Blog

Tòa án tuyên chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?

21

Mặc dù tòa phúc thẩm đã yêu cầu Asanzo Việt Nam ngừng lưu hành nhãn dán trên web và sản phẩm nhưng công ty này vẫn chưa thi hành bản án.

Công ty Cổ phần Asanzo Việt Nam hiện đang vướng ‘tranh cãi’ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Không những vậy, công ty còn vướng vào kiện tụng với các doanh nghiệp cùng ngành liên quan đến sở hữu trí tuệ, trong đó Asanzo là bị đơn.

Asanzo phải ngừng sử dụng nhãn hiệu đang lưu hành

Theo hồ sơ tranh chấp thương mại, ngày 25/8/2008, nguyên đơn là Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đông Phương đã được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 107919 cho chiếc Asano. nhãn hiệu.

Ngày 7/3/2014, bị đơn là Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 221067 cho nhãn hiệu Asanzo. Tuy nhiên, trên thực tế, công ty Asanzo VN sử dụng nhãn hiệu Asanzo có dấu móc ở cuối trên giao diện website của công ty và các sản phẩm điện tử do công ty cung cấp.

Tại Bản kết luận giám định sở hữu công nghiệp số NH335-15YC / KLGD ngày 18/8/2015 của Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học và Công nghệ xác định: Dấu hiệu Asanzo được gắn trên giao diện website có địa chỉ asanzo.com. vn, sản phẩm tivi, nồi cơm điện, nồi áp suất, ấm điện, biển báo và trên xe tải có dấu hiệu trùng hoặc tương tự là yếu tố xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Asano của Công ty. Công ty Đông Phương.

Tòa tuyên bố chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?  - Ảnh 1.

Nhãn hiệu Asano của Đông Phương được Cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận năm 2008 và nhãn hiệu Asanzo của Asanzo VN được cấp năm 2014.

Tại Văn bản số 3374 / SHTT-TTKN ngày 06/5/2016, Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ xác định: ” Mặc dù có sự khác biệt về màu sắc nhưng các chữ cái đều là phụ âm (thêm chữ cái). z) và chữ A được trình bày đủ nét, nhưng sự kết hợp của các chữ cái và hình trên vẫn tạo thành một tổng thể có khả năng gây nhầm lẫn với nhãn hiệu đã được bảo hộ ”. Từ đó, Cục Sở hữu trí tuệ kết luận hành vi của Asanzo Việt Nam là hành vi xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu theo Điều 129 Luật Sở hữu trí tuệ.

Theo đó, tòa sơ thẩm chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của Công ty Đông Phương, buộc Asanzo VN ngừng sử dụng nhãn hiệu Asanzo có dấu móc và bồi thường cho nguyên đơn 100 triệu đồng.

Cả hai bên sau đó đã kháng cáo. Phía Đông Phương yêu cầu khởi kiện 500 triệu đồng. Asanzo VN cho rằng việc Đông Phương gửi đơn thư tố cáo đến nhiều đơn vị, tổ chức làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty nên yêu cầu Đông Phương xin lỗi và công khai 3 số liên tiếp trên website. báo chí.

Hội đồng xét xử phúc thẩm nhận thấy cấp sơ thẩm xử lý vụ án là đúng pháp luật. Kháng cáo của cả hai bên đều không có cơ sở chấp nhận, cần giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Theo đó, tòa phúc thẩm tuyên buộc Công ty Asanzo VN phải dừng hành vi vi phạm, cụ thể là ngừng sử dụng hình ảnh Asanzo đóng dấu móc câu trên giao diện website có địa chỉ asanzo.com.vn. và các sản phẩm thuộc nhóm 7,9,11 đang lưu thông trên thị trường. Bỏ nhãn hiệu đã dán trên tất cả các sản phẩm thuộc nhóm trên đang lưu hành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Có trách nhiệm thanh toán cho Công ty Đông Phương số tiền 100 triệu đồng.

Tòa cũng buộc Công ty CP Điện tử Asanzo VN xin lỗi, cảnh chính được báo Tuổi trẻ đăng 3 số liên tiếp với nội dung ” Chúng tôi, địa chỉ Công ty CP Điện tử Asanzo VN … gửi lời xin lỗi đến Công ty TNHH Thương mại Đồng. Phương thương mại và sản xuất, địa chỉ … vì đã có hành vi xâm phạm, sử dụng nhãn hiệu số 107919 của Công ty Đông Phương. Chúng tôi cam kết sẽ chấm dứt ngay hành vi vi phạm kể từ thời điểm lời xin lỗi này được đăng tải ”.

Tòa tuyên bố chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?  - Ảnh 2.

Hiện trên website asanzo.com.vn vẫn sử dụng thương hiệu Asanzo bị tòa phúc thẩm yêu cầu công ty ngừng lưu hành – Ảnh chụp màn hình chiều 5/7.

“Tòa án không thể có chuyên môn như Cục Sở hữu trí tuệ”

Về phía bị đơn là Công ty Asanzo Việt Nam, trả lời BizLIVE, ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc công ty cho biết, nhãn hiệu Asanzo đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy phép, công ty sẽ làm việc với Cục này. .

” Cục SHTT sẽ phải tự giải trình trước tòa, tôi cũng không quan tâm đến điều đó. Nếu Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy phép, họ sẽ không thể hủy bỏ nhãn hiệu của công ty tôi ”, ông Tâm nói.

Xem thêm:  Chữ ký từ “đơn giản, nguệch ngoạc” tới “cầu kỳ, uốn lượn” tiết lộ tính cách và báo trước dấu hiệu giàu sang của các tỷ phú

Trả lời câu hỏi, tòa phúc thẩm đã tuyên y án và không có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm, tức là bản án đã có hiệu lực pháp luật, công ty có động thái gì không? Ông Tâm cho biết Asanzo VN đang làm việc với Cục Sở hữu trí tuệ để thực hiện việc này nhưng ông vẫn khẳng định giấy phép vẫn còn hiệu lực nên công ty không lo lắng.

Tòa tuyên bố chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?  - Ảnh 3.

” Tòa án không thể có chuyên môn như Cục SHTT, cục sẽ phải làm đơn với tôi để có thể gửi lên Tòa án tối cao để có quyết định cuối cùng. Bên mình đầu tư nhiều tiền như vậy cho thương hiệu đó, sao nói bỏ được? Tòa đã ra phán quyết, giờ công ty phải đưa ra Cục Sở hữu trí tuệ và cùng công ty đi giải trình ”, CEO Asanzo VN cho biết.

Ông Tâm cũng cho biết, Cục Sở hữu trí tuệ là bên duy nhất chuyên về sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, tòa án chỉ thu của một bên Asano chứ không thu của bên khác, còn bên Asanzo VN thì chưa được giải trình. .

” Tòa án đã ra phán quyết một cách vội vàng. Công ty đã đi chứng minh nhưng họ không chấp nhận cách chứng minh của công ty, bây giờ chúng tôi sẽ đưa lên cấp cao hơn. Công ty và Cục Sở hữu trí tuệ chắc chắn sẽ phải kết hợp trong việc này ”, ông Tâm nói.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Tòa án tuyên chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?

tại Webmax.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Tòa án tuyên chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Tòa án tuyên chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Tòa án tuyên chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?

nhé.

Bài viết
Tòa án tuyên chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?

đăng bởi vào ngày 2022-08-22 06:04:09. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Webmax

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Tòa án tuyên chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo, CEO Asanzo nói gì?
#Tòa #án #tuyên #chấm #dứt #sử #dụng #nhãn #hiệu #Asanzo #CEO #Asanzo #nói #gì
Dù tòa phúc thẩm đã tuyên buộc Asanzo Việt Nam phải ngừng lưu hành nhãn hiệu hình dán trên web, sản phẩm nhưng phía công ty chưa thi hành án.

#Tòa #án #tuyên #chấm #dứt #sử #dụng #nhãn #hiệu #Asanzo #CEO #Asanzo #nói #gì

CTCP Asanzo Việt Nam hiện đang vướng ‘lùm xùm’ liên quan tới nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Không chỉ vậy, công ty còn vướng vào kiện tụng với doanh nghiệp cùng ngành liên quan tới sở hữu trí tuệ, trong đó Asanzo là bị đơn.Asanzo phải chấm dứt sử dụng nhãn hiệu đang lưu hànhTheo hồ sơ vụ tranh chấp thương mại, ngày 25/8/2008, nguyên đơn Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đông Phương được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 107919 đối với nhãn hiệu Asano.Ngày 7/3/2014, bị đơn Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 221067 đối với nhãn hiệu Asanzo. Tuy nhiên, trên thực tế công ty Asanzo VN lại sử dụng nhãn hiệu Asanzo có dấu móc ở cuối trên giao diện website công ty và các sản phẩm điện tử do mình cung cấp.Tại kết luận giám định sở hữu công nghiệp số NH335-15YC/KLGĐ ngày 18/8/2015 của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học Công nghệ xác định: Dấu hiệu Asanzo được gắn trên giao diện website có địa chỉ asanzo.com.vn, sản phẩm tivi, nồi cơm điện, nồi áp suất, bình đun siêu tốc, biển hiệu và trên xe tải có dấu hiệu trùng hoặc tương tự, là yếu tố xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Asano của Công ty Đông Phương.Nhãn hiệu Asano của Đông Phương được Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận năm 2008 còn nhãn hiệu Asanzo của Asanzo VN được cấp năm 2014.Tại văn bản số 3374/SHTT-TTKN ngày 6/5/2016, Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học Công nghệ xác định: ‘‘Tuy có sự khác biệt ở màu sắc, các chữ cái là phụ âm (thêm chữ z) và chữ A được trình bày đủ nét, nhưng kết hợp chữ và hình trên vẫn tạo thành tổng thể có khả năng gây nhầm lẫn với nhãn hiệu được bảo hộ’’. Từ đó Cục Sở hữu trí tuệ kết luận hành vi của Asanzo Việt Nam là xâm phạm quyền nhãn hiệu theo Điều 129, Luật Sở hữu trí tuệ.Theo đó, tòa cấp sơ thẩm chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của Công ty Đông Phương, buộc Asanzo VN chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo hình có dấu móc và bồi thường cho nguyên đơn 100 triệu đồng.Hai bên sau đó đều kháng cáo. Phía Đông Phương yêu cầu bồi thường 500 triệu đồng như đơn khởi kiện. Còn phía Asanzo VN cho rằng việc Đông Phương gửi đơn thư tố cáo tới nhiều đơn vị, tổ chức gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty nên yêu cầu Đông Phương phải xin lỗi, cải chính công khai 3 số liên tiếp trên các báo.HĐXX phúc thẩm xét thấy tòa sơ thẩm giải quyết vụ án phù hợp với quy định pháp luật. Kháng cáo của 2 bên đều không có căn cứ chấp nhận, cần giữ nguyên bản án sơ thẩm.Theo đó tòa cấp phúc thẩm tuyên buộc Công ty Asanzo VN chấm dứt hành vi xâm phạm, cụ thể là chấm dứt sử dụng nhãn hiệu hình Asanzo có dấu móc dán trên giao diện trang web có địa chỉ asanzo.com.vn, biểu hiện và các sản phẩm thuộc nhóm 7,9,11 đang lưu hành trên thị trường. Xóa bỏ nhãn hiệu đã dán trên toàn bộ sản phẩm thuộc nhóm trên đang lưu hành trên toàn lãnh tổ Việt Nam. Có trách nhiệm thanh toán cho Công ty Đông Phương số tiền 100 triệu đồng.Tòa cũng tuyên CTCP Điện tử Asanzo VN phải xin lỗi, cảnh chính công khai trên 3 số liên tiếp của Báo Thanh niên với nội dung là ‘‘Chúng tôi CTCP Điện tử Asanzo VN địa chỉ… gửi lời xin lỗi đến Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Đông Phương, địa chỉ… vì đã có hành vi xâm phạm và sử dụng nhãn hiệu số 107919 của Công ty Đông Phương. Chúng tôi cam kết chấm dứt ngay hành vi vi phạm kể từ thời điểm lời xin lỗi này được đăng tải’’.Hiện trên website asanzo.com.vn vẫn sử dụng nhãn hiệu Asanzo có dấu móc mà tòa phúc thẩm tuyên buộc công ty phải ngừng lưu hành – Ảnh chụp màn hình chiều ngày 5/7.”Tòa không thể có chuyên môn bằng Cục Sở hữu trí tuệ”Về phía bị đơn là Công ty Asanzo Việt Nam, trả lời BizLIVE, ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc công ty cho biết nhãn hiệu Asanzo đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng, công ty sẽ làm việc với cục này.‘‘Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phải tự giải trình với tòa, tôi cũng không quan tâm việc đấy. Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng thì họ sẽ không thể hủy nhãn hiệu của công ty tôi’’, ông Tam cho biết.Trả lời câu hỏi, tòa phúc thẩm đã tuyên án và không có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm, tức bản án đã có hiệu lực pháp lý, công ty có động thái gì không? Ông Tam cho biết bên Asanzo VN đang kết hợp với Cục Sở hữu trí tuệ làm việc này nhưng ông vẫn khẳng định bằng do cục cấp còn thời hạn nên công ty không lo.‘‘Tòa không thể có chuyên môn bằng bên Cục Sở hữu trí tuệ, cục sẽ phải làm đơn cùng với bên tôi có thể gửi lên Tòa án Tối cao để ra phán quyết cuối cùng. Bên tôi đầu tư biết bao tiền của cho thương hiệu đó làm sao nói bỏ là bỏ được. Tòa đã phán quyết thì giờ công ty phải lôi cục Sở hữu trí tuệ vô, cùng công ty đi giải trình’’, CEO Asanzo VN cho biết.Ông Tam cũng cho rằng Cục Sở hữu trí tuệ là bên có chuyên môn về sở hữu trí tuệ duy nhất tại VN, tòa chỉ đi thu thập một phía từ Asano không thu thập từ bên khác, trong khi bên Asanzo VN chưa được giải trình.‘‘Tòa phán quyết vội vàng. Bên công ty đi chứng minh nhưng họ không chấp nhận chứng minh của công ty thì giờ chúng tôi sẽ đưa lên cấp cao hơn. Bên công ty và Cục sở hữu trí tuệ chắc chắn sẽ phải kết hợp trong việc này’’, ông Tam cho biết.Asanzo phản đối chính sách thu hồi sản phẩm của các nhà bán lẻ, tuyên bố không chịu trách nhiệm trong quá trình đổi trả của người dùng

Xem thêm:  Người lẽ ra đã trở thành Bill Gates với hàng trăm tỷ USD trong tay: Vì thiếu tầm nhìn hay không màng đến tiền tài danh lợi?

#Tòa #án #tuyên #chấm #dứt #sử #dụng #nhãn #hiệu #Asanzo #CEO #Asanzo #nói #gì
Dù tòa phúc thẩm đã tuyên buộc Asanzo Việt Nam phải ngừng lưu hành nhãn hiệu hình dán trên web, sản phẩm nhưng phía công ty chưa thi hành án.

#Tòa #án #tuyên #chấm #dứt #sử #dụng #nhãn #hiệu #Asanzo #CEO #Asanzo #nói #gì

CTCP Asanzo Việt Nam hiện đang vướng ‘lùm xùm’ liên quan tới nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Không chỉ vậy, công ty còn vướng vào kiện tụng với doanh nghiệp cùng ngành liên quan tới sở hữu trí tuệ, trong đó Asanzo là bị đơn.Asanzo phải chấm dứt sử dụng nhãn hiệu đang lưu hànhTheo hồ sơ vụ tranh chấp thương mại, ngày 25/8/2008, nguyên đơn Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đông Phương được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 107919 đối với nhãn hiệu Asano.Ngày 7/3/2014, bị đơn Công ty Cổ phần Điện tử Asanzo Việt Nam được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 221067 đối với nhãn hiệu Asanzo. Tuy nhiên, trên thực tế công ty Asanzo VN lại sử dụng nhãn hiệu Asanzo có dấu móc ở cuối trên giao diện website công ty và các sản phẩm điện tử do mình cung cấp.Tại kết luận giám định sở hữu công nghiệp số NH335-15YC/KLGĐ ngày 18/8/2015 của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học Công nghệ xác định: Dấu hiệu Asanzo được gắn trên giao diện website có địa chỉ asanzo.com.vn, sản phẩm tivi, nồi cơm điện, nồi áp suất, bình đun siêu tốc, biển hiệu và trên xe tải có dấu hiệu trùng hoặc tương tự, là yếu tố xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Asano của Công ty Đông Phương.Nhãn hiệu Asano của Đông Phương được Cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận năm 2008 còn nhãn hiệu Asanzo của Asanzo VN được cấp năm 2014.Tại văn bản số 3374/SHTT-TTKN ngày 6/5/2016, Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học Công nghệ xác định: ‘‘Tuy có sự khác biệt ở màu sắc, các chữ cái là phụ âm (thêm chữ z) và chữ A được trình bày đủ nét, nhưng kết hợp chữ và hình trên vẫn tạo thành tổng thể có khả năng gây nhầm lẫn với nhãn hiệu được bảo hộ’’. Từ đó Cục Sở hữu trí tuệ kết luận hành vi của Asanzo Việt Nam là xâm phạm quyền nhãn hiệu theo Điều 129, Luật Sở hữu trí tuệ.Theo đó, tòa cấp sơ thẩm chấp nhận một phần yêu cầu khởi kiện của Công ty Đông Phương, buộc Asanzo VN chấm dứt sử dụng nhãn hiệu Asanzo hình có dấu móc và bồi thường cho nguyên đơn 100 triệu đồng.Hai bên sau đó đều kháng cáo. Phía Đông Phương yêu cầu bồi thường 500 triệu đồng như đơn khởi kiện. Còn phía Asanzo VN cho rằng việc Đông Phương gửi đơn thư tố cáo tới nhiều đơn vị, tổ chức gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty nên yêu cầu Đông Phương phải xin lỗi, cải chính công khai 3 số liên tiếp trên các báo.HĐXX phúc thẩm xét thấy tòa sơ thẩm giải quyết vụ án phù hợp với quy định pháp luật. Kháng cáo của 2 bên đều không có căn cứ chấp nhận, cần giữ nguyên bản án sơ thẩm.Theo đó tòa cấp phúc thẩm tuyên buộc Công ty Asanzo VN chấm dứt hành vi xâm phạm, cụ thể là chấm dứt sử dụng nhãn hiệu hình Asanzo có dấu móc dán trên giao diện trang web có địa chỉ asanzo.com.vn, biểu hiện và các sản phẩm thuộc nhóm 7,9,11 đang lưu hành trên thị trường. Xóa bỏ nhãn hiệu đã dán trên toàn bộ sản phẩm thuộc nhóm trên đang lưu hành trên toàn lãnh tổ Việt Nam. Có trách nhiệm thanh toán cho Công ty Đông Phương số tiền 100 triệu đồng.Tòa cũng tuyên CTCP Điện tử Asanzo VN phải xin lỗi, cảnh chính công khai trên 3 số liên tiếp của Báo Thanh niên với nội dung là ‘‘Chúng tôi CTCP Điện tử Asanzo VN địa chỉ… gửi lời xin lỗi đến Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Đông Phương, địa chỉ… vì đã có hành vi xâm phạm và sử dụng nhãn hiệu số 107919 của Công ty Đông Phương. Chúng tôi cam kết chấm dứt ngay hành vi vi phạm kể từ thời điểm lời xin lỗi này được đăng tải’’.Hiện trên website asanzo.com.vn vẫn sử dụng nhãn hiệu Asanzo có dấu móc mà tòa phúc thẩm tuyên buộc công ty phải ngừng lưu hành – Ảnh chụp màn hình chiều ngày 5/7.”Tòa không thể có chuyên môn bằng Cục Sở hữu trí tuệ”Về phía bị đơn là Công ty Asanzo Việt Nam, trả lời BizLIVE, ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc công ty cho biết nhãn hiệu Asanzo đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng, công ty sẽ làm việc với cục này.‘‘Cục Sở hữu trí tuệ sẽ phải tự giải trình với tòa, tôi cũng không quan tâm việc đấy. Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng thì họ sẽ không thể hủy nhãn hiệu của công ty tôi’’, ông Tam cho biết.Trả lời câu hỏi, tòa phúc thẩm đã tuyên án và không có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm, tức bản án đã có hiệu lực pháp lý, công ty có động thái gì không? Ông Tam cho biết bên Asanzo VN đang kết hợp với Cục Sở hữu trí tuệ làm việc này nhưng ông vẫn khẳng định bằng do cục cấp còn thời hạn nên công ty không lo.‘‘Tòa không thể có chuyên môn bằng bên Cục Sở hữu trí tuệ, cục sẽ phải làm đơn cùng với bên tôi có thể gửi lên Tòa án Tối cao để ra phán quyết cuối cùng. Bên tôi đầu tư biết bao tiền của cho thương hiệu đó làm sao nói bỏ là bỏ được. Tòa đã phán quyết thì giờ công ty phải lôi cục Sở hữu trí tuệ vô, cùng công ty đi giải trình’’, CEO Asanzo VN cho biết.Ông Tam cũng cho rằng Cục Sở hữu trí tuệ là bên có chuyên môn về sở hữu trí tuệ duy nhất tại VN, tòa chỉ đi thu thập một phía từ Asano không thu thập từ bên khác, trong khi bên Asanzo VN chưa được giải trình.‘‘Tòa phán quyết vội vàng. Bên công ty đi chứng minh nhưng họ không chấp nhận chứng minh của công ty thì giờ chúng tôi sẽ đưa lên cấp cao hơn. Bên công ty và Cục sở hữu trí tuệ chắc chắn sẽ phải kết hợp trong việc này’’, ông Tam cho biết.Asanzo phản đối chính sách thu hồi sản phẩm của các nhà bán lẻ, tuyên bố không chịu trách nhiệm trong quá trình đổi trả của người dùng

Xem thêm:  Ở nhà săn ưu đãi loạt trợ thủ “thanh lọc” tổ ấm đón Tết giảm 35% trong ngày 02.02!
Xem Thêm:  Hướng dẫn 2 cách bật khiên Avatar Facebook trên máy tính, điện thoại

0 ( 0 bình chọn )

Webmax – Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp

https://webmax.vn
Webmax là công ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO, tốc độ cực cao uptime 99%

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm