Tiếp thị nội dung tạo ra website có chất lượng lưu thông tốt

Dịch vụ liên quan: Tiếp thị nội dung (Blog), Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chia sẻ truyền thông xã hội

marketing_online

Ví dụ bạn muốn mua một chiếc xe đạp mới. Có lẽ bạn đã thấy một số thông tin quảng cáo trên báo, hoặc trên truyền hình, nhưng bạn không nghiên cứu thông tin trên đó vì bạn tin tưởng vào thông tin tìm kiếm trên Google. Bạn gõ “xe đạp tốt nhất để đi trong thành phố” và đi qua một bài viết blog tuyệt vời về xe đạp tốt để đi trong thành phố. Sau khi kết thúc bài viết, bạn nhận thấy, các trang web lưu trữ bài viết đó có nhiều bài viết khác về đi xe đạp, bảo trì xe đạp, lốp xe đạp, v.v… và bạn bắt đầu suy nghĩ, “Những người này có thực sự biết về những điều họ đang nói, họ có phải là chuyên gia trong lĩnh vực này không?”. Đột nhiên bạn cảm thấy ham thích đối với nhãn hiệu đó thậm chí đi đến quyết định mua 1 chiếc xe cho họ. thương hiệu; thậm chí bạn có thể muốn mua một chiếc xe đạp từ họ.

Thuật toán tìm kiếm ngày càng trở nên thông minh về nội dung và bối cảnh. Khi viết nội dung có liên quan trả lời câu hỏi khách hàng của bạn và đặt điểm mạnh của mình lên để thu hút lưu lượng truy cập đến với website. Khi viết blog và chia sẻ những blog trên các kênh truyền thông xã hội của bạn, bạn biến mình trở thành một chuyên gia, xây dựng nhận thức và đạt được uy tín cho thương hiệu trực tuyến của bạn.

Kiến Thức liên quan

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM