Webmax - Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

  • Mẫu Web
  • Kiến Thức Web
  • Thị Trường
  • Toplist
  • Blog

Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây

29/12/2022 by Webmax Để lại bình luận

“Bắn trên iPhone” cũng vậy, nhưng trong khi đạo diễn đầu tư kịch bản, kỹ xảo chỉn chu, chuyên nghiệp thì các thánh trên TikTok lại làm ra những video online giống meme như thế này.

Trong những năm qua, chiến dịch “Shot on iPhone” đã trở thành một vũ khí tiếp thị vô cùng lợi hại và độc đáo của Apple. Nói một cách đơn giản, chiến dịch này là cơ hội để Apple phô diễn sức mạnh camera trên các dòng sản phẩm smartphone của mình, đồng thời tạo ra nhiều thước phim đẹp mắt, với kịch bản được đầu tư kỹ lưỡng. không thua kém gì những tác phẩm điện ảnh hàng đầu thế giới. Đơn cử như bộ phim 90 giây siêu hoành tráng được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro dưới đây của đạo diễn hình ảnh David Leitch, bàn tay ma thuật sau hàng loạt bom tấn đình đám như: John Wick, Deadpool.

Đoạn quảng cáo giống như một bom tấn hành động của đạo diễn David Leitch, được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro trong chiến dịch “Shot on iPhone”.

Tất nhiên, một trong những chiến dịch marketing tốt nhất thế giới không thể không xuất hiện trên một trong những nền tảng video phổ biến nhất thế giới – TikTok. Chỉ trong vài tuần qua, hashtag #Shot trên iPhone bỗng trở nên lan truyền mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hiện thu hút khoảng 70 triệu lượt xem trên nền tảng phổ biến này.

Tuy nhiên, trong khi đạo diễn đầu tư kịch bản, kỹ xảo chỉn chu, chuyên nghiệp thì các thánh trên TikTok lại làm những video online kiểu meme, với mục đích giải trí là chính. Nhưng vì tất cả chúng đều được quay bằng iPhone, chúng đương nhiên vẫn được liệt kê là “Được chụp trên iPhone” (hoặc ít nhất là người dùng TikTok khẳng định là như vậy).

Tổng hợp những video hay nhất trong chiến dịch “Bắn vào iPhone” trên TikTok: Mỗi video dài chưa đến 10 giây, chủ yếu là troll bạn bè, người thân của các thánh TikTok.

Vẫn chưa có gì biến mất? Không sao cả, có thêm một video tổng hợp “Bắn trên iPhone” trên TikTok dành cho các bạn!

Những video như thế này xuất hiện ngày càng nhiều trên TikTok, từ đó giúp trào lưu “Bắn trên iPhone” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, người dùng TikTok cũng đang ấp ủ một trào lưu “cà tàng” khác mang tên “Quay trên Android”: Tương tự như trên, nhưng phải dùng điện thoại Android để quay phim, không dùng được. Điện thoại Iphone. Ngoài ra, những video này phải được chỉnh sửa theo phong cách đồ họa pixel (như trò chơi minecraft), trông càng lởm chởm càng tốt.

“Bắn trên Android” cũng là một xu hướng tiềm năng có thể bùng nổ trên TikTok trong thời gian sắp tới.

Mặc dù khi mới bắt đầu, TikTok chủ yếu hướng đến đối tượng là lứa tuổi thanh thiếu niên. Tuy nhiên, chính nhờ sự đa dạng về nội dung, chẳng hạn như hai chủ đề “Bắn trên iPhone” và “Bắn trên Android” ở trên, cùng phong cách video hài hước đã giúp nền tảng này thu hút thêm rất nhiều người dùng và người dùng. tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Tuy những video trên chỉ mang tính chất giải trí, châm biếm là chính nhưng nó cũng cho thấy sức sáng tạo vô hạn của cư dân mạng, xem phát là nghiện ngay.

Xem thêm:  Chiếc balo chuyên dùng để đựng case PC đầu tiên trên thế giới chính thức lộ diện tại sự kiện lớn nhất ngành gaming

Theo Cultofmac


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây

nhé.

Bài viết
Chiến dịch “Shot on iPhone” của Apple đỉnh là thế mà vào tay các thánh TikTok là biến thành trò cười như này đây

đăng bởi vào ngày 2022-08-28 09:15:19. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Chiến #dịch #Shot #iPhone #của #Apple #đỉnh #là #thế #mà #vào #tay #các #thánh #TikTok #là #biến #thành #trò #cười #như #này #đây
Cùng là “Shot on iPhone” nhưng trong khi đạo diễn nhà người ta đầu tư kịch bản, kĩ xảo đàng hoàng, chuyên nghiệp, thì mấy thánh trên TikTok lại làm video mạng đậm chất meme như này đây.

#Chiến #dịch #Shot #iPhone #của #Apple #đỉnh #là #thế #mà #vào #tay #các #thánh #TikTok #là #biến #thành #trò #cười #như #này #đây

Trong nhiều năm qua, chiến dịch “Shot on iPhone” đã trở thành một món vũ khí marketing cực lợi hại và độc đáo của Apple. Hiểu một cách đơn giản, chiến dịch này là cơ hội để nhà Táo phô diễn sức mạnh camera trên các dòng sản phẩm smartphone của mình, đồng thời còn tạo ra rất nhiều thước phim đẹp mắt, với kịch bản được đầu tư kĩ càng không thua kém gì những tác phẩm điện ảnh hàng đầu thế giới. Ví dụ như đoạn phim 90 giây siêu hoành tráng được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro dưới đây của đạo diễn hình ảnh David Leitch, bàn tay ma thuật sau hàng loạt bom tấn đình đám như John Wick, Deadpool.Đoạn quảng cáo chẳng khác nào một bom tấn hành động của đạo diễn David Leitch, được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro trong chiến dịch “Shot on iPhone”.Một trong những chiến dịch marketing đỉnh nhất thế giới đương nhiên sẽ không thể không xuất hiện trên một trong những nền tảng video phổ biến nhất thế giới – TikTok. Chỉ trong vài tuần qua, hashtag #Shot on iPhone bỗng trở nên viral hơn bao giờ hết, hiện tại đã thu hút khoảng 70 triệu lượt view trên nền tảng đình đám này.Thế nhưng trong khi đạo diễn nhà người ta đầu tư kịch bản, kĩ xảo đàng hoàng, chuyên nghiệp, thì mấy thánh trên TikTok lại làm video mạng đậm chất meme, với mục đích giải trí là chính. Nhưng vì tất cả được quay bằng iPhone, nên nghiễm nhiên chúng vẫn được liệt vào danh sách “Shot on iPhone” (hay chí ít là người dùng TikTok tự cho là vậy).Tổng hợp những đoạn video đỉnh cao nhất trong chiến dịch “Shot on iPhone” trên TikTok: Mỗi video chỉ dài chưa đến 10 giây, chủ yếu là những màn troll bạn bè, người thân của các thánh TikTok.Chưa gì đã hết mất rồi? Không sao, lại có thêm 1 video tổng hợp “Shot on iPhone” trên TikTok cho các bạn đây!Những video như thế này đang xuất hiện ngày càng nhiều trên TikTok, qua đó giúp trào lưu “Shot on iPhone” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Bên cạnh đó, người dùng TikTok còn đang ấp ủ thêm một trào lưu sặc mùi “cà khịa” khác có tên “Shot on Android”: Cũng tương tự như trên, nhưng phải sử dụng điện thoại Android để quay phim chứ không được dùng iPhone. Còn nữa, những đoạn video này phải được chỉnh sửa theo phong cách đồ họa pixel (giống tựa game minecraft), trông càng lởm càng tốt.”Shot on Android” cũng là một trào lưu tiềm năng có thể bùng nổ trên TikTok trong thời gian tới.Mặc dù lúc mới ra mắt, TikTok chủ yếu nhắm vào nhóm đối tượng khách hàng tuổi teen là chính. Thế nhưng, chính nhờ sự đa dạng về mặt nội dung, như 2 chủ đề “Shot on iPhone” và “Shot on Android” trên đây, cùng phong cách video hài hước đã giúp nền tảng này thu hút thêm rất nhiều người dùng và tăng trưởng cực mạnh mẽ trong thời gian qua. Dù những video trên đây chỉ mang tính giải trí, châm biếm là chính, nhưng nó cũng cho thấy khả năng sáng tạo vô biên của cư dân mạng, xem phát là nghiện ngay lập tức.Theo cultofmacDân tình chê lên chê xuống logo PlayStation 5, nhưng thực chất nó vẫn thế mà, có khác gì mấy đời máy cũ đâu

Xem thêm:  Ngỡ ngàng với bộ mô hình tí hon siêu thực, trông chẳng khác gì đồ thật, có cái được bán với giá gần 10 triệu đồng

#Chiến #dịch #Shot #iPhone #của #Apple #đỉnh #là #thế #mà #vào #tay #các #thánh #TikTok #là #biến #thành #trò #cười #như #này #đây
Cùng là “Shot on iPhone” nhưng trong khi đạo diễn nhà người ta đầu tư kịch bản, kĩ xảo đàng hoàng, chuyên nghiệp, thì mấy thánh trên TikTok lại làm video mạng đậm chất meme như này đây.

#Chiến #dịch #Shot #iPhone #của #Apple #đỉnh #là #thế #mà #vào #tay #các #thánh #TikTok #là #biến #thành #trò #cười #như #này #đây

Trong nhiều năm qua, chiến dịch “Shot on iPhone” đã trở thành một món vũ khí marketing cực lợi hại và độc đáo của Apple. Hiểu một cách đơn giản, chiến dịch này là cơ hội để nhà Táo phô diễn sức mạnh camera trên các dòng sản phẩm smartphone của mình, đồng thời còn tạo ra rất nhiều thước phim đẹp mắt, với kịch bản được đầu tư kĩ càng không thua kém gì những tác phẩm điện ảnh hàng đầu thế giới. Ví dụ như đoạn phim 90 giây siêu hoành tráng được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro dưới đây của đạo diễn hình ảnh David Leitch, bàn tay ma thuật sau hàng loạt bom tấn đình đám như John Wick, Deadpool.Đoạn quảng cáo chẳng khác nào một bom tấn hành động của đạo diễn David Leitch, được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro trong chiến dịch “Shot on iPhone”.Một trong những chiến dịch marketing đỉnh nhất thế giới đương nhiên sẽ không thể không xuất hiện trên một trong những nền tảng video phổ biến nhất thế giới – TikTok. Chỉ trong vài tuần qua, hashtag #Shot on iPhone bỗng trở nên viral hơn bao giờ hết, hiện tại đã thu hút khoảng 70 triệu lượt view trên nền tảng đình đám này.Thế nhưng trong khi đạo diễn nhà người ta đầu tư kịch bản, kĩ xảo đàng hoàng, chuyên nghiệp, thì mấy thánh trên TikTok lại làm video mạng đậm chất meme, với mục đích giải trí là chính. Nhưng vì tất cả được quay bằng iPhone, nên nghiễm nhiên chúng vẫn được liệt vào danh sách “Shot on iPhone” (hay chí ít là người dùng TikTok tự cho là vậy).Tổng hợp những đoạn video đỉnh cao nhất trong chiến dịch “Shot on iPhone” trên TikTok: Mỗi video chỉ dài chưa đến 10 giây, chủ yếu là những màn troll bạn bè, người thân của các thánh TikTok.Chưa gì đã hết mất rồi? Không sao, lại có thêm 1 video tổng hợp “Shot on iPhone” trên TikTok cho các bạn đây!Những video như thế này đang xuất hiện ngày càng nhiều trên TikTok, qua đó giúp trào lưu “Shot on iPhone” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.Bên cạnh đó, người dùng TikTok còn đang ấp ủ thêm một trào lưu sặc mùi “cà khịa” khác có tên “Shot on Android”: Cũng tương tự như trên, nhưng phải sử dụng điện thoại Android để quay phim chứ không được dùng iPhone. Còn nữa, những đoạn video này phải được chỉnh sửa theo phong cách đồ họa pixel (giống tựa game minecraft), trông càng lởm càng tốt.”Shot on Android” cũng là một trào lưu tiềm năng có thể bùng nổ trên TikTok trong thời gian tới.Mặc dù lúc mới ra mắt, TikTok chủ yếu nhắm vào nhóm đối tượng khách hàng tuổi teen là chính. Thế nhưng, chính nhờ sự đa dạng về mặt nội dung, như 2 chủ đề “Shot on iPhone” và “Shot on Android” trên đây, cùng phong cách video hài hước đã giúp nền tảng này thu hút thêm rất nhiều người dùng và tăng trưởng cực mạnh mẽ trong thời gian qua. Dù những video trên đây chỉ mang tính giải trí, châm biếm là chính, nhưng nó cũng cho thấy khả năng sáng tạo vô biên của cư dân mạng, xem phát là nghiện ngay lập tức.Theo cultofmacDân tình chê lên chê xuống logo PlayStation 5, nhưng thực chất nó vẫn thế mà, có khác gì mấy đời máy cũ đâu

Xem thêm:  VinFast VF e34 bất ngờ xuất hiện tại châu Âu: Vẫn giấu kín thiết kế, để lộ một chi tiết cho thấy đã ‘nhập tịch’ nước ngoài

Filed Under: Blog

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Primary Sidebar

Bài viết mới

  • Vẽ tranh Ý tưởng trẻ thơ đẹp nhất – Cuộc thi vẽ tranh 2022
  • 5 điều cần biết về vải Bamboo – chất vải thân thiện với môi trường
  • TOP 15 bài mẫu chủ đề nghị luận về nghiện game hay nhất
  • Vải gấm là gì? 5 điều cần nắm về vải gấm
  • Toàn bộ tuyệt chiêu về sử dụng và bảo quản áo da bạn nên biết (Phần 1)
  • Bàn về chữ duyên, hiểu thêm nhân sinh
  • Hướng dẫn đo vẽ cắt may cơ bản cho người mới hoc để trở thành nữ công gia chánh
  • Góc nhìn về áo dài của cô bé dạy may
  • Những câu nói hay về ngành công nghiệp thời trang
  • Top 25 cuốn sách nên đọc nhất về Quản trị kinh doanh 2022 (Phần 1)
  • Cách gấp con vẹt siêu dễ cho người mới bắt đầu
  • Trans Women là gì? Tất tần tật về Trans mà bạn nên biết
  • Hướng dẫn phân tích vẻ đẹp hung bạo của sông Đà – Nguyễn Tuân
  • 7 bài học về kinh doanh bán lẻ trong kỷ nguyên thương mại điện tử
  • 10 bí mật hay ho cần phải biết về Zara – thương hiệu thời trang bình dân số 1 thế giới
  • Toàn bộ tuyệt chiêu về sử dụng và bảo quản áo da bạn nên biết (Phần 2)
  • TOP 5 bài Trình bày suy nghĩ về tình cảm của con người với quê hương Lớp 6 siêu hay
  • TOP 6 bài Trình bày ý kiến về những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng
  • Bí quyết vẽ lông mày thanh thoát tự nhiên cho người mới học
  • Ủi lướt hay ủi đè? Cần hiểu biết rõ về kỹ thuật ủi để có sản phẩm đẹp
  • TOP 10 bài thơ về mùa Xuân hay để chúc mừng năm mới 2023
  • Hướng dẫn cách vẽ hoa hướng dương đẹp toả nắng
  • Hướng dẫn công thức cắt áo sơ mi nữ cho bạn ‘lấy về may luôn’
  • Top 5 cách tự làm cát vệ sinh cho mèo đơn giản tại nhà
  • Giấy tái chế là gì? Những điều đáng kinh ngạc về giấy tái chế 2022

Chuyên mục

  • Blog
  • Kiến Thức Web
  • Thủ Thuật
  • Toplist

Webmax - Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp