Blog

Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì… ở xa không đón được

31

Nhiều hành khách lên mạng xã hội bày tỏ bức xúc trước việc họ đặt dịch vụ Grab rồi tài xế dù ở xa vẫn nhận chuyến. Khi đợi lâu không thấy, họ đành tự hủy chuyến, có trường hợp tài xế chủ động nhắn tin yêu cầu khách hủy chuyến.

Anh tài xế từ xa vẫn thản nhiên nhận cuốc và … đang để khách tự hủy chuyến

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc với tài xế Grab khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Cụ thể, việc nhiều tài xế Grab dù ở xa vẫn nhận chuyến rồi không chịu hủy đang diễn ra ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Điều này khiến khách hàng mất thời gian chờ đợi, ảnh hưởng đến công việc và quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng ứng dụng này.

    Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy chuyến vì ở xa không đón được - Ảnh 1.

Việc tài xế Grab đặt xe rồi ném bom vào khách khiến nhiều người phẫn nộ. Hình minh họa.

Chị H.Đ, một nữ hành khách thường xuyên sử dụng Grab cho biết, thời gian gần đây chị thường xuyên gặp tình trạng tài xế Grab đón khách khi cách khách 10 phút vì không chờ được. không nhận được cuộc gọi xác nhận từ tài xế, cô đành phải hủy chuyến. Nhiều lần phải hủy chuyến vì tài xế “im hơi lặng tiếng” như vậy, tài khoản Grab của cô cũng bị khóa trong thời gian ngắn.

    Hàng loạt khách bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy chuyến vì không đón được vì ở xa - Ảnh 2.    Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy chuyến vì không đón được vì ở xa - Ảnh 3.

Nữ hành khách bị khóa tài khoản chỉ vì “cắn răng” hủy chuyến vì tài xế không đến đón và cũng không chịu hủy.

Ngày 30/12, một tài khoản facebook có tên L.T cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ bức xúc về việc sử dụng dịch vụ Grab, khi đặt chuyến xe thì được một tài xế của đơn vị này nhận chuyến. Tuy nhiên, chờ mãi không thấy tài xế nhận chuyến, anh không có mặt, không có cuộc gọi thông báo hay tin nhắn không đến được.

Tài xế Grab nếu không đi vui lòng hủy chuyến hoặc gọi điện yêu cầu khách hủy nhưng chúng tôi lấy xe trả tiền chứ không năn nỉ bạn lấy xe hay gì cả.

Nếu không đi thì hủy để khách đặt xe khác cũng là để đồng nghiệp và công ty của bạn nhận chuyến chở khách, còn nếu không muốn chở khách hay gì nữa thì tắt ứng dụng và dừng xe chạy, Đừng làm như vậy.

Vì khách hàng là người mang lại tiền cho bạn và công ty của bạn“, LT viết trên trang cá nhân.

    Hàng loạt khách bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì không đón được vì ở xa - Ảnh 4.

Một khách hàng bức xúc khi tài xế dù ở xa vẫn nhận chuyến và không đón khách.

Đây vẫn chưa phải là đỉnh điểm, một người dùng có tên Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân việc một tài xế Grab “thả bom” rồi gọi điện ép cô phải hủy chuyến.

Chị Thanh Lam kể lại, khi chị đặt dịch vụ Grab, tài xế nhận xe cách chị 4 phút. Tuy nhiên, ngay sau đó, tài xế nhận chuyến đã gọi điện lại cho cô nói là ở xa, yêu cầu cô hủy chuyến này.

Bực tức, chị Lâm hỏi tài xế này muốn hủy thì tự hủy, nhưng đáp lại thì nam tài xế này hồn nhiên thông báo với chị rằng: “Nếu anh không hủy thì cứ kệ, anh đi xem bóng đá”.

Grab muốn khách hàng tố cáo hành vi vi phạm của tài xế

Tình trạng tài xế Grab nhận xe, không đón, không thông báo cho khách, ngoài việc khiến khách bức xúc, mất thời gian, khách hàng còn bị khóa ứng dụng. Theo đó, trong một tuần, những khách hàng tự ý hủy chuyến quá 4 lần trong tuần sẽ bị khóa ứng dụng 1 ngày.

    Hàng loạt khách bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì không đón được vì ở xa - Ảnh 5.

Lái xe quận 1 vẫn nhận chở khách ở xa tại quận 7.

Xem thêm:  CEO Tim Cook lạc quan về khả năng kiềm chế virus corona của Trung Quốc

Liên quan đến sự việc trên, PV đã liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab. Đơn vị này cho rằng hành vi trên của tài xế là không phép, vi phạm quy định của đơn vị này.

Trường hợp các chuyến xe, tài xế để khách chờ quá lâu hoặc tự ý hủy chuyến sẽ bị đơn vị này kiểm tra, xử lý.

Trong trường hợp khách hàng gặp sự cố tương tự, Grab muốn khách hàng trình báo số điện thoại, biển số xe vi phạm của nam tài xế, đơn vị này sẽ lập tức xử lý theo quy định.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì… ở xa không đón được

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì… ở xa không đón được

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì… ở xa không đón được

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì… ở xa không đón được

nhé.

Bài viết
Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì… ở xa không đón được

đăng bởi vào ngày 2022-07-06 16:43:45. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Hàng loạt khách hàng bức xúc khi tài xế Grab nhận chuyến rồi yêu cầu khách hủy vì… ở xa không đón được
#Hàng #loạt #khách #hàng #bức #xúc #khi #tài #xế #Grab #nhận #chuyến #rồi #yêu #cầu #khách #hủy #vì.. #ở #không #đón #được
Rất nhiều hành khách lên mạng xã hội bày tỏ bức xúc trước việc họ đặt dịch vụ Grab sau đó tài xế dù ở xa vẫn nhận chuyến. Đến khi chờ đợi một thời gian dài không thấy, họ đành phải tự hủy chuyến đi, có trường hợp tài xế chủ động nhắn tin yêu cầu khách hủy chuyến.

#Hàng #loạt #khách #hàng #bức #xúc #khi #tài #xế #Grab #nhận #chuyến #rồi #yêu #cầu #khách #hủy #vì.. #ở #không #đón #được

Tài xế ở xa vẫn thản nhiên nhận cuốc và… im re để khách tự hủy chuyếnMới đây, trên mạng xã hội xuất hiện việc nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với các tài xế của Grab khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này.Cụ thể đó là việc nhiều tài xế của Grab dù ở xa nhưng vẫn nhận chuyến đi sau đó không chịu hủy đang diễn ra ngày một nhiều trong thời gian gần đây. Việc làm này khiến khách hàng mất thời gian chờ đợi, ảnh hưởng đến công việc và cả quyền lợi của khách trong quá trình sử dụng ứng dụng này.Tài xế Grab đặt xe sau đó bỏ bom khách hàng khiến nhiều người bức xúc. Ảnh minh họa.Chị H.Đ, một nữ hành khách thường xuyên sử dụng Grab cho biết, thời gian gần đây chị thường gặp phải tình trạng tài xế Grab nhận cuốc khi ở cách khách hàng đến 10 phút di chuyển, do không thể chờ đợi được mà cũng không nhận được cuộc gọi xác nhận từ tài xế, chị đành hủy chuyến. Nhiều lần phải hủy chuyến vì tài xế “lặng thinh” như thế, tài khoản Grab của chị cũng bị block một thời gian ngắn.Nữ hành khách bị khóa tài khoản chỉ vì phải “cắn răng” hủy chuyến do tài xế không đến đón mà cũng không chịu hủy.Ngày 30/12, một tài khoản facebook có tên L.T cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ sự bức xúc về việc chị sử dụng dịch vụ Grab, khi đặt chuyến đi thì có tài xế bên đơn vị này nhận chuyến. Thế nhưng chờ mãi tài xế nhận chuyến cũng không thấy có mặt, không có cuộc gọi thông báo hay một tin nhắn rằng mình không đến được.”Tài xế của Grab , nếu các anh không đi thì các anh hãy hủy chuyến hoặc gọi nhờ khách hủy nhé, chứ chúng tôi đi xe trả tiền chứ không phải xin xỏ các anh đi ké xe hay gì.Không đi thì hủy đi để khách book xe khác cũng là để cho đồng nghiệp cùng công ty các anh nhận chuyến chở khách, còn nếu không muốn chở khách hay gì thì tắt app mà nghỉ chạy đừng làm cái trò tào lao như vậy. Vì khách là người đưa tiền tới cho các anh cũng như công ty các anh đấy”, chị L.T bức xúc viết trên trang cá nhân.Một khách hàng bức xúc khi tài xế dù cách rất xa vẫn nhận chuyến và không đón khách.Đây vẫn chưa phải là đỉnh điểm, một người dùng có tên Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân việc một tài xế Grab “bỏ bom” sau đó gọi điện bắt chị phải hủy chuyến đi.Chị Thanh Lam kể lại, thời điểm chị đặt dịch vụ Grab, tài xế nhận chuyến đi đang cách chị có 4 phút. Thế nhưng ngay sau đó, tài xế nhận chuyến đi đã gọi lại cho chị bảo đường xa, nhờ chị hủy chuyến đi này.Bực mình, chị Lam yêu cầu tài xế này nếu muốn hủy thì tự hủy, nhưng đáp lại nam tài xế hồn nhiên thông báo với chị rằng: “Chị không hủy thì thôi, cứ để đấy, em đi xem đá bóng”.Grab mong muốn khách hàng phản ánh các trường hợp tài xế vi phạmTình trạng các tài xế của Grab nhận chuyến xong không đón, không thông báo cho khách hàng ngoài việc làm khách hàng bức xúc, mất thời gian thì còn việc khách hàng bị khóa app. Theo đó, trong một tuần, khách hàng tự ý hủy chuyến đi quá 4 lần trong tuần sẽ bị khóa app 1 ngày.Tài xế ở khu vực quận 1 vẫn nhận chuyến từ một vị khách ở xa tít quận 7.Liên quan đến vụ việc trên, PV đã liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab. Đơn vị này cho biết, hành vi nêu trên của tài xế là không được phép, vi phạm quy định của đơn vị này.Trong trường hợp những chuyến đi nào tài xế để khách hàng chờ quá lâu hoặc tự ý hủy chuyến đi sẽ bị đơn vị này check soát và xử lý.Trong trường khách hàng gặp phải vụ việc tương tự, Grab mong muốn khách hàng phản ánh số điện thoại và biển số xe của nam tài xế vi phạm, đơn vị này sẽ xử lý ngay theo quy định.Kết thúc vụ kiện với Vinasun, CEO Grab Việt Nam biên thư: Bản án đi ngược định hướng cách mạng 4.0, cắt đi đôi cánh của các công ty công nghệ!

Xem thêm:  Giám đốc công nghệ gốc Việt của Uber từ nhiệm

#Hàng #loạt #khách #hàng #bức #xúc #khi #tài #xế #Grab #nhận #chuyến #rồi #yêu #cầu #khách #hủy #vì.. #ở #không #đón #được
Rất nhiều hành khách lên mạng xã hội bày tỏ bức xúc trước việc họ đặt dịch vụ Grab sau đó tài xế dù ở xa vẫn nhận chuyến. Đến khi chờ đợi một thời gian dài không thấy, họ đành phải tự hủy chuyến đi, có trường hợp tài xế chủ động nhắn tin yêu cầu khách hủy chuyến.

#Hàng #loạt #khách #hàng #bức #xúc #khi #tài #xế #Grab #nhận #chuyến #rồi #yêu #cầu #khách #hủy #vì.. #ở #không #đón #được

Tài xế ở xa vẫn thản nhiên nhận cuốc và… im re để khách tự hủy chuyếnMới đây, trên mạng xã hội xuất hiện việc nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với các tài xế của Grab khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này.Cụ thể đó là việc nhiều tài xế của Grab dù ở xa nhưng vẫn nhận chuyến đi sau đó không chịu hủy đang diễn ra ngày một nhiều trong thời gian gần đây. Việc làm này khiến khách hàng mất thời gian chờ đợi, ảnh hưởng đến công việc và cả quyền lợi của khách trong quá trình sử dụng ứng dụng này.Tài xế Grab đặt xe sau đó bỏ bom khách hàng khiến nhiều người bức xúc. Ảnh minh họa.Chị H.Đ, một nữ hành khách thường xuyên sử dụng Grab cho biết, thời gian gần đây chị thường gặp phải tình trạng tài xế Grab nhận cuốc khi ở cách khách hàng đến 10 phút di chuyển, do không thể chờ đợi được mà cũng không nhận được cuộc gọi xác nhận từ tài xế, chị đành hủy chuyến. Nhiều lần phải hủy chuyến vì tài xế “lặng thinh” như thế, tài khoản Grab của chị cũng bị block một thời gian ngắn.Nữ hành khách bị khóa tài khoản chỉ vì phải “cắn răng” hủy chuyến do tài xế không đến đón mà cũng không chịu hủy.Ngày 30/12, một tài khoản facebook có tên L.T cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ sự bức xúc về việc chị sử dụng dịch vụ Grab, khi đặt chuyến đi thì có tài xế bên đơn vị này nhận chuyến. Thế nhưng chờ mãi tài xế nhận chuyến cũng không thấy có mặt, không có cuộc gọi thông báo hay một tin nhắn rằng mình không đến được.”Tài xế của Grab , nếu các anh không đi thì các anh hãy hủy chuyến hoặc gọi nhờ khách hủy nhé, chứ chúng tôi đi xe trả tiền chứ không phải xin xỏ các anh đi ké xe hay gì.Không đi thì hủy đi để khách book xe khác cũng là để cho đồng nghiệp cùng công ty các anh nhận chuyến chở khách, còn nếu không muốn chở khách hay gì thì tắt app mà nghỉ chạy đừng làm cái trò tào lao như vậy. Vì khách là người đưa tiền tới cho các anh cũng như công ty các anh đấy”, chị L.T bức xúc viết trên trang cá nhân.Một khách hàng bức xúc khi tài xế dù cách rất xa vẫn nhận chuyến và không đón khách.Đây vẫn chưa phải là đỉnh điểm, một người dùng có tên Thanh Lam chia sẻ trên trang cá nhân việc một tài xế Grab “bỏ bom” sau đó gọi điện bắt chị phải hủy chuyến đi.Chị Thanh Lam kể lại, thời điểm chị đặt dịch vụ Grab, tài xế nhận chuyến đi đang cách chị có 4 phút. Thế nhưng ngay sau đó, tài xế nhận chuyến đi đã gọi lại cho chị bảo đường xa, nhờ chị hủy chuyến đi này.Bực mình, chị Lam yêu cầu tài xế này nếu muốn hủy thì tự hủy, nhưng đáp lại nam tài xế hồn nhiên thông báo với chị rằng: “Chị không hủy thì thôi, cứ để đấy, em đi xem đá bóng”.Grab mong muốn khách hàng phản ánh các trường hợp tài xế vi phạmTình trạng các tài xế của Grab nhận chuyến xong không đón, không thông báo cho khách hàng ngoài việc làm khách hàng bức xúc, mất thời gian thì còn việc khách hàng bị khóa app. Theo đó, trong một tuần, khách hàng tự ý hủy chuyến đi quá 4 lần trong tuần sẽ bị khóa app 1 ngày.Tài xế ở khu vực quận 1 vẫn nhận chuyến từ một vị khách ở xa tít quận 7.Liên quan đến vụ việc trên, PV đã liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Grab. Đơn vị này cho biết, hành vi nêu trên của tài xế là không được phép, vi phạm quy định của đơn vị này.Trong trường hợp những chuyến đi nào tài xế để khách hàng chờ quá lâu hoặc tự ý hủy chuyến đi sẽ bị đơn vị này check soát và xử lý.Trong trường khách hàng gặp phải vụ việc tương tự, Grab mong muốn khách hàng phản ánh số điện thoại và biển số xe của nam tài xế vi phạm, đơn vị này sẽ xử lý ngay theo quy định.Kết thúc vụ kiện với Vinasun, CEO Grab Việt Nam biên thư: Bản án đi ngược định hướng cách mạng 4.0, cắt đi đôi cánh của các công ty công nghệ!

Xem thêm:  Microsoft chuyển mình: Khổng lồ thôi chưa đủ, mà phải là huyền thoại!

0 ( 0 bình chọn )

Webmax – Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

https://webmax.vn
Webmax là công ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO, tốc độ cực cao uptime 99%

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Phân tích về buff trong game là gì

1 giờ 35 phút trước 4

Xem thêm