Những thành phần cơ bản của website bán hàng (P2)

Những thành phần cơ bản của website bán hàng

6.Tích hợp bộ đếm chuyên sâu

Bộ đếm chuyên sâu: số người đã truy cập, số người đang truy cập, số thành viên…giúp website tạo sự chuyên nghiệp trong quản lý và tạo được sự tin tưởng với người xem.

Website bán hàng có số người đã truy cập, số người đang truy cập càng lớn càng được đánh giá cao về chất lượng và mức độ uy tín.

truy-cap-website-ban-hang

7. Form liên hệ trực tuyến

Giúp khách hàng gửi nhanh các yêu cầu, thắc mắc và được giải đáp một cách nhanh chóng.

Chức năng này như là một cầu nối trực tuyến giữa khách hàng và doanh nghiệp.

8. Module Tạo thăm dò ý kiến

Thu thập ý kiến của người xem, khách hàng giúp doanh nghiệp đánh giá và nâng cao chất lượng website bán hàng, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, chất lượng phục vụ qua các ý kiến, nhận xét.

Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

9. Module Quảng Cáo Trực Tuyến

Quảng cáo doanh nghiệp, quảng cáo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm trên website bán hàng tạo hiệu quả cao cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Khi thiết kế website bán hàng có thể để quảng cáo trên các banner, slide hay trên chính logo của website.

Ngoài ra, quảng cáo cho các doanh nghiệp, sản phẩm khác trên website giúp doanh nghiệp thu lại được thêm một nguồn thu.

10. Tiện ích tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm là chức năng cơ bản trên mọi website, nó bao gồm tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao.

Tìm kiếm nhanh giúp người xem tìm kiếm được thông tin nhanh nhất bằng các thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Tìm kiếm nâng cao giúp người xem tìm được các thông tin chính xác, có giá trị cần thiết.

Các thành phần trên giúp website bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo hiệu quả bán hàng cao hơn.

>> Xem thêm: Những lưu ý quan trọng để thiết kế web bán hàng hiệu quả

About VDO Quyên

Yêu thích công nghệ, thích tìm hiểu các kiến thức liên quan đến website: thiết kế website, SEO, Marketing online.


Kiến Thức Website liên quan

Hotline tư vấn miễn phí