bản TORYU. Là người có lối sống lành mạnh, tâm huyết với nghề, chị luôn mong muốn những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chị sẽ nhận được những giá trị và trải nghiệm tốt nhất.

CEO Đào Huyền Vy mang đến ẩm thực Nhật Bản đầy sáng tạo cho khách hàng - Ảnh 1.

CEO Đào Huyền Vy trong một cuộc phỏng vấn (Ảnh: PV)

TORYU không đi theo mô hình nhà hàng Nhật Bản truyền thống mà đi theo xu hướng ẩm thực Fusion, Huyền Vy đã không ngừng nỗ lực để mang đến những món ăn Nhật Bản kết hợp với hương vị và trải nghiệm của các nền văn hóa khác nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Quan điểm kinh doanh rõ ràng, giá trị đích thực mà sản phẩm, dịch vụ của mình mang lại cho khách hàng luôn được chị Huyền Vy coi trọng hơn doanh thu. “Nếu khách hàng không hài lòng với giá trị nhận được thì tôi cũng sẽ không hài lòng với giá trị tôi cho đi” – chị Huyền Vy cho biết

Luôn nỗ lực hết mình vì cuộc sống thăng hoa với nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đẳng cấp dành cho khách hàng, đó là quan điểm kinh doanh của nữ CEO Đào Huyền Vy cũng như sứ mệnh của nhà hàng Nhật Bản TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge

CEO Đào Huyền Vy mang ẩm thực Nhật Bản đầy sáng tạo đến với khách hàng - Ảnh 2.

TORYU không bán đồ ăn Nhật mà bán những trải nghiệm và văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực

Bất kỳ món ăn, thức uống nào được phục vụ tại TORYU không chỉ đơn thuần là đồ ăn chế biến sẵn, tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguyên liệu, cách chế biến đến cách phục vụ. Các nguyên liệu phải luôn tươi nhất có thể theo tiêu chuẩn nhà hàng Nhật Bản chính gốc. Khó khăn nhất đối với Toryu là chuẩn bị gia vị, nguyên liệu và chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt, nhưng vẫn giữ được hương vị và nét độc đáo của phong cách ẩm thực. Nhật Bản. Vy chia sẻ: “TORYU không bán đồ ăn cũng như rượu Sake, TORYU bán văn hóa ẩm thực Kết hợp Nhật Bản và văn hóa thưởng rượu Sake độc ​​đáo”.

CEO Đào Huyền Vy mang đến ẩm thực Nhật Bản đầy sáng tạo cho khách hàng - Ảnh 3.

Khi được hỏi về cái tên TORYU, Huyền Vy chia sẻ:

“TORYU có nghĩa là Đông Hưng (Hùng ở hưng thịnh, Đông ở Đông & còn có hàm ý là đất nước mặt trời mọc Nhật Bản) TORYU là sự kết hợp, giao thoa của hai dòng văn hóa ẩm thực, tương ứng với hai chữ Đông & Hùng.

Xem thêm:  Từ quả cầu lửa cho đến những con cự đà, đây là 6 thứ kỳ lạ từ trên trời rơi xuống

Dòng chảy đầu tiên thuộc về văn hóa ẩm thực truyền thống Nhật Bản với những giá trị vượt thời gian, đại diện cho chữ Đông. Luồng thứ hai là những trải nghiệm mới mẻ, cách tân của cuộc sống hiện đại tại xứ sở Phù Tang, được thể hiện bằng chữ Hùng.

TORYU phù hợp với tất cả những ai yêu thích và muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Nhật Bản; đi từ sang trọng, truyền thống đến mới, hiện đại. “

CEO Đào Huyền Vy mang ẩm thực Nhật Bản đầy sáng tạo đến với khách hàng - Ảnh 4.

TORYU – Món kết hợp Nhật Bản và Sake Lounge

Hotline: 081 810 6181.

Địa chỉ: Tầng 1 – Tòa nhà Hanoi Aqua Central – 44 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội (Bên trong tòa nhà).


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
CEO Đào Huyền Vy đã mang ẩm thực Nhật cách tân đến với khách hàng

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
CEO Đào Huyền Vy đã mang ẩm thực Nhật cách tân đến với khách hàng

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
CEO Đào Huyền Vy đã mang ẩm thực Nhật cách tân đến với khách hàng

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
CEO Đào Huyền Vy đã mang ẩm thực Nhật cách tân đến với khách hàng

nhé.

Bài viết
CEO Đào Huyền Vy đã mang ẩm thực Nhật cách tân đến với khách hàng

đăng bởi vào ngày 2022-07-11 15:24:26. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
CEO Đào Huyền Vy đã mang ẩm thực Nhật cách tân đến với khách hàng
#CEO #Đào #Huyền #đã #mang #ẩm #thực #Nhật #cách #tân #đến #với #khách #hàng
Chị Đào Huyền Vy – Founder TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge, từ người phụ nữ đam mê nấu ăn, ẩm thực và văn hóa Nhật Bản trở thành người tiên phong trong kinh doanh ẩm thực Fusion.

#CEO #Đào #Huyền #đã #mang #ẩm #thực #Nhật #cách #tân #đến #với #khách #hàng

Với mong muốn đem lại nhiều hơn nữa những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho khách hàng chứ không chỉ đơn thuần là những món ăn, chị Huyền Vy đã mở rộng sang thị trường ẩm thực với Nhà hàng Nhật Bản TORYU. Là một người có lối sống lành mạnh, tâm huyết với nghề, chị luôn muốn khách hàng, những người tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình nhận được những giá trị và trải nghiệm tốt nhất. CEO Đào Huyền Vy trong buổi phỏng vấn (Ảnh:PV) TORYU không theo mô hình nhà hàng Nhật Bản truyền thống mà là theo khuynh hướng ẩm thực Fusion, chị Huyền Vy đã không ngừng trăn trở để đem đồ ăn Nhật Bản kết hợp với hương vị và trải nghiệm của các nền văn hoá khác những vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Quan điểm kinh doanh rõ ràng, giá trị thực sự mà sản phẩm, dịch vụ của mình đem đến cho khách hàng đối với chị Huyền Vy luôn quan trọng hơn doanh thu rất nhiều. “Nếu khách hàng chưa hài lòng với giá trị nhận được thì mình cũng không bằng lòng với giá trị mình cho đi” – Chị Huyền Vy cho biết Luôn nỗ lực hết mình vì một cuộc sống thăng hoa với nhiều trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, độc nhất cho khách hàng, đó chính là quan điểm kinh doanh của nữ CEO Đào Huyền Vy cũng như sứ mệnh của nhà hàng Nhật Bản TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge TORYU không bán đồ ăn Nhật Bản mà bán trải nghiệm và văn hóa âm thực Nhật Bất kì món ăn hay đồ uống nào được phục vụ tại TORYU không chỉ đơn thuần là những thực phẩm qua chế biến, tất cả đều được chuẩn bị kĩ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến đến khâu phục vụ. Nguyên liệu luôn phải tươi sống đạt tiêu chuẩn như nhà hàng nguyên bản tại Nhật Bản nhất có thể. Bài toán khó nhất dành cho Toryu là vừa phải chuẩn bị gia vị, nguyên liệu và chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt Nam nhưng vẫn giữ được hương vị và cái chất riêng mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản. Chị Vy chia sẻ: “TORYU không bán đồ ăn cũng như không bán rượu Sake, TORYU bán văn hóa ẩm thực Nhật Fusion cùng văn hóa thưởng Sake độc bản”. Khi được hỏi về cái tên TORYU, chị Huyền Vy có chia sẻ: “TORYU có ý nghĩa là Đông Hưng (Hưng trong hưng thịnh, Đông trong hướng Đông & cũng mang ngụ ý chỉ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản). TORYU là sự kết hợp và giao thoa của hai dòng chảy văn hóa ẩm thực, tương ứng với hai chữ Đông & Hưng. Dòng chảy thứ nhất thuộc về văn hóa ẩm thực truyền thống của Nhật Bản với các giá trị vượt thời gian, đại diện cho chữ Đông. Dòng chảy thứ hai là những trải nghiệm cách tân đầy mới mẻ của nhịp sống hiện đại nơi xứ sở Phù Tang với đại diện là chữ Hưng. TORYU phù hợp với mọi đối tượng yêu thích và mong muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp độc nhất; đi từ sang trọng, truyền thống đến mới mẻ, hiện đại.”TORYU – Japanese Fusion and Sake LoungeHotline: 081 810 6181.Địa Chỉ: Tầng 1 – Tòa nhà Hanoi Aqua Central – 44 Yên Phụ- Ba Đình – Hà Nội (Bên trong tòa nhà).Tỷ phú Nhật bỏ tiền túi, mời ngẫu nhiên 8 người du hành Mặt Trăng miễn phí trong 1 tuần

Xem thêm:  YouMed – Áp dụng CDN trở thành ứng dụng y tế thông minh hàng đầu

#CEO #Đào #Huyền #đã #mang #ẩm #thực #Nhật #cách #tân #đến #với #khách #hàng
Chị Đào Huyền Vy – Founder TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge, từ người phụ nữ đam mê nấu ăn, ẩm thực và văn hóa Nhật Bản trở thành người tiên phong trong kinh doanh ẩm thực Fusion.

#CEO #Đào #Huyền #đã #mang #ẩm #thực #Nhật #cách #tân #đến #với #khách #hàng

Với mong muốn đem lại nhiều hơn nữa những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho khách hàng chứ không chỉ đơn thuần là những món ăn, chị Huyền Vy đã mở rộng sang thị trường ẩm thực với Nhà hàng Nhật Bản TORYU. Là một người có lối sống lành mạnh, tâm huyết với nghề, chị luôn muốn khách hàng, những người tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình nhận được những giá trị và trải nghiệm tốt nhất. CEO Đào Huyền Vy trong buổi phỏng vấn (Ảnh:PV) TORYU không theo mô hình nhà hàng Nhật Bản truyền thống mà là theo khuynh hướng ẩm thực Fusion, chị Huyền Vy đã không ngừng trăn trở để đem đồ ăn Nhật Bản kết hợp với hương vị và trải nghiệm của các nền văn hoá khác những vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Quan điểm kinh doanh rõ ràng, giá trị thực sự mà sản phẩm, dịch vụ của mình đem đến cho khách hàng đối với chị Huyền Vy luôn quan trọng hơn doanh thu rất nhiều. “Nếu khách hàng chưa hài lòng với giá trị nhận được thì mình cũng không bằng lòng với giá trị mình cho đi” – Chị Huyền Vy cho biết Luôn nỗ lực hết mình vì một cuộc sống thăng hoa với nhiều trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, độc nhất cho khách hàng, đó chính là quan điểm kinh doanh của nữ CEO Đào Huyền Vy cũng như sứ mệnh của nhà hàng Nhật Bản TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge TORYU không bán đồ ăn Nhật Bản mà bán trải nghiệm và văn hóa âm thực Nhật Bất kì món ăn hay đồ uống nào được phục vụ tại TORYU không chỉ đơn thuần là những thực phẩm qua chế biến, tất cả đều được chuẩn bị kĩ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến đến khâu phục vụ. Nguyên liệu luôn phải tươi sống đạt tiêu chuẩn như nhà hàng nguyên bản tại Nhật Bản nhất có thể. Bài toán khó nhất dành cho Toryu là vừa phải chuẩn bị gia vị, nguyên liệu và chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt Nam nhưng vẫn giữ được hương vị và cái chất riêng mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản. Chị Vy chia sẻ: “TORYU không bán đồ ăn cũng như không bán rượu Sake, TORYU bán văn hóa ẩm thực Nhật Fusion cùng văn hóa thưởng Sake độc bản”. Khi được hỏi về cái tên TORYU, chị Huyền Vy có chia sẻ: “TORYU có ý nghĩa là Đông Hưng (Hưng trong hưng thịnh, Đông trong hướng Đông & cũng mang ngụ ý chỉ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản). TORYU là sự kết hợp và giao thoa của hai dòng chảy văn hóa ẩm thực, tương ứng với hai chữ Đông & Hưng. Dòng chảy thứ nhất thuộc về văn hóa ẩm thực truyền thống của Nhật Bản với các giá trị vượt thời gian, đại diện cho chữ Đông. Dòng chảy thứ hai là những trải nghiệm cách tân đầy mới mẻ của nhịp sống hiện đại nơi xứ sở Phù Tang với đại diện là chữ Hưng. TORYU phù hợp với mọi đối tượng yêu thích và mong muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp độc nhất; đi từ sang trọng, truyền thống đến mới mẻ, hiện đại.”TORYU – Japanese Fusion and Sake LoungeHotline: 081 810 6181.Địa Chỉ: Tầng 1 – Tòa nhà Hanoi Aqua Central – 44 Yên Phụ- Ba Đình – Hà Nội (Bên trong tòa nhà).Tỷ phú Nhật bỏ tiền túi, mời ngẫu nhiên 8 người du hành Mặt Trăng miễn phí trong 1 tuần

Xem thêm:  Ngồi soi chất lượng không khí ở các thành phố Trung Quốc, chuyên gia Mỹ quả quyết sản lượng iPhone 12 tăng

0 ( 0 bình chọn )

Webmax – Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

https://webmax.vn
Webmax là công ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO, tốc độ cực cao uptime 99%

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm