Tìm hiểu về tài khoản Google Adword MCC trong hệ thống Marketing online

Nếu là người hoạt động tron lĩnh vực marketing online thì chắc hẳn không còn ai xa lạ với khái niệm google adword mcc. Nó là tài khoản được thiết lập nhằm giúp người dùng dễ dàng quản lý các tài khoản quảng cáo. Để có thê hiểu cơ bản về tài khoản google adword mcc, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nó trong bài viết duới đây.

Google adword mcc

Tìm hiểu về Google adword mcc

Những vấn đề cơ bản về tài khoản Google adword mcc

Google adword mcc là một trong những công cụ được phát triển giúp cho người dùng dễ dàng tiến hành các hoạt động quản lý tài khoản Google adword. Và nó là ứng dụng hoàn toàn khác với khái niệm của quảng cáo google adword. Người sử dụng tài khoản Google adword mcc có thể dễ dàng quản lý nhiều tài khoản và xem nó như một tài khoản trung tâm liên kết với nhiều tài khoản khác.

Ưu điểm khi sử dụng tài khoản Google adword mcc

Khi sử dụng tài khoản này, người dùng nhận thấy được rõ ràng các ư điểm của nó mang lại như:

  • Người dùng đăng nhập và dễ dàng quản lý rất nhiều tài khoản quảng cáo khác
  • Xem và nhận được các báo cáo tổng quan về các hoạt động của các tài khoản quảng cáo khác nhau
  • Sử dụng MCC để tạo nhiều tài khoản quảng cáo và các chiến dịch quảng cáo khác nhau
  • Có được báo cáo so sánh giữa các chiến dịch quảng cáo
  • Quản lý không giới hạn các tài khoản quảng cáo thông thường
  • Xây dựng tài khoản đủ uy tín, người dùng có thể là đối tác tin cậy của Google

Google adword MCC giành cho đối tượng nào?

 

Tài khoản Google adword mcc được Google cung cấp nhằm giúp cho một số đối tượng có được cách thức quảng cáo tốt nhất như:

  • Những người thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo, có nhiều tài khoản quảng cáo
  • Những doanh nghiệp lớn
  • Người làm tiếp thị trên một số các công cụ tìm kiếm
  • Những người làm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đặc biệt những nhà chuyên gia
  • Người làm hoạt động quản lý kinh doanh nhờ vào các hoạt động quảng cáo

Sử dụng Google adword mcc cần lưu ý điều gì?

Một số lưu ý khi sử dụng tài khoản MCC được hiệu quả:

  • Đây là công cụ được Google cung cấp nhằm giúp người quản lý dễ dàng hơn trong việc quản lý các tài khoản cũng như chiến dịch quảng cáo của mình. Google không ưu tiên cho loại quảng cáo này mà đều được đánh giá một cách công bằng.
  • Người dùng MCC cần tuân thủ những quy định chung mà Google đặt gia
  • Khi một vài tài khoản con bên trong MCC vi phạm quy định của Google thì cũng không ảnh hưởng đến hoạt động của tài khoản chính và các tài khoản quảng cáo khác. Hệ thống MCC với các tài khoản con khác chỉ tạm ngừng hoạt động để xem xét  khi có quá nhiều tài khoản trong MCC vi phạm quy định của Google.

Cách tạo tài khoản Google adword mcc

Tạo tài khoản Google adword mcc

Tạo tài khoản Google adword mcc

Chỉ với 2 bước đơn giản và hoàn thành các yêu cầu từ chúng là bạn đã có được tài khoản Google adword mcc. Các bước thực hiện như sau:

  • Truy cập vào: https://www.google.com/intl/vi/adwords/myclientcenter và Click vào Đăng ký (người dùng lựa chọn loại ngôn ngữ phù hợp và tiến hành đăng ký).
  • Form đăng ký hiện lên: điền đầy đủ thông tin cần thiết và chọn đồng ý với các điều khoản của Google để hoàn thành việc đăng ký.

Đối với địa chỉ Mail đăng ký bạn nên lưu ý rằng địa chỉ đó chưa đăng ký một tài khoản Google adword nào.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu một số thông tin cơ bản về tài khoản Google adword mcc. Đây là một trong những công cụ được xem như trung tâm quản lý các quản cáo được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng. 

Xem thêm về dịch vụ Thiết kế web nội thất


Kiến Thức liên quan

Hotline tư vấn miễn phí