
“Bắn trên iPhone” cũng vậy, nhưng trong khi đạo diễn đầu tư kịch bản, kỹ xảo chỉn chu, chuyên nghiệp thì các thánh trên TikTok lại làm ra những video online giống meme như thế này.
Trong những năm qua, chiến dịch “Shot on iPhone” đã trở thành một vũ khí tiếp thị vô cùng lợi hại và độc đáo của Apple. Nói một cách đơn giản, chiến dịch này là cơ hội để Apple phô diễn sức mạnh camera trên các dòng sản phẩm smartphone của mình, đồng thời tạo ra nhiều thước phim đẹp mắt, với kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng. không thua kém gì những tác phẩm điện ảnh hàng đầu thế giới. Đơn cử như bộ phim 90 giây siêu hoành tráng được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro dưới đây của đạo diễn hình ảnh David Leitch, bàn tay ma thuật sau hàng loạt bom tấn đình đám như: John Wick, Deadpool.
Đoạn quảng cáo giống như một bom tấn hành động của đạo diễn David Leitch, được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro trong chiến dịch “Shot on iPhone”.
Tất nhiên, một trong những chiến dịch marketing tốt nhất thế giới không thể không xuất hiện trên một trong những nền tảng video phổ biến nhất thế giới – TikTok. Chỉ trong vài tuần qua, hashtag #Shot trên iPhone bỗng trở nên lan truyền mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hiện thu hút khoảng 70 triệu lượt xem trên nền tảng phổ biến này.
Tuy nhiên, trong khi đạo diễn đầu tư kịch bản, kỹ xảo chỉn chu, chuyên nghiệp thì các thánh trên TikTok lại làm những video online kiểu meme, với mục đích giải trí là chính. Nhưng vì tất cả chúng đều được quay bằng iPhone, chúng đương nhiên vẫn được liệt kê là “Được chụp trên iPhone” (hoặc ít nhất là người dùng TikTok khẳng định là như vậy).
Tổng hợp những video hay nhất trong chiến dịch “Bắn vào iPhone” trên TikTok: Mỗi video dài chưa đến 10 giây, chủ yếu là troll bạn bè, người thân của các thánh TikTok.
Vẫn chưa có gì biến mất? Không sao cả, có thêm một video tổng hợp “Bắn trên iPhone” trên TikTok dành cho các bạn!
Những video như thế này xuất hiện ngày càng nhiều trên TikTok, từ đó giúp trào lưu “Bắn trên iPhone” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, người dùng TikTok cũng đang ấp ủ một trào lưu “cà tàng” khác mang tên “Quay trên Android”: Tương tự như trên, nhưng phải dùng điện thoại Android để quay phim, không dùng được. Điện thoại Iphone. Ngoài ra, những video này phải được chỉnh sửa theo phong cách đồ họa pixel (như trò chơi minecraft), trông càng lởm chởm càng tốt.
“Bắn trên Android” cũng là một xu hướng tiềm năng có thể bùng nổ trên TikTok trong thời gian sắp tới.
Mặc dù khi mới bắt đầu, TikTok chủ yếu hướng đến đối tượng là lứa tuổi thanh thiếu niên. Tuy nhiên, chính nhờ sự đa dạng về nội dung, chẳng hạn như hai chủ đề “Bắn trên iPhone” và “Bắn trên Android” ở trên, cùng phong cách video hài hước đã giúp nền tảng này thu hút thêm rất nhiều người dùng và người dùng. tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Tuy những video trên chỉ mang tính chất giải trí, châm biếm là chính nhưng nó cũng cho thấy sức sáng tạo vô hạn của cư dân mạng, xem phát là nghiện ngay.
Theo Cultofmac
Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây
tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây
sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây
hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây
nhé.
Bài viết
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây
đăng bởi vào ngày 2022-08-28 09:15:19. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax
Nguồn: genk.vn