3 Phương Pháp và 20 Công Cụ Kiểm Tra Lưu Lượng Truy Cập Trang Web

Có lẽ bạn muốn kiểm tra lưu lượng truy cập của trang web hoặc giữ các tab trên trang web của đối thủ cạnh tranh. Cho dù bạn đang cố gắng giành được người hâm mộ hoặc khách hàng mới hay bạn thực sự tò mò về mức độ phổ biến của nội dung, có nhiều công cụ có sẵn có thể giúp bạn.

3 Phương Pháp và 20 Công Cụ Kiểm Tra Lưu Lượng Truy Cập Trang Web

Có một số phương pháp có thể được sử dụng từ trang web của riêng bạn, mặc dù một số phương pháp này cung cấp nhiều ước tính hơn số khó. Các phương pháp khác kỹ thuật hơn và có thể vượt quá nhu cầu của bạn. Bất kể nhu cầu chuyên nghiệp của bạn là gì, hãy tìm hiểu cách kiểm tra lưu lượng truy cập web của bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn có thể giúp bạn đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn thành công.

Phương pháp 1: Kiểm tra lưu lượng truy cập từ trang web của bạn

1. Truy cập thống kê trang web của bạn

Nếu bạn đang sử dụng một nền tảng như WordPress, rất dễ dàng để truy cập vào số liệu thống kê của trang web của bạn. Các tính năng này được tích hợp vào nền tảng web để theo dõi và bảo trì dễ dàng và sẽ cung cấp cho bạn bức tranh chính xác về lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Xem ví dụ về một mẫu thiết kế web du lịch được làm từ nền tảng WordPress

2. Kiểm tra số lượng nhận xét trên blog

Một cách dễ dàng và miễn phí để có được ý tưởng về ballpark về số lượng người truy cập trang web của bạn là kiểm tra xem có bao nhiêu người để lại nhận xét. Rõ ràng, không phải tất cả những người truy cập trang web của bạn sẽ để lại nhận xét

Nhưng trung bình, cứ khoảng 200 người đọc thì lại có một bình luận và biết rằng số liệu thống kê có thể giúp bạn ước tính rộng rãi lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Hãy nhớ rằng phương pháp này không chính xác 100 phần trăm. Đây chỉ là để cho bạn một ước tính sơ bộ, dựa trên tỷ lệ phần trăm trung bình.

3. Chuyển đến phần video của trang chủ của bạn

Nếu bạn nhúng YouTube hoặc Vimeo vào trang web của mình, tất cả những gì bạn cần làm là chuyển đến video và nhấp để phát video đó. Cả YouTube và Vimeo sẽ hiển thị số lượt xem mà video của bạn nhận được, nhưng chỉ khi video được chia sẻ công khai. Nếu không, bạn sẽ không thể kiểm tra lưu lượng truy cập được lưu thông qua trang web.

Lưu ý rằng số lượt xem được ghi không nhất thiết tương ứng với lượt xem thực tế. Con số đó bao gồm những người đã nhấp nhanh vào nó và sau đó rời đi, nhưng nó sẽ giúp bạn có được một ý tưởng sơ bộ về kiểm tra lưu lượng truy cập web của bạn.

Phương pháp 2: Kiểm tra lưu lượng truy cập bằng plugin và trang web

Một công cụ phân tích trang web là bắt buộc đối với mỗi trang web để kiểm tra lưu lượng truy cập và tạo chiến lược theo nó. Rất may, có nhiều công cụ thống kê web có sẵn mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình để kiểm tra lưu lượng truy cập, loại và hành vi , v.v…

Mặc dù mỗi công cụ phân tích có các tính năng độc đáo riêng nhưng việc chọn đúng công cụ là điều quan trọng nhất. Sử dụng nhiều công cụ phân tích thực sự không tốt cho hiệu suất trang web của bạn. Vì vậy bạn chỉ nên chọn 1-2 công cụ cung cấp tất cả các tính năng bạn cần.

3 Phương Pháp và 20 Công Cụ Kiểm Tra Lưu Lượng Truy Cập Trang Web

Google Analytics

Google Analytics là một trong những công cụ phân tích miễn phí được sử dụng nhiều nhất. Đây được coi là công cụ hoàn hảo cho hầu hết các nhà phát triển web. Google Analytics cho phép bạn cung cấp các tính năng mạnh mẽ, kiểm tra lưu lượng truy cập, theo dõi nguồn lưu lượng truy cập web; số lượng; hành vi trên trang web; số nhấp chuột; chuyển đổi; chuyển đổi và nhiều hơn thế nữa…

Ngoài việc theo dõi khách truy cập, nó cũng giúp bạn tối ưu hóa trang web. Từ đó trang web được xếp hạng tìm kiếm tốt hơn và biến khách truy cập thành khách hàng. Với mục đích này, nó cung cấp các mẹo để tăng tốc trang web; quản lý nội dung, thông tin chi tiết về hành vi của khách truy cập và các công cụ đo điểm chuẩn .

Google Analytics hiện cung cấp báo cáo thời gian thực cơ bản hiển thị tổng thời gian trên mỗi trang; số lượng khách truy cập ngay sau khi họ đến hoặc rời và nội dung họ nhấp vào.

GoingUp

GoingUp kết hợp các công cụ phân tích trang web và SEO với nhau. Nó cung cấp giải pháp tất cả-trong-một để quản lý trang web của bạn và tạo các chiến lược. Nó sẽ cho phép bạn theo dõi hành vi giao thông trên các trang riêng lẻ; giải quyết các vấn đề bằng cách so sánh hiệu suất của mỗi trang. Cùng với đó, bạn cũng có thể thấy từ nơi khách truy cập đến và nơi họ đến tiếp theo.

Ngoài việc kiểm tra lưu lượng truy cập, nó còn có các từ khóa sẽ mang lại lưu lượng truy cập; tạo hồ sơ tùy chỉnh của khách truy cập; tạo mục tiêu và hành động tùy chỉnh để theo dõi; nghiên cứu từ khóa; theo dõi xếp hạng trang của Google cho từng trang; xem bản đồ nhiệt; tối ưu hóa trang để theo dõi SEO tốt hơn.

GoingUp là miễn phí để theo dõi một trang web. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải nâng cấp lên phiên bản chuyên nghiệp nếu bạn cần theo dõi nhiều trang web; tạo nhiều chiến dịch và mục tiêu từ khóa hơn.

StatCounter

StatCounter cung cấp các tính năng đáng tin cậy và theo dõi miễn phí tối đa 250.000 lượt truy cập mỗi tháng. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ phân tích miễn phí tốt nếu bạn đang bán một sản phẩm / dịch vụ hoặc có một blog có kích thước trung bình.

Nó cung cấp truy cập vô hình; hoạt động của khách truy cập trước và sau khi truy cập trang web của bạn; bản đồ nhiệt; so sánh công cụ tìm kiếm; xem khách truy cập đang làm gì trong thời gian thực; theo dõi chia sẻ quyền truy cập với thành viên nhóm; hiển thị thống kê trang web công khai Trang web HTTPS; kiểm tra Thống kê JavaScript và tất cả các tính năng theo dõi cơ bản khác.

Bạn cũng có thể định cấu hình StatCounter để gửi tóm tắt tùy chỉnh mỗi tuần qua email để xem nhanh cách mọi thứ đang diễn ra.

AWStats

Đây là một công cụ phân tích mã nguồn mở hoạt động trên phía máy chủ thay vì trang web. AWStats có thể đọc nhiều loại tệp nhật ký và phân tích nhiều trang web chạy trên cùng một máy chủ. Mặc dù, nó vẫn cung cấp các tính năng theo dõi cơ bản, nhưng đó là một tùy chọn miễn phí tuyệt vời nếu bạn muốn một công cụ hoạt động bên máy chủ và là nguồn mở.

Đó là các tính năng theo dõi bao gồm số lượt truy cập; thời gian sử dụng trên trang web; sử dụng băng thông; trang nhập / xuất; hệ điều hành và băng thông được sử dụng cho từng lượt truy cập “bot visit”; bảo vệ chống tấn công sâu; theo dõi từ khóa và theo dõi dấu trang. Để sử dụng AWStats, máy chủ lưu trữ web của bạn phải ghi dữ liệu web vào một tệp mà AWStat có thể đọc.

Piwik

Một công cụ phân tích rất mạnh mẽ là mã nguồn mở và tự lưu trữ. Vì nó được lưu trữ tất cả dữ liệu về khách truy cập của bạn được lưu trữ trong máy chủ của riêng bạn thay vì một công ty bên thứ ba. Nếu bạn đang muốn giữ thông tin về khách truy cập của mình ở chế độ riêng tư, thì Piwik có thể là lựa chọn tốt nhất. Ngoài việc tự lưu trữ, Piwik cũng cực kỳ mạnh mẽ và cung cấp gần như tất cả các tính năng mà Google Analytics có thể cung cấp.

Nó có thể tạo ra các nhóm người dựa trên các yếu tố khác nhau. Để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách truy cập, bạn sẽ nhận được đầy đủ chi tiết về việc sử dụng trình duyệt của họ. Bao gồm sử dụng flash và JavaScript. Một số tính năng khác bao gồm lượt xem trang theo thời gian thực và theo dõi hành vi; tạo mục tiêu; theo dõi các phần tử trang web (widget / banner / video); dữ liệu chưa được lấy mẫu nếu cần; theo dõi sự kiện; tóm tắt email; số liệu thống kê của từng người dùng và nhiều hơn nữa. Piwik cũng có một phiên bản doanh nghiệp trả tiền cho các công ty lớn hơn.

Open Web Analytics

Một công cụ phân tích nguồn mở khác, Open Web Analytics cung cấp các tính năng tương tự như Google Analytics nhưng nó loại bỏ tất cả các loại theo dõi của bên thứ ba. Bạn có thể tích hợp API PHP trong API ứng dụng của bạn; hoặc sử dụng plugin WordPress nếu bạn có một trang web WordPress.

Các tính năng của nó bao gồm số lượng lưu lượng truy cập; hỗ trợ phân tích trang web; theo dõi hành vi của khách truy cập; theo dõi số lần nhấp; xem bản đồ nhiệt; theo dõi đăng ký; hoạt động của khách truy cập lặp lại theo thời gian; mục nhập / lần thoát và hơn thế nữa…

Nó cũng có các tính năng cụ thể cho các trang web WordPress. Bao gồm khả năng theo dõi người dùng bằng email, theo dõi các trang theo danh mục khác nhau và theo dõi nhận xét của khách truy cập cụ thể. Hãy nhớ rằng Open Web Analytics chưa được cập nhật trong một thời gian, mặc dù nó vẫn hoạt động tốt.

iPerceptions

Về cơ bản, đây là công cụ khảo sát nâng cao tích hợp tốt với Google Analytics để cung cấp trải nghiệm thực tế của khách truy cập. Nó đáng khen ngợi giải pháp phân tích hiện tại của bạn nếu bạn đang sử dụng Google Analytics.

iPerceptions cung cấp các công cụ để tạo các khảo sát tại chỗ để trả lời 4 câu hỏi cơ bản. Các câu hỏi bao gồm: họ là ai? Tại sao họ ở đây? Trang web của bạn hoạt động như thế nào? Và những gì bạn nên sửa trong trang web của bạn?

Nó sử dụng các chiến lược khác nhau để hỏi những câu hỏi này; và làm cho nó thoải mái cho khách truy cập để trả lời chúng. Bạn có thể kết hợp dữ liệu trải nghiệm thực tế với số liệu thống kê của mình từ Google Analytics để có được cái nhìn sâu sắc về nhu cầu của khách truy cập. iPerceptions là dịch vụ trả tiền nhưng bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí cho phép bạn tạo các cuộc khảo sát và tích hợp chúng với Google Analytics .

JetPack cho WordPress

Nếu bạn có một trang web WordPress, thì có một cơ hội tốt bạn có thể đã sử dụng các plugin JetPack phổ biến. JetPack có thể làm nhiều việc và một trong số đó là phân tích trang web. Nó cung cấp số liệu thống kê trang web cơ bản. Nhưng giao diện không có trí tuệ làm cho nó hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Bạn có thể xem tổng số lượt truy cập của từng bài đăng; trang phổ biến; từ khóa theo dõi; đăng ký theo dõi; số lần theo dõi; vị trí của khách truy cập; hành vi trên trang web và hơn thế nữa…

Bạn có thể xem hình ảnh hoàn chỉnh về kiểm tra lưu lượng truy cập theo thời gian; nhận đề xuất về cách tăng lưu lượng truy cập. Nếu bạn là một người mới bắt đầu, thì JetPack là hoàn hảo cho bạn. Vì nó rất dễ dàng để cài đặt và cung cấp gần như tất cả các thông tin cần thiết về khách truy cập.

SimilarWeb

SimilarWeb là ước tính của tôi về sự lựa chọn khi tôi muốn xem loại lưu lượng truy cập mà một trang web nhận được.

Giá trị thực của SimilarWeb là trang Xếp hạng trang web hàng đầu. Nơi bạn có thể xếp hạng các trang web hàng đầu theo danh mục và quốc gia (giới hạn trong 50 trang web hàng đầu cho người dùng miễn phí). Nhưng nó cũng cho phép bạn tìm kiếm tên miền cụ thể và xem thống kê của trang web cụ thể .

Khi bạn tìm kiếm một trang web, bạn sẽ nhận được ba điểm dữ liệu ngay lập tức: xếp hạng toàn cầu; thứ hạng quốc gia và xếp hạng danh mục. Đây là những tuyệt vời cho thấy sức khỏe cạnh tranh trong nháy mắt. Nhưng nếu bạn cuộn xuống, bạn có thể xem thống kê tương tác: lưu lượng truy cập hàng tháng; thời lượng truy cập trung bình; số trang mỗi lượt truy cập và tỷ lệ thoát.

Tiếp tục cuộn và bạn sẽ thấy một loạt các chi tiết khác. Chẳng hạn như phân tích nguồn lưu lượng truy cập; trang web giới thiệu hàng đầu; lưu lượng truy cập truyền thông xã hội; nhân khẩu học đối tượng… Tất cả đều có sẵn miễn phí. Củng cố điều này như là công cụ ước tính tốt nhất.

Quantcast

Quantcast có lẽ là công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập chính xác nhất hiện có. Nhưng nó có hai điều quan trọng: Đầu tiên, độ chính xác của nó vẫn là từ trang web đến trang web. Và thứ hai, tập dữ liệu của nó bị giới hạn nghiêm trọng so với các trang như SimilarWeb hoặc Alexa.

Điều này là do cách hoạt động của Quantcast. Một trang web phải thiết lập nguồn cấp dữ liệu thu thập dữ liệu của Quantcast trên chính trang web. Nó cho phép Quantcast bắt đầu thu thập dữ liệu; kiểm tra lưu lượng truy cập. Như vậy, Quantcast không thể ước tính chính xác lưu lượng truy cập cho các trang web không tham gia. Bạn sẽ không tìm thấy các trang web cho hầu hết các trang web ít được biết đến trên Quantcast.

Khi một trang web đang được theo dõi, Quantcast cung cấp rất nhiều dữ liệu tuyệt vời. Phân tích nhân khẩu học đặc biệt sâu sắc. Bao gồm dân tộc; sở thích mua sắm; sở thích truyền thông; nghề nghiệp…

SitePrice

SitePrice thực sự là một máy tính giá trị trang web chứ không phải là công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập. Nhưng nó bao gồm các kiểm tra lưu lượng truy cập trong các phép tính giá trị của nó. Khi bạn tìm kiếm một trang web, chỉ cần cuộn xuống để xem thống kê lưu lượng truy cập; kiểm tra lưu lượng truy cập và doanh thu ước tính. Bao gồm số lần xem trang hàng ngày; số lượng khách truy cập hàng ngày và doanh thu quảng cáo hàng ngày.

Bạn sẽ nhận thấy rằng những giá trị này là cách xa những gì bạn muốn tìm kiếm. Ví dụ như SimilarWeb hoặc Quantcast. Đó là bởi vì SitePrice lấy dữ liệu của nó từ nhiều nguồn khác nhau (bao gồm cả SimilarWeb và Quantcast) và trung bình chúng để có được một đọc chính xác hơn. Nó tùy thuộc vào bạn cho dù bạn tin tưởng nó nhiều hay ít.

Các thống kê tiện lợi khác bao gồm khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm; số lượng liên kết ngược; tuổi miền và đối thủ cạnh tranh hàng đầu. Ngoài ra, hãy nhớ rằng công cụ này chỉ là một công cụ ước tính. Do đó, không tính giá trị trang web của nó theo mệnh giá .

StatChest

StatChest là một trang web khác như SitePrice trong đó mục tiêu chính của nó là ước tính giá trị của một trang web cụ thể dựa trên các yếu tố như lưu lượng truy cập web; khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm; tốc độ trang; khả năng hiển thị truyền thông xã hội, v.v … Khá đơn giản và dễ sử dụng.

Điều thú vị về StatChest là số của nó hiếm khi xếp hàng với các số của SitePrice. Không rõ StatChest nhận số của nó như thế nào (giải thích không khả dụng ở bất kỳ đâu). Nhưng khi so sánh với các kiểm tra lưu lượng truy cập khác, bạn sẽ nhận thấy rằng giá trị của StatChest thấp hơn đáng kể so với phần còn lại. Có lẽ nó chỉ muốn sai lầm về mặt thận trọng.

Traffic Estimate

Traffic Estimate có thể không phải là công cụ ước tính tốt nhất. Nhưng nó phục vụ mục đích của nó trong một nhúm. Biểu đồ ước tính hiển thị cho bạn các mẫu lưu lượng truy cập của trang web trong năm qua và bạn nhận được giá trị lưu lượng truy cập bằng số trong 30 ngày qua. Nó khá đơn giản – có lẽ quá nhiều.

Cuộn xuống và bạn sẽ thấy dữ liệu về từ khóa nào được nhắm mục tiêu theo trang web. Điều này rất hữu ích để khám phá các trang web khác là đối thủ cạnh tranh chính cho trang web này. Không có nhiều hơn thế. Để có kết quả tốt nhất. Hãy sử dụng Traffic Estimate làm công cụ bổ sung cùng với các công cụ khác trong danh sách này.

SEMRush

SEMRush chủ yếu là công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Có nghĩa là bạn sẽ sử dụng công cụ này làm chủ sở hữu trang web để giúp tìm; nhắm mục tiêu từ khóa sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm hơn. Tuy nhiên, với tư cách là người lướt web thông thường, bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra lưu lượng truy cập tìm kiếm mà một trang web nhận được .

Chỉ cần rõ ràng, SEMRush sẽ không cung cấp cho bạn số lưu lượng truy cập tuyệt đối. Nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chuyển sang SimilarWeb hoặc Quantcast. SEMRush là tốt nhất khi bạn chỉ quan tâm đến lưu lượng truy cập tìm kiếm và bạn muốn so sánh các mẫu lưu lượng truy cập tìm kiếm giữa các trang web. Đối với điều đó, SEMRush có xu hướng chính xác nhất.

Giống như Traffic Estimate, SEMRush hiển thị cho bạn các từ khóa hàng đầu cho một trang web nhất định. Nhưng trên hết, bạn có thể thấy số thực và vị trí công cụ tìm kiếm cho các từ khóa đó. Bạn cũng có thể lọc số liệu thống kê theo quốc gia, cho phép bạn xem các mẫu tìm kiếm trên cơ sở khu vực.

Alexa

Alexa cung cấp một trong những công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web tốt nhất. Nó khá phổ biến với các quản trị viên web và các blogger. Vì nó cho phép bạn hiểu rõ hơn về thứ hạng trang web. Sử dụng Alexa, bạn sẽ biết lưu lượng truy cập trang web cho bất kỳ trang web nào miễn phí. Đó là một trong những cách tốt nhất để biết chi tiết của các blog khác bao gồm số lượng khách truy cập mỗi tháng; tỷ lệ thoát và thời gian trung bình trên trang.

Để sử dụng công cụ Alexa, bạn phải khởi chạy trang web Alexa.com. Sau đó nhập địa chỉ trang web của trang web (mà bạn muốn biết kết quả) trong Hộp Tìm kiếm có sẵn. Khi bạn nhập địa chỉ trang web và nhấn enter, bạn sẽ được hiển thị số liệu trang web quan trọng như Xếp hạng lưu lượng truy cập Alexa; Số lần xem trang; Tỷ lệ thoát; Tỷ lệ phần trăm tìm kiếm và Thời gian trên trang web. Cũng như Xếp hạng lưu lượng truy cập trong các nhân khẩu học cụ thể.

Alexa nổi bật như một trong những công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web tốt nhất hiện có. Dữ liệu được cung cấp là chính xác. Vì vậy bạn có thể ngay lập tức tìm ra số lượng lưu lượng truy cập của trang web sau khi sử dụng công cụ này.

Google AdWords Display Planner

Google AdWords Display Planner giúp bạn tìm ra số lượng lưu lượng truy cập mà một trang web nhận được. Trên thực tế, Google AdWords Display Planner là sự kết hợp của Công cụ nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, Google AdWords Display Planner và Công cụ vị trí. Sử dụng công cụ, bạn có thể kiểm tra bất kỳ lưu lượng truy cập trang web nào miễn phí.

Hơn nữa, nó là một trong những công cụ chính xác nhất để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web. Vì vậy, Google AdWords Display Planner xuất hiện dưới dạng công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập web đáng tin cậy.

Công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập trang web này hiển thị số liệu lưu lượng truy cập quan trọng: như số lần xem trang trung bình trên mỗi khách truy cập; số lượng khách truy cập; tổng số lượt xem trang; thời gian trung bình trên trang web; tổng số khách truy cập duy nhất vào trang web trong một tháng…

Để sử dụng Công cụ lập kế hoạch hiển thị của Google, bạn phải nhập URL trang web mong muốn trong phần “Nhận ý tưởng và ước tính” và sau đó nhấp vào “Nhận ý tưởng nhóm quảng cáo”.

Google Insights

Google Insights là công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập miễn phí hữu ích trong việc nhận các xu hướng chung khi nó liên quan đến thông tin khu vực, danh sách cụm từ khóa và nhóm cụm từ khóa. Nó cung cấp thông tin chi tiết về thị trường so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Google Insights chủ yếu được sử dụng để biết về các cụm từ khóa và nhóm cụm từ quan trọng nhất liên quan đến xếp hạng. Bạn cũng có thể biết cụm từ khóa nào trong nhóm là hữu ích nhất trong việc thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn.

Tuy nhiên, công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập miễn phí này có thể khá khó khăn đối với nhiều blogger mới do tính phức tạp của dữ liệu khiến việc đọc dữ liệu trở nên khó khăn. Con số của nó được hướng theo hướng tìm kiếm, cụm từ khóa và xu hướng. Vì vậy, khối lượng tìm kiếm tương ứng với lưu lượng truy cập của trang web.

Ahrefs

Ahrefs.com là một công cụ toàn diện khác để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web. Nó là hoàn hảo để tiến hành nghiên cứu liên kết. Bạn nhận được dữ liệu mới và đáng tin cậy được cập nhật trên chỉ mục của họ sau mỗi 30 phút. Hơn nữa, trang web có một cơ sở dữ liệu xếp hạng khoảng 45 triệu từ khóa đến từ một số quốc gia bao gồm Hoa Kỳ. Kết quả được hiển thị hiệu quả và bạn có thể xuất dữ liệu hoặc lọc báo cáo theo yêu cầu của mình.

Ahrefs hoạt động nhiều hơn như một công cụ kiểm tra liên kết so với công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập web. Nó cho thấy số lượng các liên kết mới đã đạt được hoặc bị mất trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Ahrefs cũng cho thấy lưu lượng hữu cơ có thể hữu ích cho phân tích cạnh tranh. Điều đó nói rằng Ahrefs không phải là một công cụ miễn phí. Nó có một khoản phí đăng ký. Khi bạn đăng ký, bạn có quyền truy cập vào các tính năng khác nhau của nó như Labs / Tools, SERPs Analysis, Site Explorer và Report. Tuy nhiên, nó đi kèm với một đề nghị dùng thử miễn phí trong 14 ngày.

StatShow

StatShow là một công cụ phân tích trang web hoàn chỉnh cung cấp thông tin quan trọng và chính xác và dữ liệu ước tính của các trang web. Với StatShow, bạn có thể hiểu doanh nghiệp của mình tốt hơn và chạy phân tích đối thủ cạnh tranh toàn diện.

Nó sử dụng các phương pháp toán học và thống kê để cung cấp cho bạn ước tính về giá trị của trang web, thu nhập quảng cáo, cũng như lưu lượng truy cập như khách truy cập và lượt xem trang. Nó cũng cung cấp danh tiếng an toàn internet và phân tích phương tiện truyền thông xã hội. Đó là một công cụ tất cả-trong-một để phân tích trang web kỹ lưỡng. Nó đơn giản để sử dụng. Hơn nữa, StatShow là một công cụ miễn phí.

  • Nó cung cấp thông tin như:

– Giá trị thị trường

– Doanh thu – Hàng ngày, Hàng tháng và Hàng năm

– Lưu lượng truy cập (Khách truy cập & Số lần truy cập trang)

– Thị trường Niche

– Phân tích an toàn

– Phân tích mạng xã hội

– Xếp hạng Alexa

– Liên kết ngược

– Thông tin về Dmoz

– Trang được lập chỉ mục của Google

– Thông tin Whois

– Độ tuổi của trang web

– Chủ trang web

– Tiện ích

VisitorsDetective

VisitorsDetective là một công cụ rất phổ biến khác để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của bất kỳ trang web nào trên toàn cầu. VisitorsDetective cho phép bạn kiểm tra lưu lượng truy cập trang web của bất kỳ trang web nào miễn phí.

Hơn nữa, VisitorsDetective giúp bạn dễ dàng kiểm tra chi tiết lưu lượng truy cập trang web của bất kỳ trang web nào. Bạn chỉ cần khởi chạy VisitorsDetective và nhập URL trang web mong muốn mà bạn muốn nhận chi tiết kiểm tra lưu lượng truy cập trang web.

VisitorsDetective cho bạn thấy mức lưu lượng truy cập của trang web. Nó cung cấp thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập một cách dễ dàng nhất. Nó cho thấy số lượng khách truy cập hàng ngày. Nó cho thấy phân chia lưu lượng theo quốc gia. Nó cung cấp số liệu thống kê về trang web cùng với các liên kết đến và mạng xã hội.

Điều tốt nhất về VisitorsDetective là thực tế là nó cung cấp thông tin lưu lượng truy cập trang web chính xác và chính xác và điều đó quá miễn phí.

Phương pháp 3: Theo dõi các trang web của đối thủ cạnh tranh

Theo dõi các trang web của đối thủ cạnh tranh

1. Xác định sự cạnh tranh của bạn

Kiểm tra lưu lượng truy cập của trang web của bạn là rất quan trọng, nhưng nếu bạn thực sự muốn cải thiện trang web của mình, bạn cũng nên theo dõi sự cạnh tranh của mình. Biết được đối thủ cạnh tranh làm gì khác nhau trên trang web của anh ấy và cách anh ấy tiếp cận khán giả, có thể giúp bạn đưa ra quyết định về trang web của riêng bạn trong tương lai.

Tìm kiếm các từ khóa hàng đầu của trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm trực tuyến khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ về trang web của người khác mà đối tượng mục tiêu của bạn có xu hướng ghé thăm.

2. Đánh giá trang web của họ

Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang nhận được nhiều lưu lượng truy cập web hơn, trang web của họ được thiết kế tốt hơn hoặc họ đang tối ưu hóa các truy vấn công cụ tìm kiếm hiệu quả hơn. So sánh trang web của bạn với các trang của đối thủ cạnh tranh và cố gắng tìm hiểu những gì bạn có thể làm khác để tận dụng một số thành công của họ.

3. Sử dụng các công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập web

Một số trang web phân tích mà bạn có thể sử dụng để kiểm tra lưu lượng truy cập web của riêng bạn cũng có thể được sử dụng để theo dõi các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. So sánh các bài đánh giá cho từng công cụ theo dõi và tìm ra các công cụ cung cấp các dịch vụ chính xác và chất lượng cao nhất.

Nếu bạn biết về bất kỳ công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập nào khác, chúng tôi muốn nghe về chúng. Hãy cho chúng tôi biết bạn sử dụng cái nào thường xuyên nhất và lý do bạn thích chúng hơn những người khác. Để lại cho chúng tôi một bình luận xuống dưới đây!

Kiến Thức liên quan

Hotline tư vấn miễn phí