
Doraemon là bộ truyện tranh Nhật Bản của tác giả Fujiko Fujio được sáng tác vào năm 1969 với mục đích ban đầu là dành cho trẻ em. Bộ truyện kể về một chú mèo máy đến từ thế kỷ 22 để giúp đỡ một cậu bé vụng về tên là Nobita. Kể từ khi ra đời, Doraemon không chỉ được coi là nhân vật, bộ truyện tranh được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản mà nó còn trở thành biểu tượng văn hóa của đất nước này và được trẻ em nhiều nước trên thế giới yêu thích. thế giới yêu thích.
Một trong những điểm thú vị nhất trong truyện Doraemon chính là những món đồ chơi thần kỳ của chú mèo máy này. Tuy nhiên, chú mèo máy bị mất tai được nhiều độc giả cho rằng đôi khi không được thông minh cho lắm. Quả thực, trong nhiều trường hợp, Doraemon đã có những hành động hết sức khó hiểu, không hề giống một chú mèo máy được trang bị công nghệ tiên tiến từ thế kỷ 22. Hãy cùng điểm qua những trường hợp bá đạo nhất về cách cư xử của Doraemon dưới đây:
Đầu tiên. Chiếc túi thần kỳ có thể để vừa một chiếc ô tô lớn nhưng lại không biết bỏ quả pháo vào túi.

2. Làm khô túi còn có máy sấy tốt, rõ ràng là cho Nobita mượn dùng rồi.

3. Chiếc đèn pin thu nhỏ bị hỏng, con mèo lục tung chiếc túi để tìm cách chữa cháy. Tuy nhiên, Doraemon đã vứt bỏ chiếc khăn choàng thời gian của mình để tìm kiếm một chiếc đèn pin phóng đại.

4. Chong chóng tre là của nhà trồng được, nhưng thích đi tìm bà Nobi đi chân trần cho nó đỡ vất vả.

5. Chở cây tùng cả buổi chiều, chợt nhớ có bao không gian ba chiều.

6. Chuyên gia lôi bảo bối ra chơi, rồi lại quên.

7. Hình như Doraemon rất thích quên đồ, lấy cớ làm đồ chơi cho cậu nhóc nghịch ngợm nhất phim – Nobita.

Theo Dat / Group Có thể bạn đã bỏ qua fnews này
Bạn không muốn bị tối? Bạn muốn là người đầu tiên biết về Streamer, trò chơi Esports yêu thích của bạn và đội? Tải xuống ứng dụng GameK ngay bây giờ tại ĐÂY Để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOTTEST nhất làng game Việt.
- #Lú #như #con #mèo #Doraemon #đã #mắc #những #sai #lầm #nào #khi #ở #bên #Nobita
- Tham khảo: gamek.vn
- Published by: TipsTech