Giới thiệu sản phẩm ấn tượng trên website bán hàng

Giới thiệu sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của website bán hàng. Sau khi đã tiếp cận được khách hàng thì giới thiệu sản phẩm chính là giai đoạn thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn. Các lưu ý mà chúng tôi chia sẻ sau đây, giúp website bán hàng của bạn có được phần giới thiệu sản phẩm ấn tượng nhất.

Giới thiệu sản phẩm ấn tượng trên website bán hàng

  • Hình ảnh sản phẩm: Nên giới thiệu sản phẩm bằng những hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất. Đảm bảo hình ảnh của sản phẩm có nền và không quá gắt mắt sẽ là yếu tố giúp khách hàng có thiện cảm với sản phẩm hơn. Định hình cách trình bày hình ảnh của sản phẩm cũng là một yếu tố giúp ghi điểm trong mắt khách hàng. Các trình bày động sẽ gây được ấn tượng mạnh hơn.

gioi-thieu-san-pham

  • Giá cả: Đây là yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của khách hàng. Giá quá cao hay quá thấp hay mức giá chung chung sẽ khiến khách hàng cảm thấy nghi ngờ về sản phẩm. Hãy để một mức giá phù hợp với chất lượng của sản phẩm được giới thiệu.
  • Đánh giá, phản hồi của khách hàng: Yếu tố chốt để khách hàng quyết định mua hàng đó chính là đánh giá của những người đã mua hàng trước. Dựa vào đó, khách hàng có thể thấy được chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ của doanh nghiệp như thế nào. Khi thiết kế web bán hàng cũng cần phải lưu ý làm nổi bật phần đánh giá, giúp khách hàng dễ dàng thấy được các đánh giá cũng như dễ dàng trong việc đánh giá hay gửi ý kiến phản hồi về sản phẩm.

Tiếp cận khách hàng là bước quan trọng đầu tiên thì giới thiệu sản phẩm chính là bước quan trọng thứ 2 trong quyết định mua hàng. Sản phẩm được giới thiệu càng ấn tượng bao nhiêu thì khả năng mua hàng càng tăng lên bấy nhiêu.

>> Xem thêm: Các lưu ý giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả của website bán hàng

Kiến Thức Website liên quan

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM