
George Fan, cha đẻ của Plants vs.Zombies, không chịu biến trò chơi của mình thành một trò chơi nhàm chán, công cụ kiếm tiền của EA.
Lại một vụ bê bối khác của EA, lần này với câu chuyện của Edmund McMille, nhà phát triển độc lập nổi tiếng với Super Meat Boy và The Binding of Isaac – cả hai trò chơi đều rất thành công và được công bố rộng rãi. Hầu hết các game thủ đều chấp nhận.
Edmund McMille.
Trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube BaerTaffy, khi đang nói về những tranh cãi xung quanh việc nhà phát triển EA đang khiến cộng đồng game thủ xôn xao, McMille đã kể câu chuyện về George Fan – tác giả của Plants vs.Zombies và lý do khiến người hâm mộ bị đuổi khỏi EA trở lại. ngày.
Vì họ đã từ chối áp dụng yếu tố pay-to-win cho Plants vs.
Câu chuyện của McMillen như sau:
Bạn muốn nghe một câu chuyện trong ngành liên quan đến EA và một nhà phát triển trò chơi độc lập? Đây là một câu chuyện mà không nhiều người biết đến, và tôi hy vọng tôi không phóng đại và xúc phạm bất cứ ai, mặc dù tôi biết câu chuyện của tôi có thể … Tôi chỉ nói là “có chi tiết”. luộm thuộm”.
Câu chuyện về một người bạn của tôi, George Fan. George đã làm một trò chơi tên là “Insaniquarium”. Anh ấy đã hoàn thiện trò chơi này từ rất lâu trước đây và giành được một loạt giải thưởng, anh ấy đã được PopCap tuyển dụng. PopCap đã tuyển dụng anh ta, ghép anh ta với một nhóm hai người khác, và nói, “Bạn nên làm một trò chơi” và anh ta đồng ý, nói “được rồi, tôi sẽ thực hiện Plants vs.“.
Anh ấy đã hoàn thiện nó, và trò chơi đã thành công rực rỡ, họ được EA chiêu mộ, EA khiến trò chơi ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Sau đó EA nói rằng “được rồi, chúng tôi sẽ tập trung vào điều này và chúng tôi sẽ làm phần tiếp theo, nhiều minigame hơn nữa, thế này và thế kia. ” George nói rằng “Tôi có một ý tưởng tuyệt vời cho phần tiếp theo.“.
Anh ấy đã làm điều đó với nhóm phát triển độc lập của mình, với tâm thế biệt lập và các thành viên khác. Đây là một dự án cá nhân. Tôi hiểu anh ấy, tôi có thể thấy rằng mỗi nhân vật đều có một cái gì đó của riêng mình, một chút gì đó của chính George. Nó là đứa con tinh thần của bạn.
George Fan.
EA nói rằng “bạn biết đấy, chúng ta hãy làm phần tiếp theo, bắt đầu với phần tiếp theo này, và chúng tôi sẽ đưa nó lên nền tảng di động và chúng tôi sẽ làm cho trò chơi này trở thành một trò chơi trả tiền để thắng-dễ dàng hơn thắng lợi”. Anh ấy nói rằng “Tôi không biết, có vẻ như đó không phải là một ý kiến hay và tôi không muốn làm điều đó với trò chơi mà tôi đã làm“, và sau đó họ nói”anh ấy đã bị sa thải“. Anh ấy đã rời EA.
Chuyện là vậy, George Fan không chịu biến trò chơi của mình thành một sản phẩm nhằm mục đích kiếm nhiều tiền từ EA nên đã bị đuổi ra khỏi nhà. George Fan bị đuổi khỏi PopCap (do EA mua lại) từ năm 2012, nhưng đến nay vẫn chưa rõ lý do.
McMillen nói rằng Fan cũng không ký hợp đồng im lặng với EA, nghĩa là Fan hoàn toàn có thể kể lại câu chuyện này. Hãy cùng chờ xem người hâm mộ sẽ nói gì về vụ việc này.
Một câu chuyện đáng xấu hổ khác từ EA. Liệu họ có học được gì từ những bài học quý giá này?
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”
tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”
nhé.
Bài viết
Cha đẻ Plants vs. Zombies bị EA đuổi việc vì không chịu làm game “pay to win”
đăng bởi vào ngày 2022-09-26 01:32:04. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax
Nguồn: genk.vn
Ý kiến bạn đọc (0)