Blog

Mạng FPT tự ý tăng giá, đặt mức cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc

20

Tự ý tăng cước, tăng băng thông không đồng đều giữa các thuê bao, cùng gói cước nhưng cước của từng thuê bao khác nhau … là những lý do khiến người dùng cân nhắc bỏ mạng FPT.

Tự ý tăng phí khi chưa được sự đồng ý của khách hàng

Ngày 17/5, trên trang chủ của FPT Telecom, nhà cung cấp dịch vụ Internet này đã chính thức công bố chương trình. “Lập kế hoạch băng thông”thay đổi các gói dịch vụ Internet cáp quang FTTH.

Trước đó, người dùng dịch vụ cáp quang của FPT Telecom có ​​thể lựa chọn 6 gói cước từ F7 đến F2 với giá cước từ 170.000 – 370.000 đồng / tháng. Với gói cước mới, FPT Telecom chỉ đưa ra 4 gói cước là Super 22, Super 35, Super 50 và Super 65 với giá cước từ 190.000 – 440.000 đồng / tháng.

Không chỉ áp dụng cho các thuê bao hòa mạng mới mà tất cả các thuê bao hiện có của FPT Telecom cũng sẽ được chuyển đổi từ gói F sang gói Super. Vài tuần trở lại đây, FPT đã bắt đầu thông báo tới người dùng về việc thay đổi gói cước qua SMS và email.

Nhà mạng FPT tự ý tăng giá, ấn định giá cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc - Ảnh 1.

SMS FPT gửi đến thuê bao để thông báo thay đổi gói cước

Với việc chuyển đổi sang gói Super, tất cả người dùng FTTH FPT hiện tại sẽ được gia tăng tốc độ đường truyền. Tuy nhiên, đồng thời, phí thuê bao cũng sẽ tăng lên.

Chị Lan (ngụ Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ với chúng tôi tin nhắn của FPT Telecom. Trước đó, chị sử dụng gói F2, tốc độ tối đa 55Mbps và phải trả 330.000 đồng mỗi tháng (đã bao gồm VAT). Nay theo gói cước mới của FPT, chị được chuyển đổi sang gói cước Super65, tốc độ 65Mbps nhưng cước cũng tăng lên 350.000đ / tháng.

Nhà mạng FPT tự ý tăng giá, ấn định giá cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc - Ảnh 2.

Sau khi được FPT “quy hoạch băng thông”, chị Lan phải trả thêm 20.000 đồng tiền cước mỗi tháng

Bà Lan tỏ ra không hài lòng khi cước Internet tăng cao trong khi nhu cầu sử dụng lại không cần thiết. “Hàng ngày, chồng, vợ con đi học, đi làm, tối mịt mới không đụng đến mạng, mỗi ngày chỉ khoảng 4-5 tiếng. Gia đình chúng tôi dùng internet chỉ để đọc báo. , lướt Facebook, xem Youtube nên tốc độ như trước là quá đủ, không cần nâng cấp. Tại sao lại phải tốn thêm tiền khi chúng ta không có nhu cầu? “

Thực tế, việc FPT Telecom tăng cước là hoàn toàn tự nguyện. Ngoài thông báo thay đổi gói cước bằng tin nhắn, FPT Telecom cũng không hỏi ý kiến ​​người dùng về việc có muốn nâng cấp hay không. Đây là hành động được cho là thiếu tôn trọng khách hàng của FPT.

Quan trọng nhất, bị coi thường nhất: Cùng một gói cước nhưng mỗi thuê bao lại có một mức giá khác nhau

Không chỉ tự ý tăng giá cước, FPT Telecom còn khiến người dùng bức xúc khi quy định mức cước và tốc độ tăng khác nhau cho từng thuê bao, tạo ra sự không công bằng.

Anh Vũ (ngụ Ba Đình, Hà Nội) được nâng cấp từ gói F3 (tốc độ 45Mbps) lên gói Super 50 (50Mbps). Rất may, anh Vũ nằm trong số khách hàng không bị tính phí tăng và vẫn giữ nguyên mức 280.000 đồng / tháng (chưa bao gồm VAT). Tuy nhiên, anh Vũ vẫn tỏ ra không hài lòng sau khi biết có người được nâng cấp gói cước Super 50 như anh mà cước hàng tháng phải trả là 230.000 đồng. Thậm chí có người chỉ phải trả 205.000 đồng.

Nhà mạng FPT tự ý tăng giá, ấn định giá cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc - Ảnh 3.

Cùng là gói cước Super 50 nhưng có người phải trả 230.000 đồng, có người phải trả 280.000 đồng, nhưng cũng có người chỉ phải trả 205.000 đồng.

Điểm cần nhấn mạnh là các thuê bao trên đều đã được nâng cấp từ các gói cước như F4 hay F5, trước đây chỉ phải trả 220.000 – 230.000 đồng / tháng, thấp hơn và rẻ hơn gói F3 của anh Vũ với cước phí hơn 300.000 đồng. . Anh Vũ hậm hực: “Mình đã dùng gói cao hơn, trả nhiều tiền hơn nhưng giờ nâng cấp lên chỉ bằng những người dùng có gói thấp hơn. Sao bất công vậy?”.

Đăng trên một nhóm Facebook, anh Nguyễn Đăng Khoacũng bày tỏ ý kiếncho thấy FPT không công bằng trong việc nâng cấp các gói cáp quang. Anh Khoa cho biết đang sử dụng gói F5 – 27Mbps và đang có ý định chuyển sang gói Super 35 (35Mbps), tuy nhiên có khách hàng khác cũng sử dụng gói.F5, hoặc thậm chí là gói F6 thấp hơn, có thể được nâng cấp lên gói Super 50 (50Mbps). “Thì ra người trả tiền thấp hơn tôi cũng có thể sử dụng gói dịch vụ tốt như tôi, thậm chí tốt hơn tôi” – anh đã viết.

Nhà mạng FPT tự ý tăng giá, ấn định giá cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc - Ảnh 4.

Một người dùng gói F5, người kia thuộc gói F7, nhưng cả hai đều được nâng cấp lên gói Super35 và phí của người dùng F7 cũ rẻ hơn.

Cũng bất bình tương tự, anh Hoài (ngụ Đống Đa, Hà Nội) đã trực tiếp gọi điện đến tổng đài hỗ trợ của FPT Telecom để yêu cầu nhà mạng này giải thích thỏa đáng. Sau hơn 20 phút thảo luận mà không đi đến đâu, câu trả lời cuối cùng anh nhận được từ cán bộ FPT là “Mỗi khách hàng được hưởng các chương trình khuyến mại khác nhau” mà không chỉ định chương trình khuyến mãi. Tham khảo trang web của FPT, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào liên quan đến chương trình khuyến mại này.

Xem thêm:  Mỹ, Nhật cùng nhiều nền kinh tế lớn bất ngờ cầu cứu, yêu cầu TSMC tăng sản lượng

Cả 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam đều tăng băng thông nhưng FPT là nhà mạng duy nhất tăng thuế quan

FPT không phải là ISP duy nhất tại Việt Nam tăng băng thông Internet cho khách hàng trong dịp này. Hai nhà mạng lớn khác là VNPT và Viettel mới đây cũng đã thông báo sẽ tăng gấp đôi băng thông và quan trọng nhất là cả hai nhà mạng này đều cam kết giá cước không đổi.

Trên website chính thức, nhà mạng VNPT cho biết: “Nhằm đáp ứng nhu cầu data và tốc độ đường truyền ngày càng cao của khách hàng, từ ngày 1/6, khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet FiberVNN của VNPT sẽ được nhân đôi. tốc độ đường truyền, với giá không đổi. ”

Tương tự với nhà mạng Viettel: “Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 1/6/2019, Viettel áp dụng chính sách nhân đôi băng thông cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cố định với giá cước không đổi. Gói cước của Viettel sau khi nâng cấp sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, còn băng thông tối đa có thể lên đến vài trăm Mbps.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Mạng FPT tự ý tăng giá, đặt mức cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Mạng FPT tự ý tăng giá, đặt mức cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Mạng FPT tự ý tăng giá, đặt mức cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Mạng FPT tự ý tăng giá, đặt mức cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc

nhé.

Bài viết
Mạng FPT tự ý tăng giá, đặt mức cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc

đăng bởi vào ngày 2022-07-29 11:29:33. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Mạng FPT tự ý tăng giá, đặt mức cước không công bằng giữa các thuê bao khiến khách hàng bức xúc
#Mạng #FPT #tự #tăng #giá #đặt #mức #cước #không #công #bằng #giữa #các #thuê #bao #khiến #khách #hàng #bức #xúc
Tự ý tăng cước, tăng băng thông không đồng đều giữa các thuê bao, cùng một gói nhưng cước của mỗi thuê bao lại một khác… là những lý do khiến cho người dùng cân nhắc rời bỏ mạng FPT.

#Mạng #FPT #tự #tăng #giá #đặt #mức #cước #không #công #bằng #giữa #các #thuê #bao #khiến #khách #hàng #bức #xúc

Tự ý tăng cước mà không có sự đồng thuận của khách hàngVào ngày 17/5, trên trang chủ của FPT Telecom, nhà cung cấp dịch vụ Internet này chính thức đưa ra thông báo về chương trình “Quy hoạch băng thông”, thay đổi các gói cước của dịch vụ Internet cáp quang FTTH. Trước đây, người dùng dịch vụ cáp quang của FPT Telecom có thể lựa chọn giữa 6 gói cước từ F7 đến F2 với mức cước từ 170.000 đồng đến 370.000 đồng/tháng. Với quy hoạch mới, FPT Telecom chỉ còn đưa ra 4 gói cước là Super 22, Super 35, Super 50 và Super 65 với mức cước từ 190.000 đồng đến 440.000 đồng/tháng. Không chỉ áp dụng với các thuê bao mới, mà tất cả các thuê bao hiện tại của FPT Telecom cũng sẽ bị chuyển đổi từ gói cước F sang gói cước Super. Trong một vài tuần trở lại đây, FPT bắt đầu thông báo cho người dùng về việc chuyển đổi gói cước thông qua tin nhắn SMS và email.Tin nhắn SMS mà FPT gửi đến các thuê bao nhằm thông báo việc chuyển đổi gói cướcVới việc chuyển đổi qua gói cước Super, tất cả người dùng FTTH FPT hiện tại sẽ đều được nâng tốc độ đường truyền. Tuy nhiên, song song với đó, giá cước của thuê bao cũng sẽ tăng.Chị Lan (sống tại Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ cho chúng tôi tin nhắn từ FPT Telecom. Trước đó, chị sử dụng gói cước F2, cho tốc độ tối đa 55Mbps và phải đóng 330.000 đồng tiền cước mỗi tháng (đã bao gồm VAT). Nay theo quy hoạch mới của FPT, chị được chuyển đổi sang gói Super65, tốc độ 65Mbps nhưng cước cũng tăng lên 350.000 đồng/tháng.Sau khi bị FPT “quy hoạch băng thông”, chị Lan phải đóng thêm 20.000 đồng tiền cước mỗi thángChị Lan tỏ thái độ hết sức bất bình khi cước Internet tăng, trong khi nhu cầu không cần sử dụng đến. “Hàng ngày vợ chồng, con cái tôi đều đi học, đi làm, đến tối mới về nhà mới sờ đến mạng, tính ra mỗi ngày sử dụng chỉ khoảng 4-5 tiếng. Gia đình chúng tôi sử dụng mạng chỉ để đọc báo, lướt Facebook, xem Youtube nên tốc độ như trước đây đã quá đủ, chẳng cần phải nâng cấp làm gì. Tại sao phải bỏ thêm tiền trong khi chúng tôi không có nhu cầu?”Trên thực tế, việc nâng cước của FPT Telecom là hoàn toàn tự ý. Ngoài việc thông báo chuyển đổi gói bằng tin nhắn, FPT Telecom không hề hỏi ý kiến người dùng về việc họ có muốn nâng cấp hay không. Đây là một hành động được cho là thiếu tôn trọng khách hàng của FPT.Nhất bên trọng, nhất bên khinh: Cùng gói cước nhưng mỗi thuê bao lại có một giá khác nhauKhông chỉ tự ý tăng giá, FPT Telecom còn khiến người dùng phẫn nộ khi đặt ra giá cước và mức tăng tốc độ khác nhau cho mỗi thuê bao, tạo nên sự thiếu công bằng.Anh Vũ (sinh sống tại Ba Đình, Hà Nội) được nâng từ gói F3 (tốc độ 45Mbps) lên gói Super 50 (50Mbps). May mắn thay, anh Vũ nằm trong số khách hàng không bị tăng cước và vẫn giữ nguyên mức 280.000 đồng/tháng (chưa VAT). Tuy nhiên, anh Vũ vẫn tỏ thái độ bất bình sau khi được biết có những người được nâng lên gói Super 50 như của anh, nhưng cước hàng tháng lại là 230.000 đồng. Thậm chí, có người còn chỉ phải trả 205.000 đồng.Cùng là gói cước Super 50 nhưng có người phải trả 230.000 đồng, có người phải trả 280.000 đồng nhưng có người lại chỉ phải trả 205.000 đồng.Điểm cần nhấn mạnh là những thuê bao trên đều được nâng lên từ các gói như F4 hay F5, trước đây chỉ phải trả 220.000 đến 230.000 đồng/tháng, thấp và rẻ hơn so với gói F3 với mức cước hơn 300.000 đồng của anh Vũ. Anh Vũ bức xúc: “Tôi dùng gói cước cao hơn, trả tiền nhiều hơn, vậy mà giờ đây khi nâng cấp thì cũng chỉ ngang những người dùng gói thấp hơn. Tại sao lại bất công vậy?”.Đăng tải trên một nhóm Facebook, anh Nguyễn Đăng Khoa cũng bày tỏ quan điểm cho thấy FPT đang thiếu công bằng trong việc nâng cấp các gói cước cáp quang. Anh Khoa cho biết mình đang sử dụng gói F5 – 27Mbps va được quy hoạch sang gói Super 35 (35Mbps), nhưng có những khách hàng khác cũng sử dụng gói F5, hay thậm chí cả gói F6 thấp hơn thì lại được lên hẳn gói Super 50 (50Mbps). “Thế hóa ra là người trả tiền ít hơn mình cũng được sử dụng gói dịch vụ tốt bằng mình, thậm chí là hơn mình luôn” – anh viết.Một người dùng gói F5, một người dùng gói F7, nhưng cả hai đều được nâng lên gói Super35 và cước của người dùng F7 cũ lại rẻ hơn.Cũng với bất bình tương tự, anh Hoài (sống tại Đống Đa, Hà Nội) đã gọi điện trực tiếp lên tổng đài hỗ trợ của FPT Telecom để yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng từ nhà mạng này. Sau hơn 20 phút trao đổi mà không đi đến đâu, câu trả lời cuối cùng anh nhận được từ nhân viên FPT là “mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại khác nhau” mà không nêu ra cụ thể khuyến mại như thế nào. Tham khảo trên website của FPT, chúng tôi cũng không tìm được bất kỳ thông tin nào liên quan đến chương trình khuyến mại này.Cả ba nhà mạng lớn tại Việt Nam đều tăng băng thông, nhưng FPT là nhà mạng duy nhất tăng cước FPT không phải là ISP duy nhất tại Việt Nam tăng băng thông Internet cho khách hàng trong dịp này. Hai nhà mạng lớn khác là VNPT và Viettel mới đây đều thông báo sẽ tăng gấp đôi băng thông, và quan trọng nhất, cả hai nhà mạng này đều cam kết không đổi giá cước. Trên website chính thức, nhà mạng VNPT cho biết: “Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn về dữ liệu và tốc độ kết nối của Quý khách hàng, kể từ ngày 1/6, các khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet FiberVNN của VNPT sẽ được nâng gấp đôi tốc độ đường truyền, với mức giá không đổi.”Tương tự như vậy với nhà mạng Viettel: “Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 1/6/2019, Viettel áp dụng chính sách nâng gấp đôi băng thông cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cố định với giá cước không đổi. Dải gói cước sau khi nâng của Viettel sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, trong khi băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mbps”.[Cập nhật] Mạng FPT sập trên diện rộng

Xem thêm:  Những hình ảnh đánh lừa thị giác cực đỉnh khiến người xem như bị lú lẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra

#Mạng #FPT #tự #tăng #giá #đặt #mức #cước #không #công #bằng #giữa #các #thuê #bao #khiến #khách #hàng #bức #xúc
Tự ý tăng cước, tăng băng thông không đồng đều giữa các thuê bao, cùng một gói nhưng cước của mỗi thuê bao lại một khác… là những lý do khiến cho người dùng cân nhắc rời bỏ mạng FPT.

#Mạng #FPT #tự #tăng #giá #đặt #mức #cước #không #công #bằng #giữa #các #thuê #bao #khiến #khách #hàng #bức #xúc

Tự ý tăng cước mà không có sự đồng thuận của khách hàngVào ngày 17/5, trên trang chủ của FPT Telecom, nhà cung cấp dịch vụ Internet này chính thức đưa ra thông báo về chương trình “Quy hoạch băng thông”, thay đổi các gói cước của dịch vụ Internet cáp quang FTTH. Trước đây, người dùng dịch vụ cáp quang của FPT Telecom có thể lựa chọn giữa 6 gói cước từ F7 đến F2 với mức cước từ 170.000 đồng đến 370.000 đồng/tháng. Với quy hoạch mới, FPT Telecom chỉ còn đưa ra 4 gói cước là Super 22, Super 35, Super 50 và Super 65 với mức cước từ 190.000 đồng đến 440.000 đồng/tháng. Không chỉ áp dụng với các thuê bao mới, mà tất cả các thuê bao hiện tại của FPT Telecom cũng sẽ bị chuyển đổi từ gói cước F sang gói cước Super. Trong một vài tuần trở lại đây, FPT bắt đầu thông báo cho người dùng về việc chuyển đổi gói cước thông qua tin nhắn SMS và email.Tin nhắn SMS mà FPT gửi đến các thuê bao nhằm thông báo việc chuyển đổi gói cướcVới việc chuyển đổi qua gói cước Super, tất cả người dùng FTTH FPT hiện tại sẽ đều được nâng tốc độ đường truyền. Tuy nhiên, song song với đó, giá cước của thuê bao cũng sẽ tăng.Chị Lan (sống tại Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ cho chúng tôi tin nhắn từ FPT Telecom. Trước đó, chị sử dụng gói cước F2, cho tốc độ tối đa 55Mbps và phải đóng 330.000 đồng tiền cước mỗi tháng (đã bao gồm VAT). Nay theo quy hoạch mới của FPT, chị được chuyển đổi sang gói Super65, tốc độ 65Mbps nhưng cước cũng tăng lên 350.000 đồng/tháng.Sau khi bị FPT “quy hoạch băng thông”, chị Lan phải đóng thêm 20.000 đồng tiền cước mỗi thángChị Lan tỏ thái độ hết sức bất bình khi cước Internet tăng, trong khi nhu cầu không cần sử dụng đến. “Hàng ngày vợ chồng, con cái tôi đều đi học, đi làm, đến tối mới về nhà mới sờ đến mạng, tính ra mỗi ngày sử dụng chỉ khoảng 4-5 tiếng. Gia đình chúng tôi sử dụng mạng chỉ để đọc báo, lướt Facebook, xem Youtube nên tốc độ như trước đây đã quá đủ, chẳng cần phải nâng cấp làm gì. Tại sao phải bỏ thêm tiền trong khi chúng tôi không có nhu cầu?”Trên thực tế, việc nâng cước của FPT Telecom là hoàn toàn tự ý. Ngoài việc thông báo chuyển đổi gói bằng tin nhắn, FPT Telecom không hề hỏi ý kiến người dùng về việc họ có muốn nâng cấp hay không. Đây là một hành động được cho là thiếu tôn trọng khách hàng của FPT.Nhất bên trọng, nhất bên khinh: Cùng gói cước nhưng mỗi thuê bao lại có một giá khác nhauKhông chỉ tự ý tăng giá, FPT Telecom còn khiến người dùng phẫn nộ khi đặt ra giá cước và mức tăng tốc độ khác nhau cho mỗi thuê bao, tạo nên sự thiếu công bằng.Anh Vũ (sinh sống tại Ba Đình, Hà Nội) được nâng từ gói F3 (tốc độ 45Mbps) lên gói Super 50 (50Mbps). May mắn thay, anh Vũ nằm trong số khách hàng không bị tăng cước và vẫn giữ nguyên mức 280.000 đồng/tháng (chưa VAT). Tuy nhiên, anh Vũ vẫn tỏ thái độ bất bình sau khi được biết có những người được nâng lên gói Super 50 như của anh, nhưng cước hàng tháng lại là 230.000 đồng. Thậm chí, có người còn chỉ phải trả 205.000 đồng.Cùng là gói cước Super 50 nhưng có người phải trả 230.000 đồng, có người phải trả 280.000 đồng nhưng có người lại chỉ phải trả 205.000 đồng.Điểm cần nhấn mạnh là những thuê bao trên đều được nâng lên từ các gói như F4 hay F5, trước đây chỉ phải trả 220.000 đến 230.000 đồng/tháng, thấp và rẻ hơn so với gói F3 với mức cước hơn 300.000 đồng của anh Vũ. Anh Vũ bức xúc: “Tôi dùng gói cước cao hơn, trả tiền nhiều hơn, vậy mà giờ đây khi nâng cấp thì cũng chỉ ngang những người dùng gói thấp hơn. Tại sao lại bất công vậy?”.Đăng tải trên một nhóm Facebook, anh Nguyễn Đăng Khoa cũng bày tỏ quan điểm cho thấy FPT đang thiếu công bằng trong việc nâng cấp các gói cước cáp quang. Anh Khoa cho biết mình đang sử dụng gói F5 – 27Mbps va được quy hoạch sang gói Super 35 (35Mbps), nhưng có những khách hàng khác cũng sử dụng gói F5, hay thậm chí cả gói F6 thấp hơn thì lại được lên hẳn gói Super 50 (50Mbps). “Thế hóa ra là người trả tiền ít hơn mình cũng được sử dụng gói dịch vụ tốt bằng mình, thậm chí là hơn mình luôn” – anh viết.Một người dùng gói F5, một người dùng gói F7, nhưng cả hai đều được nâng lên gói Super35 và cước của người dùng F7 cũ lại rẻ hơn.Cũng với bất bình tương tự, anh Hoài (sống tại Đống Đa, Hà Nội) đã gọi điện trực tiếp lên tổng đài hỗ trợ của FPT Telecom để yêu cầu một lời giải thích thỏa đáng từ nhà mạng này. Sau hơn 20 phút trao đổi mà không đi đến đâu, câu trả lời cuối cùng anh nhận được từ nhân viên FPT là “mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại khác nhau” mà không nêu ra cụ thể khuyến mại như thế nào. Tham khảo trên website của FPT, chúng tôi cũng không tìm được bất kỳ thông tin nào liên quan đến chương trình khuyến mại này.Cả ba nhà mạng lớn tại Việt Nam đều tăng băng thông, nhưng FPT là nhà mạng duy nhất tăng cước FPT không phải là ISP duy nhất tại Việt Nam tăng băng thông Internet cho khách hàng trong dịp này. Hai nhà mạng lớn khác là VNPT và Viettel mới đây đều thông báo sẽ tăng gấp đôi băng thông, và quan trọng nhất, cả hai nhà mạng này đều cam kết không đổi giá cước. Trên website chính thức, nhà mạng VNPT cho biết: “Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn về dữ liệu và tốc độ kết nối của Quý khách hàng, kể từ ngày 1/6, các khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet FiberVNN của VNPT sẽ được nâng gấp đôi tốc độ đường truyền, với mức giá không đổi.”Tương tự như vậy với nhà mạng Viettel: “Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 1/6/2019, Viettel áp dụng chính sách nâng gấp đôi băng thông cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cố định với giá cước không đổi. Dải gói cước sau khi nâng của Viettel sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, trong khi băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mbps”.[Cập nhật] Mạng FPT sập trên diện rộng

Xem thêm:  Google bí mật thu thập dữ liệu sức khỏe của hàng triệu người dùng

0 ( 0 bình chọn )

Webmax – Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

https://webmax.vn
Webmax là công ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO, tốc độ cực cao uptime 99%

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm