Blog

Sau lời khiếu nại làm dậy sóng Medium, Google Cloud cam kết việc này sẽ không xảy ra nữa

16

Đây sẽ là một lời nhắc nhở đắt giá đối với Google Cloud rằng việc cạnh tranh trên đám mây không chỉ đòi hỏi công nghệ mà còn cần cả dịch vụ khách hàng tốt.

Google Cloud cho biết họ đã bắt đầu đánh giá quy trình ngăn chặn lạm dụng sau khi một khiếu nại của khách hàng trên Medium vào tuần trước tạo ra rất nhiều lời chỉ trích về dịch vụ của công ty.

Bài viết được đăng bởi một quản trị viên hệ thống ẩn danh đang giám sát một hệ thống bao gồm “hàng trăm tuabin gió và hàng chục cánh đồng năng lượng mặt trời. ” Quản trị viên này nói rằng Google đã chặn trang web, ứng dụng và các dịch vụ khác của hệ thống vào ngày 28/6 mà không báo trước vì họ phát hiện ra “các hoạt động có khả năng đáng ngờ. ”

Sau khi khiếu nại gây xôn xao trên Medium, Google Cloud đã cam kết rằng điều này sẽ không xảy ra nữa - Ảnh 1.

Google sau đó đe dọa sẽ đóng cửa vĩnh viễn toàn bộ hệ thống trừ khi quản trị viên cung cấp số ID và các tài liệu khác. Mọi chuyện có lẽ đã không ồn ào như vậy, nếu Google đã phản hồi yêu cầu trợ giúp của quản trị viên và xử lý tình huống nhanh chóng.

Giờ đây, Google đang nỗ lực kiểm soát thiệt hại để đảm bảo rằng điều này không xảy ra nữa và cũng để quảng bá cho khách hàng hiện tại và tiềm năng về hoạt động kinh doanh điện toán đám mây của mình.

Brian Bender, người đứng đầu bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Google Cloud, đã viết trên Medium rằng tình huống trên là một lời nhắc nhở về việc đánh giá lại ”.quy trình phòng chống lạm dụng” của chúng.

Để đảm bảo điều này không xảy ra nữa,“Bender nói, Google Cloud sẽ”đánh giá lại các nguồn dữ liệu” đã sử dụng “để đánh giá hoạt động gian lận tiềm ẩn“, và làm “cơ chế bổ sung cho các tài khoản có vấn đề” và “cải thiện hiệu quả của cách chúng tôi truyền thông báo đến các tài khoản. ”

Chúng tôi thành thật xin lỗi về vấn đề này và đang nhanh chóng làm việc để cải thiện mọi thứ, không chỉ cho khách hàng này mà cho tất cả khách hàng GCP (Google Cloud Platform).”Ông Bender nói.

Cuộc chiến không chỉ là về công nghệ

Rắc rối này xảy ra vào những thời điểm không cần thiết nhất đối với Google Cloud khi nó cạnh tranh gay gắt với Amazon Web Services và Microsoft Azure dành cho khách hàng doanh nghiệp và nó làm nổi bật một điểm yếu tiềm ẩn. một phần trong kế hoạch đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của Google ngoài quảng cáo.

Sau khi khiếu nại gây xôn xao trên Medium, Google Cloud đã cam kết rằng điều này sẽ không tái diễn - Ảnh 2.

Diane Greene, Giám đốc điều hành của Google Cloud, thường nói rằng Google có nền tảng công nghệ và trí tuệ vượt trội hơn đối thủ. Nhưng chiến thắng của cuộc chiến này không thể giành được chỉ với công nghệ.

Khi nói đến dịch vụ khách hàng – yếu tố then chốt đối với các doanh nghiệp đặt toàn bộ sinh kế của họ vào dịch vụ đám mây – Google đang tụt lại phía sau đối thủ.

Xem thêm:  Câu chuyện cảm động trên Snapchat của chàng trai này sẽ giúp bạn thêm động lực bỏ thuốc lá

Trong nhiều cuộc thảo luận về vấn đề này trên Reddit và các diễn đàn trực tuyến khác, một khiếu nại đáng kể đã xuất hiện là khách hàng của Google Cloud không thể liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng trong sự kiện này. tình huống khẩn cấp – Ông Bender không giải quyết được vấn đề này trong bài đăng trên Phương tiện của mình.

Tham khảo ý kiến ​​của Business Insider


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Sau lời khiếu nại làm dậy sóng Medium, Google Cloud cam kết việc này sẽ không xảy ra nữa

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Sau lời khiếu nại làm dậy sóng Medium, Google Cloud cam kết việc này sẽ không xảy ra nữa

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Sau lời khiếu nại làm dậy sóng Medium, Google Cloud cam kết việc này sẽ không xảy ra nữa

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Sau lời khiếu nại làm dậy sóng Medium, Google Cloud cam kết việc này sẽ không xảy ra nữa

nhé.

Bài viết
Sau lời khiếu nại làm dậy sóng Medium, Google Cloud cam kết việc này sẽ không xảy ra nữa

đăng bởi vào ngày 2022-09-20 17:06:06. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Sau lời khiếu nại làm dậy sóng Medium, Google Cloud cam kết việc này sẽ không xảy ra nữa
#Sau #lời #khiếu #nại #làm #dậy #sóng #Medium #Google #Cloud #cam #kết #việc #này #sẽ #không #xảy #nữa
Đây sẽ là lời nhắc nhở đắt giá cho Google Cloud rằng, cạnh tranh trong điện toán đám mây không chỉ cần mỗi công nghệ, mà còn cả dịch vụ khách hàng tốt nữa.

#Sau #lời #khiếu #nại #làm #dậy #sóng #Medium #Google #Cloud #cam #kết #việc #này #sẽ #không #xảy #nữa

Google Cloud cho biết họ đã bắt đầu đánh giá quy trình ngăn chặn sự lạm dụng của mình sau khi vào tuần trước, một lời khiếu nại của khách hàng trên trang Medium đã tạo ra rất nhiều lời chỉ trích về dịch vụ của công ty. Bài viết được đăng tải bởi một nhà quản trị hệ thống ẩn danh, người đang giám sát một hệ thống bao gồm “hàng trăm tuabin gió và hàng chục cánh đồng năng lượng mặt trời.” Nhà quản trị này cho biết Google đã chặn website của hệ thống, ứng dụng và các dịch vụ khác vào ngày 28 tháng Sáu mà không có cảnh báo nào bởi vì họ phát hiện ra “các hoạt động đáng ngờ tiềm tàng.” Sau đó Google đã đe dọa sẽ đóng vĩnh viễn toàn bộ hệ thống trừ khi nhà quản trị cung cấp số ID và các tài liệu khác. Mọi chuyện nhẽ ra có thể đã không quá ầm ĩ đến vậy, nếu Google phản hồi lại yêu cầu giúp đỡ của nhà quản trị và xử lý tình huống một cách nhanh chóng. Giờ đây Google đang tiến hành việc kiểm soát thiệt hại để đảm bảo rằng tình huống trên sẽ không xảy ra nữa và cũng là để quảng bá thông tin tới các khách hàng hiện tại và tiềm năng cho mảng điện toán đám mây của mình. Brian Bender, người đứng đầu bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại Google Cloud, đã viết trên Medium rằng, tình huống trên là một lời nhắc nhở về việc đánh giá lại “quy trình ngăn chặn lạm dụng” của họ. “Để đảm bảo điều này không xảy ra nữa,” Bender cho biết, Google Cloud sẽ “đánh giá lại các nguồn dữ liệu” được sử dụng “để đánh giá về hoạt động gian lận tiềm năng”, và thực hiện “các cơ chế bổ sung đối với các tài khoản nghi vấn” và “cải thiện sự hiệu quả về cách thức mà chúng tôi thông tin tới tài khoản các cảnh báo.” “Chúng tôi thành thật xin lỗi về vấn đề này và đang làm việc nhanh chóng để làm mọi thứ tốt hơn, không chỉ cho khách hàng này mà còn cho toàn bộ khách hàng của GCP (Google Cloud Platform),” ông Bender cho biết. Cuộc chiến không chỉ về công nghệ Rắc rối này đến đúng vào lúc không cần thiết nhất cho Google Cloud khi họ đang phải cạnh tranh khốc liệt với Amazon Web Services và Azure của Microsoft để giành lấy các khách hàng doanh nghiệp, và nó càng làm nổi bật thêm một điểm yếu tiềm tàng trong kế hoạch Google nhằm đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bên cạnh lĩnh vực quảng cáo. Diane Greene, CEO của Google Cloud, thường nói rằng Google có một nền tảng công nghệ và trí tuệ vượt trội so với các đối thủ. Nhưng chiến thắng của cuộc chiến này không thể giành được nếu chỉ có công nghệ. Khi nói đến dịch vụ khách hàng – một yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp khi đặt toàn bộ sinh kế của mình lên một dịch vụ đám mây – Google lại đang tỏ ra thua kém các đối thủ khác. Trong nhiều cuộc thảo luận về sự cố này trên Reddit và các diễn đàn trực tuyến khác, một lời phàn nàn đáng kể đã nổi lên là sự bất lực của các khách hàng Google Cloud khi muốn liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp – ông Bender đã không giải quyết được vấn đề này trong bài đăng trên Medium của mình. Tham khảo Business Insider Giám đốc điều hành (COO) của Google Cloud, Diane Bryant rời công ty sau hơn một năm nhận chức

Xem thêm:  BÀI ĐẶC BIỆT: Elon Musk – Hãy nghe câu chuyện về Elon Musk, bạn sẽ tin ông ấy chính là Iron Man

#Sau #lời #khiếu #nại #làm #dậy #sóng #Medium #Google #Cloud #cam #kết #việc #này #sẽ #không #xảy #nữa
Đây sẽ là lời nhắc nhở đắt giá cho Google Cloud rằng, cạnh tranh trong điện toán đám mây không chỉ cần mỗi công nghệ, mà còn cả dịch vụ khách hàng tốt nữa.

#Sau #lời #khiếu #nại #làm #dậy #sóng #Medium #Google #Cloud #cam #kết #việc #này #sẽ #không #xảy #nữa

Google Cloud cho biết họ đã bắt đầu đánh giá quy trình ngăn chặn sự lạm dụng của mình sau khi vào tuần trước, một lời khiếu nại của khách hàng trên trang Medium đã tạo ra rất nhiều lời chỉ trích về dịch vụ của công ty. Bài viết được đăng tải bởi một nhà quản trị hệ thống ẩn danh, người đang giám sát một hệ thống bao gồm “hàng trăm tuabin gió và hàng chục cánh đồng năng lượng mặt trời.” Nhà quản trị này cho biết Google đã chặn website của hệ thống, ứng dụng và các dịch vụ khác vào ngày 28 tháng Sáu mà không có cảnh báo nào bởi vì họ phát hiện ra “các hoạt động đáng ngờ tiềm tàng.” Sau đó Google đã đe dọa sẽ đóng vĩnh viễn toàn bộ hệ thống trừ khi nhà quản trị cung cấp số ID và các tài liệu khác. Mọi chuyện nhẽ ra có thể đã không quá ầm ĩ đến vậy, nếu Google phản hồi lại yêu cầu giúp đỡ của nhà quản trị và xử lý tình huống một cách nhanh chóng. Giờ đây Google đang tiến hành việc kiểm soát thiệt hại để đảm bảo rằng tình huống trên sẽ không xảy ra nữa và cũng là để quảng bá thông tin tới các khách hàng hiện tại và tiềm năng cho mảng điện toán đám mây của mình. Brian Bender, người đứng đầu bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại Google Cloud, đã viết trên Medium rằng, tình huống trên là một lời nhắc nhở về việc đánh giá lại “quy trình ngăn chặn lạm dụng” của họ. “Để đảm bảo điều này không xảy ra nữa,” Bender cho biết, Google Cloud sẽ “đánh giá lại các nguồn dữ liệu” được sử dụng “để đánh giá về hoạt động gian lận tiềm năng”, và thực hiện “các cơ chế bổ sung đối với các tài khoản nghi vấn” và “cải thiện sự hiệu quả về cách thức mà chúng tôi thông tin tới tài khoản các cảnh báo.” “Chúng tôi thành thật xin lỗi về vấn đề này và đang làm việc nhanh chóng để làm mọi thứ tốt hơn, không chỉ cho khách hàng này mà còn cho toàn bộ khách hàng của GCP (Google Cloud Platform),” ông Bender cho biết. Cuộc chiến không chỉ về công nghệ Rắc rối này đến đúng vào lúc không cần thiết nhất cho Google Cloud khi họ đang phải cạnh tranh khốc liệt với Amazon Web Services và Azure của Microsoft để giành lấy các khách hàng doanh nghiệp, và nó càng làm nổi bật thêm một điểm yếu tiềm tàng trong kế hoạch Google nhằm đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bên cạnh lĩnh vực quảng cáo. Diane Greene, CEO của Google Cloud, thường nói rằng Google có một nền tảng công nghệ và trí tuệ vượt trội so với các đối thủ. Nhưng chiến thắng của cuộc chiến này không thể giành được nếu chỉ có công nghệ. Khi nói đến dịch vụ khách hàng – một yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp khi đặt toàn bộ sinh kế của mình lên một dịch vụ đám mây – Google lại đang tỏ ra thua kém các đối thủ khác. Trong nhiều cuộc thảo luận về sự cố này trên Reddit và các diễn đàn trực tuyến khác, một lời phàn nàn đáng kể đã nổi lên là sự bất lực của các khách hàng Google Cloud khi muốn liên hệ với nhân viên dịch vụ khách hàng trong các tình huống khẩn cấp – ông Bender đã không giải quyết được vấn đề này trong bài đăng trên Medium của mình. Tham khảo Business Insider Giám đốc điều hành (COO) của Google Cloud, Diane Bryant rời công ty sau hơn một năm nhận chức

Xem thêm:  Gọi Uber ngay trong hôm nay để được tặng giày Biti’s

0 ( 0 bình chọn )

Webmax – Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

https://webmax.vn
Webmax là công ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO, tốc độ cực cao uptime 99%

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Tìm hiểu camp là gì | Sen Tây Hồ

1 giờ 30 phút trước 5

Xem thêm