Google Display Network và những vấn đề cần quan tâm trong quảng cáo

Một trong những phương thức quảng cáo được nhiều người nhất là các doanh nghiệp hiện nay sử dụng là quảng cáo Google display network (GDN). Với phương thức này doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm cũng như thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn. Đây là thị trường tiềm năng mà doanh nghiệp cần khai thác triệt để bởi lượng người sử dụng internet và truy cập và các trang là vô cùng lớn. Vậy những vấn đề nào liên quan đến quảng cáo Google display network?

Một số vấn đề liên quan đến quảng cáo GDN

Một số vấn đề liên quan đến quảng cáo GDN

Khái niệm về quảng cáo Google display network

Quảng cáo GDN được biết đến là hình thức người quảng cáo sử dụng các banner, hình ảnh, video và hiển thị trên các trang website thuộc hệ thống cung cấp Google. Loại quảng cáo này không bị giới hạn số lượng trang hiển thị trong cùng một thời điểm, mạng di động cũng được hỗ trợ hiển thị giúp doanh nghiệp mở rộng được phạm vi và quy mô khách hàng. Với hệ thống website trên nhiều lĩnh vực khác nhau đã tạo điều kiện cho loại quảng cáo này phát triển và được nhiều người sử dụng.

Google display network có cơ hội phát triển lớn

Tại sao lại như vậy? Bởi lẽ quảng cáo GDN được hiển thị trên mạng hiển thị Google mà nó là nơi chứa vô vàn website đối tác, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận được nhiều người hơn. GDN không ngừng phát triển là nhờ vào sức mạnh của mạng hiển thị Google thông qua:

  • Mạng hiển thị này giúp quảng cáo tiếp cận khoảng 90% người dùng internet
  • Lượng nhấp chuột, tiếp cận người dùng từ mạng hiển thị này cao hơn với các mạng hiển thị khác
  • Google cung cấp và là đối tác của nhiều trang website uy tín trên thị trường hiện nay
  • GDN cho phép doanh nghiệp tùy chọn vị trí hiển thị tại các trang trong hệ thống mạng hiển thị
  • Mạng hiển thị Google cho phép các quảng cáo này hiển thị trên nhiều hình thức khác nhau, tương thích với các loại thiết bị sử dụng để truy cập vào internet

Quảng cáo Google display network có hiệu quả cao

Quảng cáo GDN hiển thị dưới nhiều hình thức khác nhau

Quảng cáo GDN hiển thị dưới nhiều hình thức khác nhau

Nhờ việc cho phép hiển thị tại các trang và các vị trí theo yêu cầu đúng lúc dúng chỗ mà loại quảng cáo này có được hiệu quả cao. Ngoài ra, những đặc điểm giúp cho quảng cáo GDN có được hiệu quả của mình là do:

  • Hiển thị dưới nhiều hình thức khác nhau: video, hình ảnh, flash
  • Mạng hiển thị cung cấp đa dạng tren nhiều website, thời gian và vị trí khác nhau
  • Cho phép hiển thị với các khách hàng mục tiêu về các tiêu trí định sẵn. Người làm quảng cáo có thể nhắm vào mục tiêu nhất định để giảm ngân sách
  • Google tích hợp và cung cấp các công cụ theo dõi và quản lý các thông số mọi lúc mọi nơi khi cần
  • Quảng cáo GDN có thể dễ dàng được sửa đổi các thông số khi cần thiết
  • Quảng cáo này có thể kết hợp với hình thức chạy adwords giúp quảng cáo được hiển thị trên cả mạng hiển thị và mạng tìm kiếm của Google
  • Cho phép quản lý và lựa chọn ngân sách phù hợp với chiến dịch với hai hình thức chính: trả phí theo lượt click và trả phí theo 1000 lần hiển thị

Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu được một vài thông tin cơ bản về quảng cáo trên mạng hiển thị Google. Còn rất nhiều vấn đề liên quan đến loại quảng cáo GDN này bạn có thể tìm hiểu trong bài viết sau của chúng tôi.

Xem thêm: Thiet ke web tin tuc gia re


Kiến Thức liên quan

Hotline tư vấn miễn phí