Hướng dẫn thiết kế website đơn giản cho người mới bắt đầu

Tóm tắt nội dung

Thiết kế website đang phát triển nhanh chóng. Sự phát triển Web Front-end đã bị ảnh hưởng lớn bởi những thay đổi gần đây trong kỹ thuật mã hóa và cách tiếp cận. Bây giờ, một nhà phát triển Web front-end có thẩm quyền là thành thạo trong HTML và CSS, JavaScript và jQuery, các bộ tiền xử lý CSS, các kỹ thuật mới như thiết kế website đáp ứng và thiết bị di động đầu tiên và thế giới thiết bị mới để xem các trang web. Dưới đây là bài Hướng dẫn thiết kế website đơn giản cho người mới bắt đầu.

Dạy thiết kế website đơn giản cho người mới bắt đầu

Cũng giống như một công việc của nhà phát triển Web front-end đã thay đổi, vì vậy phải có các lớp thiết kế web giới thiệu cơ bản được cung cấp trên tất cả các nền giáo dục đại học. Làm thế nào người ta nên dạy cho sinh viên không biết gì về HTML hoặc CSS , để họ nghĩ về thiết kế và xây dựng trang web theo cách độc lập về thiết bị, sử dụng các kỹ thuật hiện đại như thiết kế đáp ứng và di động trước?

Hướng dẫn thiết kế website đơn giản cho người mới bắt đầu

Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ tập trung vào hai khóa học: một khóa học thiết kế giới thiệu đồ họa và một khóa học giới thiệu HTML và CSS. Các khái niệm như chiến lược và lập kế hoạch trang web; thiết bị di động đầu tiên; kiến trúc thông tin; khả năng sử dụng; thiết kế tập trung vào người dùng; JavaScript và jQuery; hệ thống quản lý nội dung, v.v … có giá trị và cần được đề cập trong chương trình giảng dạy. Tuy nhiên, các chủ đề này thường được bảo hiểm trong các khóa học riêng biệt trong hầu hết các chương trình giảng dạy đại học và, do đó, không được đề cập ở đây.

Tạo kiểu dáng

Trong hầu hết các chương trình thiết kế web đại học, sinh viên sẽ tham gia khóa học về cách tạo bố cục trang web dưới dạng đồ họa đơn trong phần mềm như Photoshop hoặc Fireworks. Học sinh có thể bắt đầu với ảnh chụp màn hình của trang web hiện có, phân lớp trên hình ảnh và nội dung của riêng họ để tạo thiết kế độc đáo hoặc có thể tạo thiết kế từ đầu.

Một khi học sinh đã nắm vững các khái niệm cơ bản về làm việc với phần mềm, khóa học sẽ tạo ra các thảo luận về khả năng sử dụng, màu sắc, bố trí, phông chữ, không gian âm, chất lượng hình ảnh và vị trí và nhiều hơn thế nữa, tất cả mà không có mã. Nó cho phép sinh viên hình dung một trang Web trong tâm trí của họ mà không quá lo lắng về việc trang sẽ được mã hóa như thế nào. Khi học sinh bắt đầu viết mã trang, họ sẽ có các kỹ năng để làm rõ những gì họ muốn xây dựng trước khi viết một dòng mã.

  • Khung ảnh

Trong khóa học này, sinh viên thường gặp khó khăn trong việc hiểu những gì xảy ra ngoài khung vẽ. Nếu thiết kế có chiều rộng 960 pixel, điều gì xảy ra khi màn hình rộng 1200 pixel? Thường được giải quyết bằng màu nền hoặc đồ họa lặp lại. Học sinh hiếm khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu màn hình hẹp hơn 960 pixel.

Hầu hết các sinh viên, nếu được hỏi về một cửa sổ hẹp hơn, sẽ chỉ ra thanh cuộn trên dưới cùng của trang, cảnh báo khách truy cập để mở rộng trình duyệt của họ để xem thiết kế đầy đủ. Họ không xem xét liệu các nút có quá gần nhau để điều hướng dựa trên cảm ứng hay không hoặc cách kích thước văn bản có thể khác nhau ở các kích thước màn hình khác nhau. Tuy nhiên, học sinh trong khóa học này có thể được hướng dẫn để suy nghĩ về những vấn đề này. Bạn cũng có thể tham khảo Hơn 100 Công cụ thiết kế web hàng đầu cho Designer.

Nhiều studio thiết kế tập trung vào thiết kế đáp ứng không sử dụng comp, giống như những sản phẩm được tạo trong lớp này, như là một phần của quá trình phát triển của chúng nữa. Thay vào đó, họ thích sử dụng các công cụ dựa trên HTML và CSS để chứng minh giao diện của trang web cho khách hàng.

Vì vậy, tại sao dạy comps dựa trên hình ảnh cho sinh viên?

Lý do là, tại thời điểm này trong sự phát triển của họ, sinh viên không nhất thiết phải biết HTML và CSS tốt, nếu có. Bằng cách xóa mã khỏi hình ảnh, sinh viên tập trung vào các nguyên tắc thiết kế, bao gồm thiết kế đồ họa và trải nghiệm người dùng. Khi họ tìm hiểu HTML và CSS, họ có thể không bao giờ tạo lại một bản vẽ dựa trên hình ảnh.

Tuy nhiên, trong quá trình này, họ đã học được cách điều hướng Photoshop và / hoặc Fireworks, và họ đã học được những điều tích cực và tiêu cực khi làm việc trong môi trường comp – tất cả đều là những kinh nghiệm quý giá.

Dưới đây là một số tác vụ bạn có thể chỉ định để cải thiện lớp học này và chuẩn bị cho sinh viên về công việc thiết kế độc lập với thiết bị:

  • Xây dựng một thiết kế trong 12 cột có kích thước đồng đều:

Đây là thời điểm tuyệt vời để giải thích về lưới và cách chúng hoạt động. Yêu cầu học sinh xây dựng các thiết kế dựa trên lưới điện này để chứng minh sự hiểu biết của các em.

  • Hiển thị các phiên bản của thiết kế:

Nếu thiết kế trông một chiều tại 960 pixel, thiết kế có kích thước 1200 pixel như thế nào? 320? 767? Yêu cầu học sinh sử dụng cùng một nội dung trong thiết kế của họ, sắp xếp lại cho các môi trường màn hình khác nhau này. Hãy chắc chắn hỏi về quá trình chuyển đổi – điều gì xảy ra khi thiết kế di chuyển từ 767 đến 320 pixel?

  • Đặt câu hỏi về ảnh:

Biểu ngữ ảnh lớn đó kéo dài đẹp đến mức nào trên đầu trang ở 960 pixel trông giống như 767 pixel?

Điều gì xảy ra giữa 960 và 767 pixel?

  • Khuyến khích học sinh suy nghĩ về cảm ứng:

Điều này đặc biệt quan trọng ở kích thước màn hình nhỏ hơn, nhưng máy tính để bàn và máy tính xách tay cũng có xu hướng liên lạc. Khuyến khích học sinh xây dựng điều hướng phù hợp với ngón tay béo, ví dụ.

  • Deemphasize slicing:

Thay vì nghĩ về comp như là nguồn hình ảnh cho một trang web, hãy xem xét nó là nguyên mẫu riêng của nó. Việc cắt lát có thể không bắt buộc, vì hình ảnh có thể cần phải được tạo ở nhiều kích thước cho các thứ nguyên màn hình khác nhau. Ngay cả đồ họa nền cũng có thể được tạo ra trong các tài liệu độc lập của riêng họ.

Bằng cách cắt xén, bạn cũng coi trọng tính trung tâm của comp này cho thiết kế của trang web. Với thiết kế đáp ứng, comp sẽ đặt mục tiêu hoặc hướng, nhưng cần phải tinh chỉnh để chứa không gian giữa 320, 767 và 960 pixel trở lên.

Lưu ý rằng một số công ty đang nghiên cứu vấn đề thiết kế trong môi trường linh hoạt mà không cần sử dụng mã. Khi các chương trình này ổn định hơn, chúng có thể có giá trị kết hợp với chương trình đại học.

Dạy HTML và CSS

Trong một khóa học HTML và CSS điển hình, sinh viên tìm hiểu sự khác biệt giữa đánh dấu và trình bày. Trong quá trình học, học sinh học cách tạo trang Web từ đầu, thao tác với các tệp HTML, CSS và hình ảnh. Bố trí của họ thường sẽ hoàn toàn tùy chỉnh, và họ thường sẽ tìm hiểu về nổi và định vị như là một phần của quá trình này. Khả năng tương thích của trình duyệt có thể được chạm vào khi nó gặp phải.

Về cơ bản, không có gì là sai với lớp này. Sinh viên sẽ rời khỏi việc biết cách viết mã HTML và CSS tuân thủ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nó cần một vài sửa đổi để giải thích các kỹ thuật thiết kế hiện đại:

Dạy thiết kế website đơn giản cho người mới bắt đầu

  • Chuẩn hóa trong một trình duyệt:

Tôi khuyên bạn nên làm việc với Firefox hoặc Chrome làm trình duyệt chuẩn trong lớp, vì chúng có sẵn trên Mac và PC và tuân thủ hầu hết các tiêu chuẩn nhất. Cho học sinh biết đây là trình duyệt duy nhất quan trọng cho mục đích của lớp này. Các vấn đề liên quan đến trình duyệt nên được xử lý sau, khi học sinh hiểu cách HTML và CSS hoạt động hoàn toàn trong trình duyệt này. Khi các vấn đề liên quan đến trình duyệt được giới thiệu quá sớm, các sinh viên trở nên bối rối, không rõ liệu một vấn đề cụ thể có phải là do trình duyệt hay chỉ là mã được tạo hình không tốt.

  • Dạy HTML5:

Học sinh nên tìm hiểu cách đánh dấu tài liệu với các phần, phụ, điều hướng, đầu trang và chân trang ngay từ đầu.

  • Dạy CSS3 và tất cả các loại bộ chọn:

Đảm bảo sinh viên hiểu các truy vấn phương tiện ngay khi có thể. Giới thiệu các bộ chọn anh chị em bên cạnh, bộ chọn con, bộ chọn phổ quát, nhiều lớp giả khác nhau và vv. Một lần nữa, lo lắng ít hơn về hỗ trợ trình duyệt, bởi vì những sinh viên này có nhiều năm trước khi tốt nghiệp.

  • Kết hợp suy nghĩ dựa trên lưới sớm:

Ngay cả khi sinh viên không thể mã lưới của riêng họ được nêu ra, họ chắc chắn có thể xây dựng bố trí trong khi suy nghĩ về 12 cột, sử dụng em và / hoặc phần trăm chiều rộng và kích cỡ. Yêu cầu học sinh viết các hình dạng tiêu chuẩn của các trang, chẳng hạn như bố cục hai và ba cột, có hoặc không có đầu trang, chân trang và điều hướng ngang, thay vì để học sinh mở để mã bất kỳ loại bố cục nào. Hiểu được sự cân bằng giữa thiết kế và mã là quan trọng, vì vậy hãy luôn giải quyết những vấn đề đó.

  • Ngay sau khi học sinh nắm bắt nổi và định vị, hãy dạy cách viết mã lưới:

Bởi vì sinh viên đã suy nghĩ về thiết kế web với các nguyên tắc dựa trên lưới, quá trình chuyển đổi này sẽ khá nhanh đối với họ.

  • Thiết kế đáp ứng bây giờ là một bài giảng ngắn, không phải là một bài giảng dài:

Bây giờ học sinh có thể tập hợp các bố trí dựa trên lưới và các truy vấn phương tiện. Họ có thể gặp phải vấn đề thay đổi kích thước hình ảnh trên đường đi, nhưng nếu không, đây là thời gian để thảo luận về chúng.

  • Thảo luận về khả năng tương thích của trình duyệt:

Bây giờ các sinh viên đã nắm vững mã hợp lệ, tuân thủ các tiêu chuẩn, đáp ứng tiêu chuẩn, đã đến lúc phải suy nghĩ về khả năng tương thích của trình duyệt. Một cách để giới thiệu điều này là làm việc với các thẻ HTML5 hoặc các phần tử CSS3 được hỗ trợ kém như các góc được làm tròn.

  • CSS preprocessing là một chủ đề nóng:

Tập trung các biến CSS là một ý tưởng tuyệt vời và nhất định là một kỹ năng CSS cốt lõi, được yêu cầu bởi các nhà tuyển dụng, trong một hoặc hai năm tới. Một số khái niệm LESS và Sass, chẳng hạn như các biến tập trung và logic, cũng cung cấp một sự chuyển tiếp suôn sẻ sang một khóa học về JavaScript và jQuery, trong đó các khái niệm tương tự sẽ là quan trọng.

  • Bao gồm các khung công tác thiết kế đáp ứng không phải là một ý tưởng tồi:

Nếu có thời gian còn lại trong lớp, đây là một chủ đề tuyệt vời để khám phá. Tôi khuyên bạn nên bao gồm Bootstrap nếu bạn đã dạy LESS, hoặc Foundation nếu bạn đã dạy Sass. Học sinh sẽ học cách đọc mã của người khác (một kỹ năng quan trọng!) Và cách đọc tài liệu; họ cũng sẽ học công nghệ mới, cũng như khám phá những mặt tích cực và tiêu cực của việc sử dụng một khung công tác nguồn mở được ghi lại. Cuối cùng, họ sẽ học cách tùy chỉnh mã này cho mục đích riêng của họ.

Kỹ năng gián tiếp

Tôi đã bao gồm các kỹ năng trực tiếp được định hình bởi sự phát triển Web front-end hiện đại. Tôi cũng khuyên bạn nên đề cập đến một số kỹ năng gián tiếp, như một phần của các khóa học này hoặc các khóa học khác mà sinh viên thực hiện.

Dạy thiết kế website đơn giản cho người mới bắt đầu

  • Triết lý nguồn mở:

Thay vì dạy sinh viên rằng nguồn mở là miễn phí (như bia), dạy họ rằng các dự án nguồn mở tồn tại dựa trên những đóng góp. Giới thiệu GitHub và giải thích cách mọi người có thể tải xuống, chia sẻ và đăng mã trực tuyến của riêng họ. Làm quen với các cộng đồng nguồn mở và yêu cầu họ điều tra các loại đóng góp được các cộng đồng này đánh giá cao nhất.

  • Danh mục trực tuyến

Những tài liệu này đã được tích hợp trong chương trình giảng dạy trong nhiều năm nay, nhưng chúng có xu hướng được các nhà thiết kế sử dụng nhiều hơn là bởi các nhà phát triển. Với danh mục đầu tư, khán giả có thể tập trung vào bản thân thiết kế trực quan, thay vì trên mã hoặc triết lý đằng sau công việc. Đảm bảo sinh viên quen với việc đăng mã để xem xét (liên kết với trang GitHub của riêng họ là một liên lạc tuyệt vời).

Học sinh giải thích các vấn đề họ đã cố gắng giải quyết và tại sao họ đã tiếp cận họ đã làm để giải quyết chúng. Yêu cầu viết blog để sinh viên có thể theo dõi các bài viết thú vị, các phương pháp tiếp cận mới cho các vấn đề, đoạn mã quan tâm và v.v. Khuyến khích sinh viên phát triển sự hiện diện của truyền thông xã hội chuyên nghiệp, tập trung vào mã và công việc của họ.

  • Hiểu và sửa đổi mã của người khác

Vì nguồn mở tiếp tục được chấp nhận và tôn trọng trong thế giới doanh nghiệp, khả năng hiểu mã của người khác và sửa đổi nó sẽ tăng tầm quan trọng.

  • Xác định xu hướng

Những thay đổi trong trò chơi về cách chúng tôi tiếp cận phát triển web là gì và những gì đang vượt qua mốt nhất thời? Chúng ta nên học những kỹ năng gì bây giờ? (Luôn có điều gì đó mới mẻ để học.)

  • Học cách học công nghệ

Học sinh không phải lúc nào cũng mong đợi một giáo viên ăn thìa cho họ những gì họ cần biết tiếp theo. Họ cần phải tìm hiểu làm thế nào để học mà không có các khóa học hoặc sách để ở trên các cạnh cắt. Giúp sinh viên quản lý các blog thú vị và tài nguyên truyền thông xã hội để tìm các mẹo và kỹ thuật.

Hướng dẫn dạy học sinh mới

Nhiều nhà thiết kế web và nhà phát triển tài năng thấy việc dạy người mới bắt đầu trở nên tẻ nhạt và khó khăn. Một phần của vấn đề là một nhà phát triển cấp cao biết rất nhiều thông tin mà không nhận ra nó. Lần cuối cùng một chuyên gia nghiêm túc phải suy nghĩ về cú pháp, quản lý tập tin, thứ tự các kiểu trong một tờ định kiểu, đánh dấu chính xác cho một trang và như thế nào? Các chuyên gia gặp phải những vấn đề này nhiều lần mỗi ngày, nhưng tất cả đều mới mẻ đối với học sinh bắt đầu.

  • Cung cấp khát quát:

Phù hợp với chủ đề quan tâm trong vũ trụ Web lớn hơn. Ví dụ, HTML là gì? Chữ viết tắt là gì? Nó được phát triển ở đâu? HTML có thể tự đứng như một trang Web không? Ai cần biết HTML? CSS phù hợp với HTML như thế nào? Đừng dành nhiều thời gian cho cái nhìn tổng quan này.

Ý tưởng là định hướng sinh viên, đưa ra bức tranh lớn. Các chi tiết sẽ được điền vào khi họ làm việc với ngôn ngữ. Tài liệu này có thể được trình bày qua slide hoặc bảng trắng. Như mọi khi, liên quan đến sinh viên trong cuộc thảo luận, và xem ra cho sự nhầm lẫn. Đảm bảo rằng họ hiểu tổng quan trước khi chuyển sang mã, nếu không mã sẽ không có ý nghĩa.

  • Viết mã với lớp:

Trong một môi trường giảng dạy trực tiếp, tôi muốn mở một trình soạn thảo văn bản và dự án chi phí mã của tôi, với các sinh viên theo dõi cùng với máy tính của họ. Điều này giúp họ tương tác. Một số sinh viên thấy rằng họ không gõ cùng với tôi tốt, cho dù bởi vì họ có một phong cách học tập khác nhau hoặc kỹ năng đánh máy nghèo.

Trong những trường hợp này, tôi khuyến khích họ chú ý kỹ, trong khi một số người khác sẽ viết ghi chú và đoạn mã bằng bút và giấy. Nếu bạn đang dạy trực tuyến, tôi sẽ thực hiện cùng một loại bản trình bày, sử dụng Camtasia để ghi lại mã của tôi trên màn hình bằng giọng nói. Trong cả hai trường hợp, hãy cung cấp tệp của bạn cho tất cả sinh viên để họ có thể xem công việc của bạn. Nhận xét thường xuyên trong mã của riêng bạn để họ hiểu ghi chú và ví dụ của bạn.

Không giới thiệu quá nhiều mục cùng một lúc. Ví dụ: khi bạn giới thiệu CSS, hãy bắt đầu bằng cách viết kiểu cho thẻ HTML. Hiển thị cách tạo kiểu bodythẻ có thể kiểm soát toàn bộ trang web, bao gồm màu nền, phông chữ, kích thước, v.v. Viết một thuộc tính cùng một lúc, lưu thay đổi và hiển thị nó trong trình duyệt mỗi lần để sinh viên thấy chính xác dòng CSS nào kiểm soát yếu tố nào trên trang.

  • Đặt câu hỏi trên đường đi:

Yêu cầu học sinh đưa ra các giải pháp cho những thách thức mà một người có thể gặp phải khi xây dựng trang, trước khi xác nhận cách thực hiện. Nếu họ có thể giải thích ý tưởng một cách khái niệm, thì mã sẽ trở nên dễ dàng. Ví dụ: nếu bạn đã tạo kiểu cho nội dung của một trang web có văn bản màu xanh, hãy hỏi cách bạn làm cho tiêu đề chính màu đỏ. Nếu các sinh viên có thể giải thích rằng bạn cần phải bằng cách nào đó thay đổi văn bản trong h1thẻ thành màu đỏ, thì họ đang làm rất tốt. Sau đó, bạn chỉ cần chỉ cho họ cách viết mã đó làm mã.

Thật khó để giữ mọi thứ đơn giản và dễ khiến chúng trở nên phức tạp. Học sinh sẽ hỏi những câu hỏi phức tạp trên đường đi. Ví dụ, họ có thể nhận thấy dọc theo cách mà màu đỏ có thể được viết như #ff0000, redhoặc rgb(255,0,0) và sẽ hỏi những gì khác biệt giữa chúng! Cố gắng tránh một kịch bản như thế này sớm.

Trình bày một cách duy nhất để viết màu (tôi đề nghị #ff0000), và không xem lại vấn đề cho đến khi học sinh đã làm chủ được phương pháp này. Có lẽ sau này trong khóa học, các sinh viên sẽ nhận thấy rgb(255,0,0) trong mã mẫu của ai đó; tại thời điểm đó, giải thích sự khác biệt sẽ nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng lúc đầu, khi ít có ý nghĩa và có nhiều điều cần nhớ, quá nhiều thông tin có thể bị áp đảo.

  • Cú pháp là thách thức

Bắt đầu học sinh quên đóng thẻ, quên dấu chấm phẩy, tạo nên các thẻ hoàn toàn và phạm nhiều sai lầm khác. Việc tìm ra những sai lầm đó đôi khi cũng dễ dàng và khó khăn hơn. Tôi muốn giới thiệu chủ đề xác nhận khá sớm trong quá trình, để sinh viên có một cách dễ dàng để kiểm tra công việc của họ. Ban đầu, bạn có thể cần phải chỉ ra cú pháp thiếu, bổ sung hoặc không được khai báo, nhưng dạy cho họ những kỹ thuật gỡ lỗi mạnh mẽ ngay từ đầu sẽ giúp họ đáng kể.

  • Quản lý tập tin là một thách thức

Đối với hầu hết sinh viên trong các khóa học HTML và CSS giới thiệu, quản lý tệp là một vấn đề không đổi. Một số sẽ gặp sự cố phân biệt giữa lưu thông tin trên ổ cứng so với lưu trên ổ USB và một số có thể không biết sự khác biệt giữa tệp và thư mục. Bạn có thể cần giải thích các nguyên tắc cơ bản trước khi dạy cách quản lý tệp trên trang web. Tôi cố gắng giữ tất cả các tệp của một dự án trong một thư mục trên màn hình để bắt đầu, bởi vì sinh viên thường có thể tìm thấy máy tính để bàn và một thư mục duy nhất để lại ít chỗ cho sự nhầm lẫn.

Dạy thiết kế website đơn giản cho người mới bắt đầu

Tất cả HTML, hình ảnh và CSS sau đó được lưu trong thư mục đó. Ban đầu nó có thể quản lý được, bởi vì sinh viên sẽ chỉ yêu cầu một số tài sản cho một vài trang web đầu tiên của họ. Bởi thời gian học sinh cảm thấy như một thư mục đang lộn xộn và họ muốn có thêm một tổ chức, họ sẽ làm chủ được cách liên kết hai tệp, chèn một hình ảnh và vân vân. Họ sẽ biết làm thế nào mã được cho là trông và làm việc; vì vậy, nếu một số mã không hoạt động, chúng sẽ giả định hợp lý rằng thủ phạm là một con đường không đúng định dạng.

  • Hãy nhớ rằng bạn không thiết kế cho một khách hàng:

Một sai lầm phổ biến giữa các giảng viên tài năng là làm cho các trang web mẫu trong lớp của họ trở nên đẹp đẽ, được tinh chỉnh để hoàn thiện và tương thích với trình duyệt chéo ngay từ đầu. Thật không may, đó không phải là vấn đề. Người mới bắt đầu có thể dễ dàng khám phá các thiết kế đẹp bằng cách lướt Web.

Ngoài ra, bạn là người hướng dẫn

Bạn không phải chứng minh năng lực của mình theo cách này. Công việc của bạn là cho họ thấy rõ ràng từng dòng mã nào và nó ảnh hưởng như thế nào đến trang Web, cả về diện mạo và chức năng. Khi tôi viết mã với sinh viên, tôi chèn rất nhiều màu nền và đường viền ẩn trong CSS để thể hiện các khái niệm.

Tôi khuyến khích học sinh sử dụng cùng phương pháp này để gỡ lỗi CSS. Đừng cho quá nhiều CSS quá nhanh. Các sinh viên sẽ thúc đẩy để làm cho mọi thứ đẹp hơn. Nhiều người trong số họ sẽ là nhà thiết kế đồ họa và sẽ ghét những trang web đầu của họ xấu xí đến mức nào. Tuy nhiên, khi học sinh thấy sự tiến bộ trong thiết kế của mình, từ trang HTML đầu tiên không có kiểu dáng đến một vài kiểu CSS cơ bản và cuối cùng là bố cục đầy đủ, họ sẽ kiên nhẫn với bạn nếu bạn giải thích rằng một câu hỏi cụ thể phức tạp hoặc quá sớm. điểm.

  • Bạn đang đặt nền tảng cho sự nghiệp của họ:

Thiết kế web trọn gói, thiết kế đồ họa, HTML và CSS là những kỹ năng quan trọng mà các nhà thiết kế chuyên nghiệp làm việc với từng ngày. Viết mã sạch, hiệu quả; hiểu cách gỡ lỗi; nghiên cứu các cách tốt hơn để giải quyết các vấn đề; giải quyết các vấn đề tương thích trình duyệt chéo… Đây là những khái niệm nền tảng trong cuộc sống của nhà phát triển front-end. Tôi đã nhìn thấy sinh viên bị rất nhiều từ những người chỉ dẫn giới thiệu xấu. Công việc của bạn vô cùng quan trọng; vì vậy, hãy từ từ với tài liệu mới, và đảm bảo học sinh có một sự hiểu biết vững chắc về nó trước khi chuyển sang chủ đề tiếp theo.

About VDO Quyên

Yêu thích công nghệ, thích tìm hiểu các kiến thức liên quan đến website: thiết kế website, SEO, Marketing online.


Kiến Thức liên quan

Hotline tư vấn miễn phí