Blog

Đỉnh cao “hàng fake”: Lập tài khoản Twitter cho 1 nhóm K-pop giả nhưng hoạt động như idol thật để lừa cộng đồng mạng

69

Đây không phải là lần đầu tiên các nhóm nhạc K-pop giả mạo xuất hiện trên Twitter để tương tác, đây là bài học đắt giá trong việc sử dụng mạng xã hội hiện nay.

Với hàng loạt ca sĩ và nhóm nhạc sở hữu ngoại hình lẫn chất lượng chuyên môn, K-pop đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng âm nhạc quốc tế trong những năm gần đây. Điều này giúp họ thu hút nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới, không chỉ giới hạn ở thị trường châu Á. Tuy nhiên, chính vì lý do này mà nhiều cá nhân đã lợi dụng sức nóng của K-pop để trục lợi cho bản thân.

Mới đây, một tài khoản Twitter có tên @ 6irly (cách điệu là nữ tính) – được cho là một nhóm nhạc K-pop mới sắp ra mắt, đã bị cư dân mạng phanh phui: Thực tế không hề có chuyện đó. ghi tên 6irly trên bản đồ âm nhạc Hàn Quốc, tất cả chỉ là màn giả tạo để người dùng tương tác. Chỉ trong vòng 2 ngày kể từ khi tạo tài khoản, @ 6irly đã nhanh chóng có được hơn 2000 lượt theo dõi. Sau khi bị phanh phui, chủ nhân của tài khoản này đã ngay lập tức xóa toàn bộ bài đăng trên Twitter nhưng không tránh khỏi sự nhanh mắt và nhanh mắt của cộng đồng mạng.

Đỉnh điểm của nạn hàng giả: Lập tài khoản Twitter cho một nhóm nhạc K-pop giả nhưng làm như thần tượng thật để lừa cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Người dùng @ 95vore đã nhanh chóng vạch trần màn kịch của @ 6irly trên Twitter.

Người đầu tiên phát hiện ra màn kịch này là Sophi Barbarics, chủ tài khoản @ 95vore. Cô ấy cho biết @ 6irly lần đầu tiên đăng trên Twitter vào ngày 16 tháng 3 nhưng dưới tên @ 6irlfriend. Điều này giúp họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan K-pop bằng cách “bắt chước” GFriend, nhóm nhạc nữ được người hâm mộ vô cùng yêu thích tại Hàn Quốc. Cả hai tên này đều có cách phát âm tương đối giống nhau – yeoja chingu. Vì tò mò xen lẫn một chút tức giận, nhiều người hâm mộ GFriend đã ngay lập tức bình luận trên tweet đầu tiên của @ 6irly (bây giờ vẫn là @ 6irlfriend), và tất nhiên đã giúp các faker được công nhận. được cộng đồng mạng chú ý.

Một người hâm mộ K-pop lâu năm, Sophi cho biết cô đã nghi ngờ ngay khi cái tên @ 6irlfriend / @ 6irly xuất hiện trên Twitter:Tôi luôn cẩn thận với những nhóm chưa debut đang hoạt động trên mạng xã hội, vì đây không phải là lần đầu tiên ai đó tạo tài khoản giả để trục lợi.Một ngày sau, họ đổi tên thành @ 6irly, công bố thành viên thứ hai và thậm chí viết tiểu sử nhóm trên Kprofiles như những thần tượng chuyên nghiệp thực sự.

Không dừng lại ở đó, sau khi tìm hiểu kỹ hơn, Sophi phát hiện ra rằng nhóm nhạc giả này thuộc sở hữu của một công ty âm nhạc có tên JCM Entertainment. Tuy nhiên, công ty này đã ngừng các hoạt động trực tuyến cách đây 4 năm sau khi nhóm của họ, 4L, tan rã vào năm 2016. Ngoài ra, bức ảnh của thành viên Im Da-Eun mà @ 6irly tự tin đăng tải thực ra lại là Instagrammer @ryun__aa. Màn kịch của hàng giả chính thức được phơi bày.

Đỉnh điểm của nạn hàng giả: Lập tài khoản Twitter cho nhóm nhạc K-pop giả nhưng diễn giống thần tượng thật để lừa cộng đồng mạng - Ảnh 2.

@ 6irly đã khiến người hâm mộ của GFriend tức giận khi sử dụng tên giống với thần tượng của họ.

Đỉnh điểm của nạn hàng giả: Lập tài khoản Twitter cho nhóm nhạc K-pop giả nhưng giống thần tượng thật để lừa cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Bức ảnh của thành viên @ 6irly thực chất được lấy từ tài khoản của một Instagrammer giấu tên ở Hàn Quốc.

Sau đó, @ 6irly đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết họ chỉ muốn quảng bá cho một nhóm nhạc nữ “nugu” – thuật ngữ chỉ những nghệ sĩ nhỏ, ít được biết đến của Hàn Quốc. Sophie nói: “Vì đã lộ diện từ khá sớm nên đây có lẽ chỉ là một trò troll vô hại, và chúng chẳng có lợi ích gì ngoài việc lừa một số người cả tin. Tuy nhiên, nếu kéo dài trong khoảng 1 tuần, 2 tuần hoặc thậm chí lâu hơn, họ hoàn toàn có thể thu hút hơn 10.000 người theo dõi và bắt đầu kiếm lợi cho mình.“. Vài giờ sau khi đưa ra tuyên bố, tài khoản @ 6irly đã chính thức bị xóa.

Tuy nhiên, những “dư chấn” do @ 6irly để lại vẫn tồn tại trên nhiều trang mạng. Một số người đã tạo tài khoản Twitter cho các thành viên ảo của nhóm này, đồng thời lập một trang web để cập nhật hoạt động của nhóm như một nghệ sĩ thực thụ. Mặc dù các trang Kprofile hay Kpopping đã xóa hồ sơ thành viên của @ 6irly nhưng khi tìm kiếm trên Google, kết quả vẫn như thế này.

Đỉnh điểm của nạn hàng giả: Lập tài khoản Twitter cho một nhóm nhạc K-pop giả nhưng làm như thần tượng thật để lừa cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Nhiều trang K-pop nhanh chóng đăng tải hồ sơ thành viên 6irly nhưng sau đó phải xóa ngay lập tức.

Như đã nói ở trên, đây không phải là lần đầu tiên các nhóm nhạc K-pop giả mạo xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter, để đánh lừa người hâm mộ. Năm 2016, một nhóm nhạc nữ có tên Lion Girls thuộc công ty Hunus Entertainment bất ngờ thu hút sự chú ý trên cả Twitter và Instaram, thậm chí liên tục bị trang Soompi đưa tin. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng kết thúc khi Hunus Entertainment tuyên bố rằng họ không liên quan gì đến nhóm nhạc này cả.

Một sự cố đáng chú ý khác xảy ra vào tháng 4 năm 2019 thậm chí còn có những khúc mắc khó lường hơn, cho thấy sự khó lường của việc sử dụng mạng xã hội. Khán giả lần này là một nhóm có tên là Purplebeck, thuộc biên chế của Majesty Entertainment. Tài khoản Twitter của nhóm này tương tác với người hâm mộ rất tốt, thậm chí còn theo dõi họ rất nhiệt tình. Tuy nhiên, ngày 11/7, một số tweet bất ngờ vạch trần danh tính giả của nhóm với bằng chứng không tìm thấy thông tin về công ty quản lý khiến nhiều fan cho rằng đây là một trò lừa đảo. lại.

Xem thêm:  Kỹ sư Ukraine bắt đầu thử nghiệm hệ thống internet Starlink của SpaceX

Tuy nhiên, ngay sau đó, Majesty Entertainment đã đính chính lại sự việc, xác nhận Purplebeck chính là nhóm nhạc mà họ ra mắt vào tháng 6. Ngoài ra, họ cũng trích dẫn trang web chính thức của công ty, trong đó có đầy đủ thông tin liên quan đến nó. hệ thống, đồng thời mong người hâm mộ thông cảm vì trang web vẫn đang trong quá trình xây dựng.

Tuy nhiên, sau những sự thật trái chiều như vậy, nhiều fan K-pop hiện đang cực kỳ cảnh giác khi có một nhóm nhạc mới xuất hiện trên mạng xã hội. Sophi chia sẻ, dấu hiệu dễ nhận biết nhất là không có thông tin về công ty quản lý, sử dụng ảnh tự chụp của các “nghệ sĩ” để quảng bá thay vì chụp ảnh chuyên nghiệp hoặc sử dụng sai tiếng Hàn / tiếng Anh. ngữ pháp quá nhiều.

Theo Insider


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Đỉnh cao “hàng fake”: Lập tài khoản Twitter cho 1 nhóm K-pop giả nhưng hoạt động như idol thật để lừa cộng đồng mạng

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Đỉnh cao “hàng fake”: Lập tài khoản Twitter cho 1 nhóm K-pop giả nhưng hoạt động như idol thật để lừa cộng đồng mạng

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Đỉnh cao “hàng fake”: Lập tài khoản Twitter cho 1 nhóm K-pop giả nhưng hoạt động như idol thật để lừa cộng đồng mạng

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Đỉnh cao “hàng fake”: Lập tài khoản Twitter cho 1 nhóm K-pop giả nhưng hoạt động như idol thật để lừa cộng đồng mạng

nhé.

Bài viết
Đỉnh cao “hàng fake”: Lập tài khoản Twitter cho 1 nhóm K-pop giả nhưng hoạt động như idol thật để lừa cộng đồng mạng

đăng bởi vào ngày 2022-08-17 10:25:58. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Đỉnh #cao #hàng #fake #Lập #tài #khoản #Twitter #cho #nhóm #Kpop #giả #nhưng #hoạt #động #như #idol #thật #để #lừa #cộng #đồng #mạng
Đây không phải lần đầu tiên các nhóm nhạc K-pop giả xuất hiện trên Twitter để câu tương tác, là bài học đắt giá trong việc sử dụng mạng xã hội ngày nay.

#Đỉnh #cao #hàng #fake #Lập #tài #khoản #Twitter #cho #nhóm #Kpop #giả #nhưng #hoạt #động #như #idol #thật #để #lừa #cộng #đồng #mạng

Với hàng loạt ca sĩ, nhóm nhạc sở hữu cả ngoại hình lẫn chuyên môn chất lượng, K-pop đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng âm nhạc quốc tế trong nhiều năm gần đây. Điều này giúp họ thu hút không ít fan hâm mộ trên toàn thế giới chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Châu Á. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do này, nhiều cá nhân đã lợi dụng sức nóng của K-pop để trục lợi cho bản thân.Mới đây, một tài khoản Twitter có tên @6irly (viết cách điệu của girly) – được cho là 1 nhóm nhạc K-pop mới sắp ra mắt, đã bị cư dân mạng vạch trần thân phận: Thực chất là không hề có cái tên 6irly trên bản đồ âm nhạc Hàn Quốc, tất cả chỉ là màn kịch giả mạo để câu tương tác của người dùng. Chỉ trong vòng 2 ngày lập tài khoản, @6irly đã nhanh chóng kiếm được hơn 2000 lượt theo dõi. Sau khi bị bóc phốt, chủ tài khoản này đã lập tức xóa bỏ toàn bộ bài viết trên Twitter, nhưng không thể tránh khỏi sự nhanh tay nhanh mắt của cộng đồng mạng.Người dùng @95vore đã nhanh chóng vạch trần màn kịch của @6irly trên Twitter.Người đầu tiên phát hiện ra màn kịch này là Sophi Barbarics, chủ tài khoản @95vore. Cô cho biết @6irly lần đầu đăng tải trên Twitter vào ngày 16/3 nhưng dưới cái tên @6irlfriend. Điều này giúp họ nhanh chóng gây chú ý đối với fan K-pop bởi “nhái theo” GFriend, một nhóm nhạc nữ đang cực kì hút fan tại Hàn Quốc. Cả 2 cái tên này đều có phát âm tương đối giống nhau – yeoja chingu. Vì tò mò xen lẫn chút phẫn nộ, rất nhiều người hâm mộ của GFriend đã lập tức bình luận vào bài tweet đầu tiên của @6irly (lúc này vẫn tên là @6irlfriend), và nghiễm nhiên giúp những kẻ giả mạo có được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.Là 1 fan K-pop lâu năm, Sophi cho biết cô đã nghi ngờ ngay khi cái tên @6irlfriend/@6irly xuất hiện trên Twitter: “Tôi luôn cẩn trọng với những nhóm nhạc chưa debut mà đã hoạt động tích cực trên mạng xã hội, vì đây không phải lần đầu tiên có người lập tài khoản giả để trục lợi cá nhân”. Sau đó 1 ngày, họ đổi tên thành @6irly, công bố thành viên thứ 2 của nhóm và thậm chí còn viết tiểu sử nhóm trên trang Kprofiles không khác gì những idol chuyên nghiệp thực thụ.Chưa dừng lại ở đó, sau khi tìm hiểu thêm, Sophi phát hiện ra nhóm nhạc giả này thuộc quyền sở hữu của 1 công ty âm nhạc có tên JCM Entertaiment. Tuy nhiên, công ty này đã ngừng hoạt động online từ 4 năm trước sau khi nhóm nhạc của họ, 4L, tan rã vào năm 2016. Ngoài ra, bức ảnh thành viên Im Da-Eun mà @6irly tự tin công bố thực chất lại là Instagrammer @ryun__aa. Màn kịch của những kẻ giả mạo chính thức bị vạch trần.@6irly khiến fan hâm mộ của GFriend phẫn nộ khi sử dụng cái tên giống với idol của họ.Bức ảnh thành viên của @6irly thực chất lấy từ tài khoản của 1 Instagrammer vô danh ở Hàn Quốc.Sau đó, @6irly đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết họ chỉ muốn quảng bá cho một nhóm nhạc nữ “nugu” – thuật ngữ ám chỉ những nghệ sĩ nhỏ, ít người biết đến của Hàn Quốc. Sophi cho biết: “Vì họ bị bại lộ khá sớm nên có lẽ đây chỉ là 1 cú troll vô hại mà thôi, và họ cũng không được lợi ích gì ngoài việc lừa được 1 số người nhẹ dạ cả tin. Thế nhưng, nếu kéo dài trong khoảng 1 tuần, 2 tuần hay thậm chí là lâu hơn nữa, họ hoàn toàn có thể thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi và bắt đầu kiếm lợi ích cho bản thân”. Vài giờ sau khi lên tiếng thanh minh, tài khoản @6irly chính thức bị xóa bỏ.Tuy nhiên, những “dư chấn” mà @6irly để lại vẫn còn tồn tại trên rất nhiều website. Có người đã tạo những tài khoản Twitter cho các thành viên ảo của nhóm nhạc này, lập luôn cả trang web để cập nhật hoạt động của nhóm không khác gì 1 nghệ sĩ thực thụ. Các trang Kprofile hay Kpopping dù đã xóa bỏ hồ sơ thành viên của @6irly, nhưng khi tìm kiếm trên Google thì vẫn ra kết quả như thế này đây.Nhiều trang web K-pop đã nhanh chóng lên tiểu sử thành viên của 6irly, nhưng sau đó phải lập tức xóa bỏ.Như đã nêu trên, đây không phải lần đầu tiên các nhóm nhạc K-pop giả xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter, để đánh lừa fan hâm mộ. Trong năm 2016, 1 nhóm nhạc nữ có tên Lion Girls của công ty Hunus Entertainment đã bất ngờ gây chú ý trên cả Twitter lẫn Instaram, thậm chí còn được chuyên trang Soompi đưa tin liên tục. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng kết thúc khi Hunus Entertainment thông báo họ không hề liên quan gì đến nhóm nhạc này cả.Một sự việc đáng chú ý khác xảy ra vào tháng 4/2019 thậm chí còn có nhiều cú twist khó đỡ hơn, cho thấy sự khó lường khi sử dụng mạng xã hội. Đối tượng lần này là nhóm nhạc có tên Purplebeck, thuộc biên chế công ty Majesty Entertainment. Tài khoản Twitter của nhóm nhạc này tương tác với fan rất tốt, thậm chí còn follow lại họ một cách nhiệt tình. Tuy nhiên, đến ngày 11/7, một số bài tweet đã bất ngờ vạch trần thân phận giả của nhóm với dẫn chứng không hề tìm thấy thông tin công ty chủ quản của họ, khiến nhiều fan cho rằng đây lại là 1 cú lừa nữa.Thế nhưng ngay sau đó, Majesty Entertainment đã lên tiếng đính chính vụ việc, khẳng định Purplebeck là nhóm nhạc mà họ đã debut vào tháng 6. Ngoài ra, họ cũng trích dẫn website chính thức của công ty, có đầy đủ thông tin liên hệ, đồng thời mong fan thông cảm vì trang web vẫn đang trong quá trình xây dựng.Tuy nhiên, sau những vụ thật giả lẫn lộn như vậy, nhiều fan K-pop giờ đây đã cực kì cảnh giác mỗi khi có nhóm nhạc mới xuất hiện trên mạng xã hội. Sophi chia sẻ những dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất chính là không có thông tin công ty chủ quản, sử dụng ảnh selfie của các “nghệ sĩ” để quảng bá thay vì chụp hình chuyên nghiệp hay sử dụng tiếng Hàn/tiếng Anh sai ngữ pháp quá nhiều.Theo InsiderĐến lượt The Matrix 4 tuyên bố tạm ngừng sản xuất vì Covid-19, ngày Keanu Reeves trong năm 2021 có thể bị hủy bỏ

Xem thêm:  Phương trình phản sự sống của Darkseid liệu có nguy hiểm hơn găng tay vô cực của Thanos?

#Đỉnh #cao #hàng #fake #Lập #tài #khoản #Twitter #cho #nhóm #Kpop #giả #nhưng #hoạt #động #như #idol #thật #để #lừa #cộng #đồng #mạng
Đây không phải lần đầu tiên các nhóm nhạc K-pop giả xuất hiện trên Twitter để câu tương tác, là bài học đắt giá trong việc sử dụng mạng xã hội ngày nay.

#Đỉnh #cao #hàng #fake #Lập #tài #khoản #Twitter #cho #nhóm #Kpop #giả #nhưng #hoạt #động #như #idol #thật #để #lừa #cộng #đồng #mạng

Với hàng loạt ca sĩ, nhóm nhạc sở hữu cả ngoại hình lẫn chuyên môn chất lượng, K-pop đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng âm nhạc quốc tế trong nhiều năm gần đây. Điều này giúp họ thu hút không ít fan hâm mộ trên toàn thế giới chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Châu Á. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do này, nhiều cá nhân đã lợi dụng sức nóng của K-pop để trục lợi cho bản thân.Mới đây, một tài khoản Twitter có tên @6irly (viết cách điệu của girly) – được cho là 1 nhóm nhạc K-pop mới sắp ra mắt, đã bị cư dân mạng vạch trần thân phận: Thực chất là không hề có cái tên 6irly trên bản đồ âm nhạc Hàn Quốc, tất cả chỉ là màn kịch giả mạo để câu tương tác của người dùng. Chỉ trong vòng 2 ngày lập tài khoản, @6irly đã nhanh chóng kiếm được hơn 2000 lượt theo dõi. Sau khi bị bóc phốt, chủ tài khoản này đã lập tức xóa bỏ toàn bộ bài viết trên Twitter, nhưng không thể tránh khỏi sự nhanh tay nhanh mắt của cộng đồng mạng.Người dùng @95vore đã nhanh chóng vạch trần màn kịch của @6irly trên Twitter.Người đầu tiên phát hiện ra màn kịch này là Sophi Barbarics, chủ tài khoản @95vore. Cô cho biết @6irly lần đầu đăng tải trên Twitter vào ngày 16/3 nhưng dưới cái tên @6irlfriend. Điều này giúp họ nhanh chóng gây chú ý đối với fan K-pop bởi “nhái theo” GFriend, một nhóm nhạc nữ đang cực kì hút fan tại Hàn Quốc. Cả 2 cái tên này đều có phát âm tương đối giống nhau – yeoja chingu. Vì tò mò xen lẫn chút phẫn nộ, rất nhiều người hâm mộ của GFriend đã lập tức bình luận vào bài tweet đầu tiên của @6irly (lúc này vẫn tên là @6irlfriend), và nghiễm nhiên giúp những kẻ giả mạo có được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.Là 1 fan K-pop lâu năm, Sophi cho biết cô đã nghi ngờ ngay khi cái tên @6irlfriend/@6irly xuất hiện trên Twitter: “Tôi luôn cẩn trọng với những nhóm nhạc chưa debut mà đã hoạt động tích cực trên mạng xã hội, vì đây không phải lần đầu tiên có người lập tài khoản giả để trục lợi cá nhân”. Sau đó 1 ngày, họ đổi tên thành @6irly, công bố thành viên thứ 2 của nhóm và thậm chí còn viết tiểu sử nhóm trên trang Kprofiles không khác gì những idol chuyên nghiệp thực thụ.Chưa dừng lại ở đó, sau khi tìm hiểu thêm, Sophi phát hiện ra nhóm nhạc giả này thuộc quyền sở hữu của 1 công ty âm nhạc có tên JCM Entertaiment. Tuy nhiên, công ty này đã ngừng hoạt động online từ 4 năm trước sau khi nhóm nhạc của họ, 4L, tan rã vào năm 2016. Ngoài ra, bức ảnh thành viên Im Da-Eun mà @6irly tự tin công bố thực chất lại là Instagrammer @ryun__aa. Màn kịch của những kẻ giả mạo chính thức bị vạch trần.@6irly khiến fan hâm mộ của GFriend phẫn nộ khi sử dụng cái tên giống với idol của họ.Bức ảnh thành viên của @6irly thực chất lấy từ tài khoản của 1 Instagrammer vô danh ở Hàn Quốc.Sau đó, @6irly đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho biết họ chỉ muốn quảng bá cho một nhóm nhạc nữ “nugu” – thuật ngữ ám chỉ những nghệ sĩ nhỏ, ít người biết đến của Hàn Quốc. Sophi cho biết: “Vì họ bị bại lộ khá sớm nên có lẽ đây chỉ là 1 cú troll vô hại mà thôi, và họ cũng không được lợi ích gì ngoài việc lừa được 1 số người nhẹ dạ cả tin. Thế nhưng, nếu kéo dài trong khoảng 1 tuần, 2 tuần hay thậm chí là lâu hơn nữa, họ hoàn toàn có thể thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi và bắt đầu kiếm lợi ích cho bản thân”. Vài giờ sau khi lên tiếng thanh minh, tài khoản @6irly chính thức bị xóa bỏ.Tuy nhiên, những “dư chấn” mà @6irly để lại vẫn còn tồn tại trên rất nhiều website. Có người đã tạo những tài khoản Twitter cho các thành viên ảo của nhóm nhạc này, lập luôn cả trang web để cập nhật hoạt động của nhóm không khác gì 1 nghệ sĩ thực thụ. Các trang Kprofile hay Kpopping dù đã xóa bỏ hồ sơ thành viên của @6irly, nhưng khi tìm kiếm trên Google thì vẫn ra kết quả như thế này đây.Nhiều trang web K-pop đã nhanh chóng lên tiểu sử thành viên của 6irly, nhưng sau đó phải lập tức xóa bỏ.Như đã nêu trên, đây không phải lần đầu tiên các nhóm nhạc K-pop giả xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt là Twitter, để đánh lừa fan hâm mộ. Trong năm 2016, 1 nhóm nhạc nữ có tên Lion Girls của công ty Hunus Entertainment đã bất ngờ gây chú ý trên cả Twitter lẫn Instaram, thậm chí còn được chuyên trang Soompi đưa tin liên tục. Tuy nhiên, mọi chuyện nhanh chóng kết thúc khi Hunus Entertainment thông báo họ không hề liên quan gì đến nhóm nhạc này cả.Một sự việc đáng chú ý khác xảy ra vào tháng 4/2019 thậm chí còn có nhiều cú twist khó đỡ hơn, cho thấy sự khó lường khi sử dụng mạng xã hội. Đối tượng lần này là nhóm nhạc có tên Purplebeck, thuộc biên chế công ty Majesty Entertainment. Tài khoản Twitter của nhóm nhạc này tương tác với fan rất tốt, thậm chí còn follow lại họ một cách nhiệt tình. Tuy nhiên, đến ngày 11/7, một số bài tweet đã bất ngờ vạch trần thân phận giả của nhóm với dẫn chứng không hề tìm thấy thông tin công ty chủ quản của họ, khiến nhiều fan cho rằng đây lại là 1 cú lừa nữa.Thế nhưng ngay sau đó, Majesty Entertainment đã lên tiếng đính chính vụ việc, khẳng định Purplebeck là nhóm nhạc mà họ đã debut vào tháng 6. Ngoài ra, họ cũng trích dẫn website chính thức của công ty, có đầy đủ thông tin liên hệ, đồng thời mong fan thông cảm vì trang web vẫn đang trong quá trình xây dựng.Tuy nhiên, sau những vụ thật giả lẫn lộn như vậy, nhiều fan K-pop giờ đây đã cực kì cảnh giác mỗi khi có nhóm nhạc mới xuất hiện trên mạng xã hội. Sophi chia sẻ những dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất chính là không có thông tin công ty chủ quản, sử dụng ảnh selfie của các “nghệ sĩ” để quảng bá thay vì chụp hình chuyên nghiệp hay sử dụng tiếng Hàn/tiếng Anh sai ngữ pháp quá nhiều.Theo InsiderĐến lượt The Matrix 4 tuyên bố tạm ngừng sản xuất vì Covid-19, ngày Keanu Reeves trong năm 2021 có thể bị hủy bỏ

Xem thêm:  Một trong những lỗ thủng tầng ozone lớn nhất lịch sử chính thức biến mất, nhưng lý do không phải “nhờ” Covid-19

0 ( 0 bình chọn )

Webmax – Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

https://webmax.vn
Webmax là công ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO, tốc độ cực cao uptime 99%

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm