Những vấn đề cơ bản về Remarketing facebook cần lưu ý

Ở bài viết trước, chúng ta cũng đã cơ bản tìm hiểu được một số thông tin về hình thức tiếp thị lại Remarketing. Công cụ này không chỉ hỗ trợ cho người làm quảng cáo Google mà còn được áp dụng cho cả những người làm hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội Facebook. Trong bài viết này, Webmax xin được tiếp tục giới thiệu đến các bạn công về hình thức tiếp thị lại trên Facebook thông qua ứng dụng Remarketing Facebook.

Tìm hiểu những vấn đề về remarketing facebook

Tìm hiểu những vấn đề về remarketing facebook

Khái niệm Remarketing facebook 

Remarketing facebook là gì?

Như đã biết thì remarketing là hình thức tiếp thị lại đối với người đã tương tác với bạn trước kia. Chính vì thế, Remarketing facebook cũng được hiểu là hình thức tiếp thị lại đối với khách hàng đã từng truy cập vào fanpage. Một đoạn mã được gắn vào landing page sẽ giúp người quảng cáo thu thập thông tin khách hàng đó. Nhờ vậy, chiến lược tiếp thị lại sẽ tiếp cận với nhóm khách hàng đó, khi họ vào facebook quảng cáo đó sẽ tự động hiển thị liên tục.

Lý do sử dụng Remarketing facebook

Lý do lựa chọn sử dụng remarketing facebook

Lý do lựa chọn sử dụng remarketing facebook

Việc tiếp thị lại cho khách hàng là một trong những phương thức được các doanh nghiệp áp dụng nhiều hiện nay, hay ngay cả những người kinh doanh nhỏ họ cũng áp dụng hiệu quả phương thức này. Lý do bởi:

  • Tính hiệu quả cao: sử dụng công cụ tiếp thị này người dùng sẽ gợi ý khéo léo cho khách hàng về sản phẩm họ đã từng quan tâm trước đó.
  • Đa dạng trong nhiều khía cạnh: sử dụng remarketing facebook, bạn có thể thường xuyên cho khách hàng thấy được trang của bạn, thúc đẩy họ mà không có tính đến lợi ích tài chính nào khác.
  • Lượng khách hàng lớn: Facebook là mạng xã hội vô cùng lớn, chính vì thế đây sẽ là một nơi mang đến cho bạn một lượng khách hàng vô cùng lớn thông qua việc tiếp thị họ đến với page của mình.

Cách thức cài đặt remarketing facebook

Cài đặt remarketing facebook như thế nào?

Cài đặt remarketing facebook như thế nào?

Chúng ta có thể cài đặt công cụ remarketing facebook thông qua các bước cơ bản sau:

  • Đăng nhập  Advert Manager (trình quản lý quảng cáo) của facebook và lựa chọn Audiences
  • Xây dựng đối tượng tiếp thị lại: chọn Creat a Custom  Audience (tạo đối tượng tùy chỉnh) trong tab Audiences. Các đối tượng này được cung cấp từ danh bạn khách hàng hoặc các đối tượng truy cập bằng ứng dụng điện thoại và website của bạn.
  • Chọn Custom Audience from your Website trong tab Create Audience 
  • Dùng đoạn mã theo dõi và chèn vào landing page: đoạn mã hiển thị khi chọn vào mục View your custom audience pixel code.
  • Xây dựng danh sách khách hàng tiếp thị lại: điền đầy đủ thông tin và mô tả trong tab hiển thị ở bước trên.
  • Hoàn tất việc thu thập dữ liệu cho việc tiếp thị lại
  • Xây dựng quảng cáo cho chiến dịch tiếp thị lại

Remarketing facebook được thực hiện một cách đơn giản và đem lại hiệu quả cao. Người dùng chỉ cần thao tác các bước đơn giản và chờ đợi để cho quảng cáo hoạt động tiếp thị lại với khách hàng mục tiêu.

Xem thêm: Thiết kế website nội thất giá rẻ

Kiến Thức liên quan

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM