Công cụ để phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO (Phần 3)

Xem các bài viết trước :

Công cụ để phân tích đối thủ cạnh tranh trong SEO (Phần 2)

Phần trước chúng ta đã tìm hiểu cư bản về việc phân tích đối thủ cạnh tranh và một phần các công cụ phân tích ở bài viết này hay tiếp tục cùng chúng  tôi tìm hiểu những công cụ còn lại nhé. Chúng tôi mong rằng sau một loạt bài viết này bạn đã có thể phân tích đối thủ cạnh tranh trong seo một cách tốt nhất và định hướng cho doanh nghiệp mình những hình thức marketing online hiệu quả nhất và bây giờ thì “ let go ”

Tìm hiểu công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh trong seo (tiếp theo)

Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh trong seo – DomainTools

Nhập URL của đối thủ cạnh tranh vào Whois và bạn sẽ nhận được một hồ sơ toàn diện về tên miền đó, bao gồm: ngày đăng ký, thông tin liên hệ, số liệu thống kê máy chủ, liên kết vào/ra và những tên miền khác mà người đăng ký sở hữu. Đây là một công cụ khá hữu ích đối với các hoạt động seo để đánh giá vị trí của mình và đối thủ cạnh tranh.

Công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh trong seo – SpyFu

Đây là một dịch vụ trả phí (79 USD/tháng) cho phép bạn tìm hiểu AdWords và từ khóa của đối thủ cạnh tranh. SpyFu thực sự cho phép bạn đào sâu, bạn sẽ xem được những gì có và không có tác dụng cho chiến dịch AdWords của đối thủ cạnh tranh. Khi bạn theo dõi những bước đi của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể tránh được những sai lầm họ đã mắc phải… giống như họ đang làm thử nghiệm thị trường cho bạn.

Phân tích đối thủ cạnh tranh trong seo dựa vào công cụ Open Site Explorer

Có thể sử dụng công cụ open site explorer

Có thể sử dụng công cụ open site explorer

Dịch vụ này có gói miễn phí hạn chế và gói trả phí là 99 USD/tháng. Ở đây bạn có thể so sánh cửa hàng trực tuyến của bạn với tối đa là 4 đối thủ cạnh tranh về thẩm quyền trang, thẩm quyền tên miền, liên kết các tên miền gốc, tổng số liên kết và với phiên bản chuyên nghiệp, bạn cũng có thể so sánh các số liệu thống kê xã hội. Bạn có thể sử dụng Open Site Explorer để nhanh chóng xem ai đang liên kết đến blog của bạn và loại tác động nào có thể có với SEO. Bạn có thể tìm kiếm cửa hàng thương mại điện tử đối thủ cạnh tranh và không chỉ thấy những ai liên kết với họ mà còn cả thẩm quyền họ có là gì.

Công cụ Google Alerts hỗ trợ đánh giá đối thủ cạnh tranh trong seo

Với dịch vụ miễn phí này của Google, bạn có thể nhận email cập nhật các kết quả mới nhất có liên quan của Google (web, tin tức, v.v…) dựa trên các truy vấn của bạn. Bạn nên thiết lập Google Alerts cho tên cửa hàng trực tuyến của bạn, nhưng điều quan trọng là thiết lập cả các thông báo về đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn cũng nên nhận thông báo về các điều kiện ngành quan trọng, nhờ đó bạn có thể dễ dàng theo dõi thị trường rộng lớn hơn với những phát triển mới có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn.

Bạn cảm thấy loạt bài viết của chúng tôi thế nào. Nếu có bất kì thắc mắc hoặc phần nào khó hiểu có thể mail lại chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc của các bạn sớn nhất nhé. Hi vọng với những thông tin về các công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh trong seo với loạt bài viết trên sẽ giúp ích cho công việc của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ

About SEO VDO

Trần Thu với 4 năm học Công nghệ thông tin, 2 năm làm Content chuyên nghiệp và hơn 3 năm học tập và làm việc tại Phòng marketing tại VDO. Thu đã tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm về quản trị website và các vấn đề vướng mắc liên quan. Là một nhân viên rất ham học hỏi và tìm tòi những kiến thức mới lạ về website để cung cấp cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất!


Kiến Thức liên quan

Hotline tư vấn miễn phí