Blog

Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”

18

George Fan, cha đẻ của Plants vs.Zombies, không chịu biến trò chơi của mình thành một trò chơi nhàm chán, công cụ kiếm tiền của EA.

Lại một vụ bê bối khác của EA, lần này với câu chuyện của Edmund McMille, nhà phát triển độc lập nổi tiếng với Super Meat Boy và The Binding of Isaac – cả hai trò chơi đều rất thành công và được công bố rộng rãi. Hầu hết các game thủ đều chấp nhận.





Edmund McMille.

Edmund McMille.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube BaerTaffy, khi đang nói về những tranh cãi xung quanh việc nhà phát triển EA đang khiến cộng đồng game thủ xôn xao, McMille đã kể câu chuyện về George Fan – tác giả của Plants vs.Zombies và lý do khiến người hâm mộ bị đuổi khỏi EA trở lại. ngày.

Vì họ đã từ chối áp dụng yếu tố pay-to-win cho Plants vs.

Câu chuyện của McMillen như sau:

Bạn muốn nghe một câu chuyện trong ngành liên quan đến EA và một nhà phát triển trò chơi độc lập? Đây là một câu chuyện mà không nhiều người biết đến, và tôi hy vọng tôi không phóng đại và xúc phạm bất cứ ai, mặc dù tôi biết câu chuyện của tôi có thể … Tôi chỉ nói là “có chi tiết”. luộm thuộm”.

Câu chuyện về một người bạn của tôi, George Fan. George đã làm một trò chơi tên là “Insaniquarium”. Anh ấy đã hoàn thiện trò chơi này từ rất lâu trước đây và giành được một loạt giải thưởng, anh ấy đã được PopCap tuyển dụng. PopCap đã tuyển dụng anh ta, ghép anh ta với một nhóm hai người khác, và nói, “Bạn nên làm một trò chơi” và anh ta đồng ý, nói “được rồi, tôi sẽ thực hiện Plants vs.“.

Anh ấy đã hoàn thiện nó, và trò chơi đã thành công rực rỡ, họ được EA chiêu mộ, EA khiến trò chơi ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Sau đó EA nói rằng “được rồi, chúng tôi sẽ tập trung vào điều này và chúng tôi sẽ làm phần tiếp theo, nhiều minigame hơn nữa, thế này và thế kia. ” George nói rằng “Tôi có một ý tưởng tuyệt vời cho phần tiếp theo.“.

Anh ấy đã làm điều đó với nhóm phát triển độc lập của mình, với tâm thế biệt lập và các thành viên khác. Đây là một dự án cá nhân. Tôi hiểu anh ấy, tôi có thể thấy rằng mỗi nhân vật đều có một cái gì đó của riêng mình, một chút gì đó của chính George. Nó là đứa con tinh thần của bạn.





George Fan.

George Fan.

EA nói rằng “bạn biết đấy, chúng ta hãy làm phần tiếp theo, bắt đầu với phần tiếp theo này, và chúng tôi sẽ đưa nó lên nền tảng di động và chúng tôi sẽ làm cho trò chơi này trở thành một trò chơi trả tiền để thắng-dễ dàng hơn thắng lợi”. Anh ấy nói rằng “Tôi không biết, có vẻ như đó không phải là một ý kiến ​​hay và tôi không muốn làm điều đó với trò chơi mà tôi đã làm“, và sau đó họ nói”anh ấy đã bị sa thải“. Anh ấy đã rời EA.

Xem thêm:  Lương tháng chỉ 10 triệu chơi xe phân khối lớn – “điên rồ” hay chỉ là chuyện nhỏ?

Chuyện là vậy, George Fan không chịu biến trò chơi của mình thành một sản phẩm nhằm mục đích kiếm nhiều tiền từ EA nên đã bị đuổi ra khỏi nhà. George Fan bị đuổi khỏi PopCap (do EA mua lại) từ năm 2012, nhưng đến nay vẫn chưa rõ lý do.

McMillen nói rằng Fan cũng không ký hợp đồng im lặng với EA, nghĩa là Fan hoàn toàn có thể kể lại câu chuyện này. Hãy cùng chờ xem người hâm mộ sẽ nói gì về vụ việc này.

Một câu chuyện đáng xấu hổ khác từ EA. Liệu họ có học được gì từ những bài học quý giá này?


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”

nhé.

Bài viết
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”

đăng bởi vào ngày 2022-09-26 01:32:04. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Cha #đẻ #Plants #Zombies #bị #đuổi #việc #vì #không #chịu #làm #game #pay #win
George Fan, cha đẻ của Plants vs. Zombies, từ chối biến game của mình thành một game chán ngắt, công cụ kiếm tiền của EA.

#Cha #đẻ #Plants #Zombies #bị #đuổi #việc #vì #không #chịu #làm #game #pay #win

Lại một vụ bê bối khác từ phía EA, lần này là câu chuyện từ Edmund McMille, nhà phát triển game độc lập được biết tới với tựa game Super Meat Boy và The Binding of Isaac – cả hai game đều rất thành công và được đại đa số game thủ đón nhận.

Edmund McMille.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn kênh YouTube BaerTaffy, trong khi nhân tiện nói về vụ lùm xùm xoay quanh việc nhà phát triển EA khiến cộng đồng game thủ dậy sóng, McMille có kể câu chuyện về George Fan – người tạo ra Plants vs. Zombies và lý do tại sao ngày xưa Fan bị đuổi khỏi EA.

Bởi họ đã từ chối áp dụng yếu tố trả tiền cho game dễ thắng hơn – pay-to-win vào trong Plants vs. Zombies 2.

Nội dung câu chuyện của McMillen như sau:

Các bạn muốn nghe một câu chuyện trong ngành liên quan tới EA và một nhà phát triển game độc lập ư? Đây là một câu chuyện không mấy ai biết, và tôi mong rằng tôi không quá lời và khiến ai phật ý, dù là tôi biết câu chuyện của tôi có thể làm vậy … tôi cứ tạm nói nó là “có những chi tiết lằng nhằng” nhé.

Câu chuyện về một người bạn của tôi, George Fan. George làm ra một game có tên “Insaniquarium”. Anh ấy hoàn thiện game này lâu rồi và giật được một đống giải, anh được PopCap chiêu mộ. PopCap tuyển anh về, ghép anh với một nhóm 2 người khác, và nói rằng “Anh làm game đi” và anh ấy đồng ý, rằng “được rồi tôi sẽ làm Plants vs. Zombies”.

Xem thêm:  Ai bảo làm việc ở Google là thiên đường, chỉ là bạn chưa nghe nhân viên Google… kêu ca mà thôi

Anh ấy hoàn thiện nó, và game có những thành công vang dội, họ được EA chiêu mộ, EA làm cho game ngày càng có tiếng vang hơn. Rồi EA nói rằng “được rồi, chúng ta sẽ tập trung vào điều này này và sẽ làm phần tiếp theo, thêm nhiều phần game nhỏ nữa, rồi này rồi kia”. George nói rằng “tôi đã có ý tưởng rất hay cho phần sau”.

Anh làm nó với đội ngũ phát triển độc lập của mình, với một đầu óc biệt lập và những thành viên khác. Đây là một dự án cá nhân. Tôi hiểu anh ấy chứ, tôi có thể thấy từng nhân vật có một thứ gì đó riêng, có một chút gì đó tới từ chính anh George. Nó chính là đứa con tinh thần của anh.

George Fan.

EA nói rằng “ê anh biết đó, hãy làm phần game tiếp theo, bắt đầu bằng phần game tiếp theo này, và ta sẽ đưa nó lên nền tảng điện thoại, và ta sẽ biến game này thành game trả-phí-để-thắng-dễ-dàng-hơn – pay-to-win”. Anh ấy bảo rằng “tôi không biết nữa, có vẻ ý tưởng này không hay lắm, và tôi không muốn làm thế với game mà mình tạo ra”, và rồi họ nói rằng “anh bị đuổi việc”. Anh ấy rời EA.

Câu chuyện như vậy đó, George Fan từ chối biến game của mình thành một sản phẩm nhằm mục đích kiếm thật nhiều tiền của EA, vì thế anh đã bị đuổi thẳng. Việc George Fan bị đuổi khỏi PopCap (đã bị EA mua lại) diễn ra từ hồi 2012, nhưng lý do thì đến giờ ta mới biết.

McMillen nói rằng Fan cũng không ký hợp đồng giữ im lặng với EA, đồng nghĩa với việc Fan hoàn toàn có thể kể câu chuyện này ra. Hãy chờ xem Fan nói gì về sự việc này.

Lại một câu chuyện đáng xấu hổ khác tới từ EA. Liệu họ có rút được kinh nghiệm gì từ những bài học đắt giá này?

Quá nhiều game thủ đòi hoàn tiền vì game dở, nhà phát hành xóa luôn nút hoàn tiền, bày ra thủ tục lòng vòng

#Cha #đẻ #Plants #Zombies #bị #đuổi #việc #vì #không #chịu #làm #game #pay #win
George Fan, cha đẻ của Plants vs. Zombies, từ chối biến game của mình thành một game chán ngắt, công cụ kiếm tiền của EA.

#Cha #đẻ #Plants #Zombies #bị #đuổi #việc #vì #không #chịu #làm #game #pay #win

Lại một vụ bê bối khác từ phía EA, lần này là câu chuyện từ Edmund McMille, nhà phát triển game độc lập được biết tới với tựa game Super Meat Boy và The Binding of Isaac – cả hai game đều rất thành công và được đại đa số game thủ đón nhận.

Edmund McMille.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn kênh YouTube BaerTaffy, trong khi nhân tiện nói về vụ lùm xùm xoay quanh việc nhà phát triển EA khiến cộng đồng game thủ dậy sóng, McMille có kể câu chuyện về George Fan – người tạo ra Plants vs. Zombies và lý do tại sao ngày xưa Fan bị đuổi khỏi EA.

Xem thêm:  Những kẻ dành hết cả thanh xuân mà không tìm được việc: Hãy bỏ chút thời gian để đọc bài viết này

Bởi họ đã từ chối áp dụng yếu tố trả tiền cho game dễ thắng hơn – pay-to-win vào trong Plants vs. Zombies 2.

Nội dung câu chuyện của McMillen như sau:

Các bạn muốn nghe một câu chuyện trong ngành liên quan tới EA và một nhà phát triển game độc lập ư? Đây là một câu chuyện không mấy ai biết, và tôi mong rằng tôi không quá lời và khiến ai phật ý, dù là tôi biết câu chuyện của tôi có thể làm vậy … tôi cứ tạm nói nó là “có những chi tiết lằng nhằng” nhé.

Câu chuyện về một người bạn của tôi, George Fan. George làm ra một game có tên “Insaniquarium”. Anh ấy hoàn thiện game này lâu rồi và giật được một đống giải, anh được PopCap chiêu mộ. PopCap tuyển anh về, ghép anh với một nhóm 2 người khác, và nói rằng “Anh làm game đi” và anh ấy đồng ý, rằng “được rồi tôi sẽ làm Plants vs. Zombies”.

Anh ấy hoàn thiện nó, và game có những thành công vang dội, họ được EA chiêu mộ, EA làm cho game ngày càng có tiếng vang hơn. Rồi EA nói rằng “được rồi, chúng ta sẽ tập trung vào điều này này và sẽ làm phần tiếp theo, thêm nhiều phần game nhỏ nữa, rồi này rồi kia”. George nói rằng “tôi đã có ý tưởng rất hay cho phần sau”.

Anh làm nó với đội ngũ phát triển độc lập của mình, với một đầu óc biệt lập và những thành viên khác. Đây là một dự án cá nhân. Tôi hiểu anh ấy chứ, tôi có thể thấy từng nhân vật có một thứ gì đó riêng, có một chút gì đó tới từ chính anh George. Nó chính là đứa con tinh thần của anh.

George Fan.

EA nói rằng “ê anh biết đó, hãy làm phần game tiếp theo, bắt đầu bằng phần game tiếp theo này, và ta sẽ đưa nó lên nền tảng điện thoại, và ta sẽ biến game này thành game trả-phí-để-thắng-dễ-dàng-hơn – pay-to-win”. Anh ấy bảo rằng “tôi không biết nữa, có vẻ ý tưởng này không hay lắm, và tôi không muốn làm thế với game mà mình tạo ra”, và rồi họ nói rằng “anh bị đuổi việc”. Anh ấy rời EA.

Câu chuyện như vậy đó, George Fan từ chối biến game của mình thành một sản phẩm nhằm mục đích kiếm thật nhiều tiền của EA, vì thế anh đã bị đuổi thẳng. Việc George Fan bị đuổi khỏi PopCap (đã bị EA mua lại) diễn ra từ hồi 2012, nhưng lý do thì đến giờ ta mới biết.

McMillen nói rằng Fan cũng không ký hợp đồng giữ im lặng với EA, đồng nghĩa với việc Fan hoàn toàn có thể kể câu chuyện này ra. Hãy chờ xem Fan nói gì về sự việc này.

Lại một câu chuyện đáng xấu hổ khác tới từ EA. Liệu họ có rút được kinh nghiệm gì từ những bài học đắt giá này?

Quá nhiều game thủ đòi hoàn tiền vì game dở, nhà phát hành xóa luôn nút hoàn tiền, bày ra thủ tục lòng vòng

0 ( 0 bình chọn )

Webmax – Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

https://webmax.vn
Webmax là công ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO, tốc độ cực cao uptime 99%

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm